24 Jun 2022
News

Paramount Plus วางแผนผลิตภาพยนตร์นานาชาติกว่า 150 เรื่อง ภายในปี 2025


  • lcdtvthailand

Paramount ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ทางบริษัทวางแผนจะผลิตภาพยนตร์ออริจินอลฉบับนานาชาติของทางค่ายเป็นของตัวเองให้ได้ 150 เรื่อง เพื่อนำไปลงสตรีมมิ่งของตัวเองบน Paramount Plus ให้ได้ภายในปี 2025 ที่จะถึงนี้ โดยวันอังคารที่ผ่านมา ทางบริษัทได้เปิดเผยรายละเอียดของภาพยนตร์ออริจินอลออกมาแล้ว 7 เรื่อง รวมทั้งคอนเทนต์จากทางประเทศเยอรมนี อิตาลี ฝรั่งเศส และเม็กซิโกอีกด้วย

เรียกได้ว่านี่เป็นการลงทุนครั้งใหญ่ของ Paramount ที่ออกมาชิงพื้นที่ตลาดคอนเทนต์ออริจินอลนานาชาติ ในลักษณะเดียวกันกับ Netflix ที่ประสบความสำเร็จอย่างเกินความหมาย จากซีรีย์ชื่อดังจากเกาหลีใต้อย่าง Squid Game ที่มาสั่นสะเทือนวงการสตรีมมิ่งจนใครต้องเหลียวมอง แต่อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์แนวระทึกขวัญอย่าง Lupin เอง ก็ได้การตอบรับเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ในกรณีที่คุณเป็นสมาชิกขอ Apple TV Plus คุณก็อาจจะชอบหนังดราม่าเกี่ยวกับครอบครัวอพยพชาวเกาหลีอย่าง Pachinko ที่ตอนนี้เรตติ้งดี จน Apple นำกลับมาฉายซ้ำเป็นครั้งที่ 2 แล้ว

นอกจากนี้ Paramount Plus ก็ยังวางแผน ว่าจะไปบุกตลาดประเทศอังกฤษและไอร์แลนด์เพิ่มเติมด้วย โดยเปิดตัวไปแล้วตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะเริ่มกิจการในเกาหลีใต้ในเดือนนี้ ภายใต้ความร่วมมือของบริษัทบันเทิงของเกาหลีอย่างn CJ ENM ส่วนอิตาลีจะเปิดตัวในเดือนกันยายน จากนั้นจะขยายผลไปที่ออสเตรีย ฝรั่งเศส และสวิตเซอร์แลนด์ในเดือนธันวาคม ส่วนอินเดียจะเปิดตัวในปี 2023

ที่มา : theverge