04 May 2022
News

Netflix บอกจะมีเกมให้เล่นกว่า 50 เกมในสิ้นปี 2022 นี้ พร้อมมีแผนทำเกมลงเครื่องคอนโซลในอนาคตด้วย


  • TopZaKo

จากการรายงานข่าวของ The Washington Post ระบุว่าตอนนี้ทาง Netflix กำลังมีแผนที่จะขยายตลาดในส่วนของเกมให้มากขึ้น จากปัจจุบันมีเกมให้เล่นทั้งหมด 18 เกม แต่จะเพิ่มเกมใหม่อีกกว่า 30 เกมในปีนี้ เลยจะทำให้ในช่วงสิ้นปีทาง Netflix อาจมีเกมให้เราได้เล่นมากกว่า 50 เกมเลยทีเดียว

โดยทาง Netflix ได้เริ่มเปิดตัวเกมครั้งแรกในช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมากับเกมจากซีรีส์เรื่องดังอย่าง Stranger Things และเมื่อเร็วๆ นี้ทาง Netflix ก็ได้ซื้อตัวเหล่านักพัฒนาจากค่ายเกมอย่าง Boss Fight Entertainment, Next Games และ Night School Studios มาร่วมงานพัฒนาเกมอีกด้วย

สำหรับตลาดเกมของ Netflix นั้นในช่วงแรกนี้อาจจะเน้นเป็นเกมสำหรับมือถือไปก่อนแต่ในอนาคตก็มีแผนที่จะขยายไปยังแพลตฟอร์มอื่นๆ อย่างเครื่องเล่นเกมคอนโซลอีกด้วย และหนี่งในเหตุผลที่ทาง Netflix สนใจพัฒนาเกมเพราะว่าต้องการสร้างประสมการ์ณที่ดีเพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบ ภาพยนตร์ ซีรีส์ จากทาง Netflix สามารถเล่นเกมในโลกของภาพยนตร์ที่เราชื่นชอบได้ด้วยนั่นเอง

สำหรับใครที่สนใจเล่นเกมของทาง Netflix ก็สามารถค้นหาและดาวน์โหลดบน App Store กับ Google Play Store ได้เลย แต่ทว่าการจะเล่นจะต้องใช้บัญชีที่สมัครสมาชิกของ Netflix ไว้เพื่อเข้าเล่นเกมด้วยนะครับ

ที่มา : whathifi