24 Jan 2022
News

Noise Combat หูฟังตัดเสียงรบกวนตัวใหม่ เล่นเกมข้ามคืนมันๆ ใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 25 ชั่วโมง


  • lcdtvthailand

ใครชอบเปิดเพลงบิ้วท์อารมณ์ช่วงเล่นเกมต้องหลงรัก Noise Combat หูฟังดีไซน์พิเศษแบบคล้องคอ โค้งมนไปกับสรีระ เชื่อมต่อกับอุปกรณ์หลักด้วยบลูทูธ ไร้สายพันระโยงรยางค์มากวนใจ เล่นเกมแบบเพลินๆ ยิงยาวกันข้ามคืนได้แบบสบายๆ ด้วยชั่วโมงการใช้งานอันยาวนานถึง 25 ชั่วโมง ต่อการชาร์จจนเต็ม 1 ครั้ง มาพร้อมกับเทคโนโลยีการตัดเสียงรบกวนขั้นเทพ ไม่ว่าจะเล่นอยู่นอกบ้าน หรือในบ้าน แม้กระทั่งเพื่อนบ้านจะจัดปาร์ตี้มันสุดเหวี่ยงแค่ไหน Noise Combat ก็เอาอยู่

ด้วยเทคโนโลยี ENC (Environmental Noise Cancellation) ที่จะคอยตัดเสียงสิ่งแวดล้อมภายนอกอย่างรอบทิศทาง แถมยังสามารถนำไปประยุกต์ใช้งานกับกิจกรรมอื่นๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย การฟังแม่บ่น หรือว่าจะใส่ตอนนอนในวันที่แฟนกรนเสียงดัง Noise Combat ก็สามารถตอบโจทย์การใช้งานในส่วนนี้ได้เช่นกัน เพราะมันทนเหงื่อ สวมใส่สบาย และไม่มีสายรกระเกะระกะพันคอระหว่างใช้งาน พร้อมปุ่มควบคุมแบบบิ้วท์อิน จะปรับเพิ่มลดระดับเสียง พูดคุย รับสายโทรศัพท์ หรือจะใช้ฟังก์ชั่นอื่นๆ การสามารถทำได้อย่างรวดเร็ว เพียงแค่แตะปุ่มเบาๆ

งานนี้บอกเลยว่าหูฟังไร้สาย Noise Combat นั้นคู่ควรต่อการลงทุนมาก ไม่ใช่เพียงแค่คุณสมบัติที่คูลล์เข้าขั้นของมันเท่านั้น ราคาก็น่าสนใจ และสามารถจับต้องได้จริงๆ เพราะหูฟังไร้สายตัวนี้ สนนราคาอยู่ที่ 1,799 รูปี หรือประมาณ 795 บาทเท่านั้น ถูกยิ่งกว่าหูฟังแบบมีสายของบางยี่ห้ออีกต่างหาก ใครสนใจ สามารถสั่งซื้อได้ ผ่านเว็บไซต์ Amazon ของประเทศอินเดียได้เลย

ที่มา : timesofindia.indiatimes.com