13 Mar 2023
News

NEW!! JBL BAR SERIES มอบประสบการณ์เสียงรอบทิศทางให้กับห้องของคุณ


  • lcdtvthailand

เปิดตัว JBL Soundbar Series ที่จะมอบประสบการณ์เสียงแบบรอบทิศทาง ให้คุณดื่มด่ำไปกับประสบการณ์ในการชมภาพยนต์ภายในบ้าน ราวกับกำลังรับชมอยู่ในโรงภาพยนตร์จริง ๆ ด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos และ DTS:X ที่จะมอบเสียงที่โอบล้อมรอบตัว ให้คุณสัมผัสประสบการณ์เสมือนอยู่ในภาพยนตร์

Dolby Atmos ช่วยให้ได้มิติของเสียงที่สมจริงที่สุด ให้มิติเสียงที่ดีกว่า ด้วยลำโพงที่สามารถถอดแยกจากซาวด์บาร์หลัก นำไปวางด้านหลังผู้ฟัง เพื่อให้มิติเสียงจากทางด้านหลัง ตัวลำโพงเซอร์ราวด์จะเชื่อมต่อกับซาวด์บาร์หลักด้วยบลูทูธแบบไร้สาย จึงไม่จำเป็นต้องเสียบสายใด ๆ เพิ่ม ช่วยให้ได้มิติของเสียงที่ยอดเยี่ยม ราวกับมีเสียงมาจากรอบทิศทาง และโอบล้อมตัวคุณ เติมเต็มทุกประสบการณ์การฟัง ด้วยมิติของเสียงที่เหนือกว่า

PureVoice เทคโนโลยีปรับความคมชัดของเสียงให้เหมาะสม ช่วยให้คุณไม่พลาดทุกจุดสำคัญในภาพยนตร์ ผ่อนคลายไปกับเสียงเพลงหรือพอดแคสต์หลากหลายรายการจาก Streaming services เพลิดเพลินไปกับการเชื่อมต่อไร้สายผ่าน AirPlay, Alexa Multi-Room Music หรือ Chromecast built-in

NEW!! JBL BAR SERIES

JBL BAR 500 AMAZING 3D SOUND WITH THRILLING BASS

ลำโพงซาวด์บาร์แบบ 5.1 Channel กำลังขับ 590 วัตต์  ไม่ว่าจะดูหนัง ฟังเพลง หรือเล่นเกม จะทำให้ทุก Entertainment ของคุณมีชีวิตชีวาด้วยเทคโนโลยี MultiBeam และ Dolby Atmos ระบบเสียงรอบทิศทาง พร้อมเทคโนโลยี PureVoice มาช่วยเพิ่มในส่วนของความคมชัดของเสียงเพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะไม่พลาดทุกโมเม้นท์สำคัญ พร้อมสัมผัสเสียงเบสที่เร้าใจจากซับวูฟเฟอร์ไร้สายขนาด 10 นิ้ว รองรับ Airplay, Alexa Multi-Room Music และ Chromecast built-in

ราคาโปรโมชั่น 22,900 บาท  (จากปกติ 38,000 บาท)

JBL BAR 800 TRUE 3D SURROUND SOUND THAT’S ABOVE AND BEYOND

ลำโพงซาวด์บาร์แบบ 5.1.2 Channel ลำโพงเซอราวด์แยกข้างซ้าย-ขวา มอบเสียงรอบทิศทางแบบ 3 มิติ กำลังขับ 720 วัตต์ เสียงเบสที่กระหึ่มเร้าใจจากซับวูฟเฟอร์ขนาด 10 นิ้วของ JBL Bar 800 มาพร้อมกับเทคโนโลยี Dolby Atmos พร้อมลำโพงเซอร์ราวด์ที่สามารถแยกซ้าย – ขวา ถ่ายทอดพลังเสียงได้อย่างสมบูรณ์แบบพร้อมแบตเตอรี่ในตัว เพื่อสร้างประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ในรูปแบบเสียง 3 มิติ ที่ชวนดื่มด่ำกับเสียงแบบไร้สายอย่างสะดวกสบาย

