22 Jan 2022
News

เนื้อหาแนะนำบน Netflix ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565


  • Advertisor

ภาพยนตร์

Call Me by Your Name (เอ่ยชื่อคือคำรัก)

กำหนดออกอากาศ 1 กุมภาพันธ์

ณ ชนบทของอิตาลีในช่วงฤดูร้อนปี 1983 เอลีโอ เด็กหนุ่มวัย 17 สานสัมพันธ์กับโอลิเวอร์ ผู้ช่วยงานวิจัยของพ่อโดยไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้จะเปลี่ยนชีวิตเขาไปตลอดกาล

Through My Window (รักผ่านหน้าต่าง)

กำหนดออกอากาศ 4 กุมภาพันธ์

เมื่อหนุ่มข้างบ้านที่ราเกลแอบปิ๊งมานานเริ่มจะมีใจให้ ความสัมพันธ์แสนหวานจึงเริ่มบังเกิด แต่จะทำยังไงเมื่อครอบครัวของเขาไม่เห็นด้วยกับรักครั้งนี้

สามารถรับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

Anne+: The Film (แอนน์+)

กำหนดออกอากาศ 11 กุมภาพันธ์

แอนน์สาวเควียร์วัย 20 กว่าๆ ในอัมสเตอร์ดัมรู้สึกกดดันที่ต้องเขียนนิยายให้เสร็จและย้ายไปมอนทรีออล เธอจึงตัดสินใจออกค้นหาสิ่งที่ต้องการในชีวิต

สามารถรับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

Tall Girl 2 (รักยุ่งของสาวโย่ง 2)

Tall Girl 2 (L-R) Ava Michelle as Jodi, Jan Luis Castellanos as Tommy. Cr. Scott Saltzman/Netflix

กำหนดออกอากาศ 11 กุมภาพันธ์

บทตัวเอกในละครเพลงของโรงเรียนคือฝันที่เป็นจริงของโจดี้ แต่แรงกดดันที่ถาโถมก็อาจทำให้ความมั่นใจและความสัมพันธ์ของเธอต้องสั่นคลอน

สามารถรับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

เนื้อหาเกาหลี

Twenty Five Twenty One (ยี่สิบห้า ยี่สิบเอ็ด ซีซั่น 1)

กำหนดออกอากาศ 12 กุมภาพันธ์

ในเวลาที่ความฝันดูเหมือนจะริบหรี่ สาวน้อยนักกีฬาฟันดาบก็ยังมุมานะพยายามโดยไม่คิดยอมแพ้ และได้พบกับชายหนุ่มที่มุ่งมั่นจะสร้างเนื้อสร้างตัวเช่นกัน

สามารถรับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

Love and Leashes (รักจูงรัก)

กำหนดออกอากาศ 11 กุมภาพันธ์

หนุ่มสาวออฟฟิศสองคนตกลงปลงใจเป็นคู่ขาที่แสวงหาความสุขจากความเจ็บปวดของกันและกัน จนกระทั่งค้นพบกับความรักจากประสบการณ์เสียวซ่านในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

สามารถรับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

Kim Ji-Young: Born 1982 (คิมจียอง เกิดปี 82)

กำหนดออกอากาศ 25 กุมภาพันธ์

ในสังคมเกาหลียุคใหม่ที่ผู้หญิงต้องเผชิญกับความไม่เท่าเทียม คิมจียอง หญิงสาววัย 30 กว่าๆ เริ่มแสดงอาการและท่าทีที่แปลกไป

Business Proposal (นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน)

กำหนดออกอากาศเร็วๆ นี้

นัดบอดวุ่นทำให้เกิดเรื่องราวอลวนอลเวงเพราะความเข้าใจผิดตามสูตรผลงานรอมคอมน่ารักๆ ในที่ทำงาน

Juvenile Justice (หญิงเหล็กศาลเยาวชน ซีซั่น 1)

กำหนดออกอากาศเร็วๆ นี้

ผู้พิพากษาพันธุ์ดุต้องควบคุมอคติที่มีต่อผู้ต้องหาเยาวชนโดยยึดมั่นในกระบวนการยุติธรรมอย่างแน่วแน่ เมื่อเธอต้องรับมือกับคดีความอันซับซ้อนในศาลเยาวชน

ซีรีส์

One of Us Is Lying (ใครโกหก ซีซั่น 1)

One of Us Is Lying S1. (L to R) Annalisa Cochrane as Addy Prentiss, Chibuikem Uche as Cooper Clay, Cooper van Grootel as Nate Macauley, and Marianly Tejada as Bronwyn Rojas in One of Us Is Lying S1. Cr. Courtesy of Netflix © 2021

กำหนดออกอากาศ 18 กุมภาพันธ์

สถานกักกันเยาวชนนำพานักเรียนมัธยมปลายนิสัยต่างขั้วมารวมกัน แต่ความลับและเหตุฆาตกรรมปริศนาที่นำไปสู่เกมไล่ฆ่ามรณะทำให้ทุกคนต้องร่วมใจกัน

Back to 15 (ย้อนวัยใส 15 ซีซั่น 1)

Back To 15. (L to R) AMANDA AZEVEDO as LUIZA, ANTONIO CARRARA as JOEL, MAISA as ANITA, CAIO CABRAL as HENRIQUE, KLARA CASTANHO as CAROL, JOAO GUILHERME as FABRICIO, GABRIEL WIEDEMANN as EDUARDO in Back To 15. Cr. Courtesy of Netflix © 2022

