22 Jul 2021
News

ไม่มีแล้ว PES หรือ Winning เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น eFootball แล้วปล่อยให้ฟรีซะเลย!!


  • JoJo

Konami ประกาศรีแบรนด์เกมฟุตบอลอย่างวินนิ่งหรือ PES ( Pro Evolution Soccer ) เปลี่ยนใหม่เป็น eFootball เล่นฟรี!! ข้ามแพลตฟอร์มกันได้หมด

ตัวเกมจะยังคงพัฒนาภายใต้ทีมงานชุดเก่าของเกม PES อยู่เหมือนเดิม และไม่มีการแบ่งชื่อตามโซนประเทศที่วางขายอีกต่อไปแล้วเพราะทั้งหมดนั้นจะเปลี่ยนชื่อมาใช้เป็น eFootball แทน ตัวเกมเตรียมออกจริงในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปลายปีที่จะถึง

ตัวเกมจะเปิดให้เล่นหลากหลายแพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็น PS4, PS5, Xbox Series X|S, Xbox One และ PC ส่วนมือถือสมาร์ทโฟนอย่าง iOS และ Android จะตามมาในภายหลัง

ตัวเกมภาคนี้จะใช้ Unreal Engine ในการพัฒนา มีการเพิ่ม Movement ท่าต่างๆ ภายในเกมเพิ่มขึ้นไปจากภาคก่อนถึง 4 เท่า เพิ่มเทคโนโลยี Motion Matching ซึ่งเป็นระบบใหม่ และที่สำคัญคือรองรับใช้งานได้ทุกเครื่องทุกเครื่อง ไม่จำเป็นต้องเป็นเครื่องเกม Next gen อย่างเดียวที่มีระบบ Hyper Motion อย่างที่เกม FIFA ทำ

เนื้อหาของ eFootball จะทยอยอัพเดตเนื้อหาและคอนเทนต์เรื่อยๆ ตามโรดแมปที่วางไว้ จะมีการขายเนื้อหา DLC แยกให้คนซื้อเฉพาะ คนที่อยากได้ รวมถึงระบบ Match Pass เล่นเพื่อสะสมเลเวลและรับรางวัลตามขั้น หรือที่เรารู้จักกันดีในนามว่า Season Pass ที่อาจจะมาทุกเดือนนั่นเอง ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ทางค่ายเกมจะประกาศให้ทราบเพิ่มเติมในช่วงเดือนสิงหาคมนี้