ราคาโปรโมชั่น 29,900 บาท  (จากปกติ 50,000 บาท)    

JBL BAR 1000 THE ULTIMATE 3D SURROUND EXPERIENCE THAT WILL BLOW YOU AWAY

ลำโพงซาวด์บาร์แบบ 7.1.4 Channel มอบเสียงรอบทิศทาง 3 มิติแบบพาโนรามาอย่างไร้ขีดจำกัด สัมผัสประสบการณ์ภาพยนตร์ เพลง และเกม พร้อมกับรูปแบบเสียงที่ให้ความรู้สึกเสมือนอยู่ท่ามกลางเกมการแข่งขัน ด้วยกำลังขับ 880 วัตต์ และเสียงเบสที่หนักแน่นจากซับวูฟเฟอร์ขนาด 10 นิ้ว มีเทคโนโลยี MultiBeam พร้อมลำโพงเซอร์ราวด์ซ้ายขวาที่ถอดแยกได้ มีแบตเตอรี่ในตัว สำหรับเสียงที่โอบล้อมคุณด้วยระบบเสียงรอบทิศทางทั้ง Dolby Atmos และ DTS:X พร้อมกับพลังเสียงกว้าง คุณจะไม่พลาดทุก ๆ ฉากสำคัญ PureVoice มั่นใจได้ว่าคุณจะไม่พลาดทุกรายละเอียดของการรับชม ถึงแม้จะมีเสียงรบกวน นอกจากนั้นแล้วยังสามารถสตรีมเพลย์ลิสของคุณผ่าน Airplay, Alexa Multi-Room Music และ Chromecast built-in ให้ความรู้สึกสมจริง ดื่มด่ำไปกับภาพยนต์และเพลงโปรด

ราคาโปรโมชั่น 35,900 บาท  (จากปกติ 55,000 บาท)    

JBL BAR 1300 THE ULTIMATE 3D SURROUND EXPERIENCE THAT WILL BLOW YOU AWAY

ลำโพงซาวด์บาร์แบบ 11.1.4 Channel ที่สุดของประสบการณ์ระบบเสียง 3 มิติ รอบทิศทางแบบที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน ระบบเสียงที่เต็มรูปแบบ และลำโพงเซอร์ราวด์ซ้าย – ขวา สามารถถอดแยกได้พร้อมแบตเตอรี่ภายในตัว ส่งมอบเสียงรอบทิศทางระดับ Dolby Atmos และ DTS:X ทำให้การดูหนังฟังเพลง ของคุณสมจริงยิ่งขึ้น ด้วยกำลังขับที่มีถึง 1170 วัตต์ มาพร้อมกับเสียงเบสที่หนักแน่นสะใจจากซัฟวูฟเฟอร์ขนาด 10 นิ้ว สามารถทำให้ห้องของคุณกระหึ่มไปด้วยเสียงสุดระทึกใจ ด้วยเทคโนโลยี PureVoice ซึ่งจะได้ที่เสียงคมชัดที่สุดไม่ว่าจะดูภาพยนต์หรือฟังเพลง สามารถสตรีมผ่าน Airpay,Alexa Multiroom Music หรือ Chromecast ในตัว สามารถเลือกการสตรีมเพลงได้มากมาย สามารถเพลิดเพลินไปกับการฟังเพลงหรือ Podcast ที่คุณชอบได้ทุกที่ภายในบ้าน
ราคาโปรโมชั่น 49,900 บาท  (จากปกติ 75,000 บาท)    

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด
Line : @mahajakstore
Inbox Facebook : Mahajak Living
Tel : 02-256-0020 Ext : 382 หรือ www.mahajak.com

ที่มา : ข่าวประชาสัมพันธ์