กำหนดออกอากาศ 25 กุมภาพันธ์

อานิตาสาววัย 30 พบวิธีย้อนเวลากลับไปตอนอายุ 15 และเริ่มเข้าไปจุ้นจ้านกับชีวิตคนอื่น ก่อนจะตระหนักว่าชีวิตที่ควรแก้ไขคือชีวิตของตัวเอง

Vikings: Valhalla (ไวกิ้ง: วัลฮัลลา ซีซั่น 1)

Vikings: Valhalla. (L to R) Bradley Freegard as Canute, Leo Suter as Harald in episode 102 of Vikings: Valhalla. Cr. Bernard Walsh/Netflix © 2021

กำหนดออกอากาศ 25 กุมภาพันธ์

มหากาพย์ภาคต่อที่เริ่มขึ้น 100 ปีหลังจากที่ซีรีส์ “ไวกิ้ง” จบลง โดยตีแผ่เรื่องราววีรบุรุษไวกิ้งรุ่นใหม่ในตำนาน ที่เลือกกำหนดโชคชะตาและสร้างประวัติศาสตร์ของตนเอง

สามารถรับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

เนื้อหาไทย

ร่างทรง

กำหนดออกอากาศ 4 กุมภาพันธ์

เมื่อหลานสาวมีพฤติกรรมแปลกประหลาดชวนหวาดหวั่นขึ้นทุกที หญิงทรงเจ้าจึงต้องเดินหน้าไขความลับที่มืดดำ… และเผชิญคำสาปสะเทือนขวัญประจำตระกูล

เอไอหัวใจโอเวอร์โหลด (AI Love You)

กำหนดออกอากาศ 15 กุมภาพันธ์

หลังจากที่ตกหลุมรักมนุษย์ เอไอใจเกเรที่กำลังจะถูกลบล้างจึงต้องหลบหนีด้วยการสวมร่างชายคนหนึ่งและพยายามเอาชนะใจเธอให้ได้

สามารถรับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด

กำหนดออกอากาศ 18 กุมภาพันธ์

เมื่อความคิดฮอดพาใจกลับคืนถิ่นอีสาน ความรักแบบบ้านๆ จึงบังเกิดโดยไม่คาดฝัน… เรื่องราวโรแมนติกสุดจ้วดเริ่มต้นขึ้นเมื่อ “เคน” (โอบ โอบนิธิ) ผู้บ่าวไทบ้านตัดสินใจโบกมือลาเมืองกรุงกลับมาตั้งหลักชีวิตใหม่ที่บ้านเกิด ทำให้เขาบังเอิญได้พบกับ “เฟิร์น” (แอน อรดี) สาวโรงงานมุ่งมั่นในหน้าที่การงานและความรักไม่แพ้กัน แต่เธอกำลังโดนแฟนหนุ่มอย่าง “แมน” (เต้ย จักริน) นอกใจ เธอจึงวางแผนขอให้เคนแกล้งเป็นแฟนใหม่เพื่อให้แมนตัดใจและเลิกกับเธอโดยเด็ดขาด แต่ภารกิจรักหลอกๆ นี้กลับปั่นป่วนเมื่อบุพเพเริ่มอาละวาด แผนประชดรักดันทำให้เฟิร์นและเคนตกหลุมรักกันจริงๆ แต่ขึ้นชื่อว่าความรักก็มักไม่มีอะไรง่าย โชคชะตาพลิกผันอีกครั้ง เมื่อเฟิร์นต้องเลือกระหว่างความรักครั้งใหม่ในถิ่นเดิมกับความก้าวหน้าทางการงานในแดนไกล ขณะที่เคนก็ต้องสานฝันธุรกิจเล็กๆ ของตัวเองให้ลำเร็จพร้อมทั้งดูแลแม่ที่ป่วยอยู่ด้วย ความรักครั้งนี้คงต้องลุ้นหนักและให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

เรียลลิตี้และอื่นๆ

The Tinder Swindler (สิบแปดมงกุฎทินเดอร์)

กำหนดออกอากาศ 2 กุมภาพันธ์

เมื่อสิบแปดมงกุฎสวมรอยเป็นมหาเศรษฐีเพชรแล้วหลอกต้มตุ๋นเงินนับล้านเหรียญจากผู้หญิงที่ติดต่อกันทางออนไลน์ บรรดาเหยื่อจึงลุกขึ้นสู้และวางแผนเอาคืน

สามารถรับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

Love Is Blind: Season 2 (วิวาห์แปลกหน้า ซีซั่น 2)

Love Is Blind S2. c. Netflix © 2021

กำหนดออกอากาศ 11 กุมภาพันธ์ (ตอนที่ 1-5), 18 กุมภาพันธ์ (ตอนที่ 6-9) และ25 กุมภาพันธ์ (ตอนที่ 10)

เส้นทางตามหารักโดยใช้แค่หัวใจมองที่จะเปลี่ยนชีวิตของเหล่าคนโสดเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง ร่วมลุ้นไปด้วยกันว่าซีซั่นนี้ใครจะพบคนที่ใช่ และใครต้องอกหักกลับไป

สามารถรับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

ที่มา : ข่าวประชาสัมพันธ์