13 May 2024
News

Marshall เปิดตัว MAJOR V และ MINOR IV หูฟังไร้สายตัวดัง แบตอึด ใช้งานได้นานกว่า 100 ชั่วโมง !!


  • lcdtvthailand

ASH Asia (แอช เอเชีย) ผู้นำเข้าและจำหน่าย Marshall (มาร์แชล) อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เผยโฉม MAJOR V และ MINOR IV ซีรีส์ใหม่ล่าสุดของหูฟังไร้สายรุ่นไอคอนิก อัพเกรดฟีเจอร์เอาใจแฟน ๆ ทั้งแบตเตอรี่ที่อึดทน ดีไซน์ภายในใหม่สวมใส่สบาย และคุณภาพเสียงที่ขึ้นกว่าเดิม

MAJOR V และ MINOR IV มาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่มากมาย แต่ยังคงดีไซน์สุดคลาสสิกอันเป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของ Marshall และยังมอบความทนทานต่อการใช้งานในชีวิตประจำวัน

Marshall MAJOR V (มาร์แชล เมเจอร์ ไฟว์) หูฟัง Headphones ไร้สาย คลาสสิกเหนือการเวลา ที่มอบอรรถรสในการฟังเพลง ได้ดีที่สุดและยาวนานที่สุด มาพร้อมฟังก์ชัน การปรับแต่งคุณภาพเสียงเพื่อลดความผิดเพี้ยนในระบบเสียง (Distortion) ทำให้ได้เนื้อเสียงที่ใสและชัดเจนมากขึ้น ดีไซน์ทนทาน สวมใส่ได้สบายตลอดทั้งวัน สามารถพับเก็บ และพกพาไปได้ทุกที่ พร้อมทั้งรองรับระบบการชาร์จแบบไร้สาย เชื่อมต่อด้วยเทคโนโลยี Bluetooth LE Audio เพื่อคุณภาพเสียง การเชื่อมต่อที่รวดเร็วและเสถียร

ดียิ่งขึ้น และในรุ่นนี้เพิ่มฟังก์ชั่นของ ปุ่ม M (M-button) เพื่อให้เข้าถึงฟังก์ชั่นตามความต้องการของผู้ใช้งานได้ทันที  ไม่ว่าจะเป็นการเข้าถึง Spotify, ระบบสั่งการด้วยเสียง (Voice assistant) หรือการปรับ EQ preset ได้อย่างง่ายดาย และเพื่อให้การใช้งานนั้นเต็มประสิทธิภาพ สามารถใช้งานร่วมกับแอปพลิเคชัน Marshall Bluetooth ได้อีกด้วย และอีกหนึ่งความสามารถที่น่าทึ่งซึ่งถูกใส่เข้ามาในหูฟัง MAJOR V ซีรีส์นี้คือระยะเวลาการใช้งานของหูฟัง รองรับได้มากกว่า 100+ ชั่วโมง

ข้อมูลทางเทคนิคสำหรับ MAJOR V:

DRIVERS: 40 mm, dynamic
DRIVER SENSITIVITY: 106 dB SPL (100 mV @ 1 kHz)
DRIVER IMPEDANCE: 32 Ω
FREQUENCY RESPONSE: 20 Hz – 20 kHz

WEIGHT: 186 g / 6.56 oz
PLAYTIME: ใช้งานไร้สายยาวนานกว่า 100 ชั่วโมง
TIME TO FULL RECHARGE: ชาร์จเต็มภายใน 3 ชั่วโมง ด้วยสาย USB-C

Marshall MINOR IV (มาร์แชล ไมเนอร์ โฟร์) หูฟัง In-Ear ไร้สาย ที่มอบประสบการณ์แห่งเสียง ชัดเจนทุกท่วงทำนอง มาพร้อมกับคุณภาพเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของ Marshall ซึ่งในซีรีส์ใหม่นี้มีการปรับแต่งตัวหูฟังให้กระชับพอดีมากยิ่งขึ้น รองรับทุกสรีระของผู้ใช้งาน ทำให้ได้เสียงคุณภาพดี สวมใส่ได้อย่างเบาสบายตลอดทั้งวัน มีคุณสมบัติในการกันน้ำ ให้คุณฟังเพลงโปรดอย่างต่อเนื่องแม้ฝนจะตก และยังทำให้การจัดการเสียงเพลงและสายเรียกเข้าเป็นเรื่องง่าย ด้วยฟีเจอร์ในการเชื่อมต่อหลายอุปกรณ์พร้อมกันผ่านแอปพลิเคชัน Marshall Bluetooth และยังมาพร้อมกับระบบที่รองรับเทคโนโลยี Bluetooth LE Audio เช่นเดียวกับ MAJOR Vเพื่อคุณภาพเสียงและการเชื่อมต่อที่ดียิ่งขึ้น พร้อมแบตเตอรี่ใช้ได้ยาวนานถึง 7 ชั่วโมง และสูงสุด 30 ชั่วโมง เมื่อใช้งานร่วมกับเคส

ข้อมูลทางเทคนิคสำหรับ MINOR IV:

DRIVERS: 12 mm, dynamic
DRIVER IMPEDANCE: 32 Ω
FREQUENCY RESPONSE: 20 Hz – 20 kHz
WEIGHT CHARGING CASE: 39.41 g / 1.39 oz

WEIGHT EARBUD: 7.39 g / 0.26 oz
PLAYTIME: ใช้งานไร้สายยาวนาน 7 ชั่วโมง
และสูงสุด 30 ชั่วโมงเมื่อใช้ร่วมกับเคส
TIME TO FULL RECHARGE: ชาร์จหูฟังเต็มภายใน 1.1 ชั่วโมง และชาร์จเคสเต็มภายใน 2 ชั่วโมงด้วยสาย USB-C

เป็นเจ้าของหูฟังไร้สายอันทรงพลังจาก Marshall ทั้ง MAJOR V และ MINOR IV พร้อมวางจำหน่ายแล้ว วันที่ 14 พฤษภาคม 2567 ในราคา 5,990 บาท สำหรับ MAJOR V และ 4,990 บาท สำหรับ MINOR IV

ติดตามข่าวสารของ Marshall และแบรนด์ในเครือทาง 
Facebook:
ASH Asia Thailand (https://www.facebook.com/AshAsiaThailand) 
ASH Asia International (https://www.facebook.com/AshAsiaInternational) 
Instagram: ashasia_thailand (https://www.instagram.com/ashasia_thailand/)
TikTok: @ashasia_th (https://www.tiktok.com/@ashasia_th) 
LINE OA: ASH Asia *สำหรับรุ่น Marshall MAJOR V

ที่มา : ข่าวประชาสัมพันธ์