04 Apr 2023
News

เปิดตัว Sony WF-C700N หูฟังไร้สายตัดเสียงรบกวนราคาคุ้มค่า ฟีเจอร์ครบครัน


  • TopZaKo

Sony ได้ทำการเปิดตัวหูฟังไร้สาย True Wireless รุ่นใหม่ล่าสุด ที่เป็นรุ่นราคาคุ้มค่าในชื่อรุ่นว่า WF-C700N แต่สิ่งที่น่าสนใจก็คือให้ฟีเจอร์มาแบบจัดเต็มใกล้เคียงรุ่นพี่ใหญ่อย่าง WF-1000XM4 เลยทีเดียว

โดยหูฟังรุ่นนี้จะใช้ไดร์เวอร์ขับเสียงขนาด 5 มม. ที่ผลิตโดย Sony ทำงานร่วมกับ DSEE (Digital Sound Enhancement Engine) ให้เสียงเบสหนักแน่นเสียงร้องที่ชัดเจน มาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวนและระบบรับเสียงภายนอกที่มาพร้อม Adaptive Sound Control ที่จะคอยปรับระดับการตัดเสียงรบกวนให้เหมาะสมกับแต่ละสถานการ์ณเช่นหากอยู่ในห้องสมุดที่เงียบก็จะเปิดระบบไม่มากเกินไปเพื่อให้หูไม่อื้อ แต่หากอยู่ริมถนนมีเสียงรบกวนเยอะก็จะกลับมาทำงานเต็มที่

รองรับการกันน้ำที่ IPX4 มีฟีเจอร์ Multipoint Bluetooth เชื่อมต่ออุปกรณ์หรือมือถือได้พร้อมกัน 2 เครื่อง มีการปรับดีไซน์เพื่อลดเสียงลม มีแอปให้สามารถปรับ EQ ได้ แบตเตอร์รี่ใช้ได้นาน 8 ชั่วโมง 15 ชั่วโมงเมื่อใช้ร่วมกับเคสชาร์จ มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ Black, White, Lavender and Sage green โดยมีราคาในต่างประเทศอยู่ที่ 99.99 ปอนด์ หรือประมาณ 4,200 บาท จะเข้าไทยเมื่อไหร่ มีราคาเท่าใด ต้องติดตามกัน

ที่มา : whathifi