27 May 2021
News

Redmi เปิดตัว AirDots 3 Pro มีระบบตัดเสียงรบกวน (ANC) สเปคหรูไฮโซ แต่ราคาถูกถล่มโลก!!!


  • tormoo

เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ Redmi AirDots 3 Pro หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Redmi ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ระดับไฮเอ็นด์ทั้งระบบการจัดการเสียงรบกวนภายนอก (Active Noise Cancelling) ที่ติดตั้งมาเป็นครั้งแรกในซีรีส์ของ AirDots

โดยระบบกำจัดเสียงรบกวนของ AirDots 3 Pro จะใช้ไมโครโฟนแบบคู่ในการดักจับเสียงรบกวนภายนอกและทำการปล่อยคลื่นความถี่เพื่อหักล้างทำให้เสียงรบกวนภายนอกนั้นหายไปร่วมกับ AI โดยทาง Redmi ได้เผยว่าสามารถกำจัดเสียงรบกวนภายนอกได้สูงสุด 35dB หรือเทียบเท่ากับ AirPods Pro เลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังมีโหมดเสียงแบบ transparent mode สำหรับการรับฟังเสียงจากภายนอกเมื่อผู้ใช้งานต้องการรับรู้ถึงสภาพแวดล้อมของเสียงภายนอกได้ด้วย เท่านั้นยังไม่พอตัวหูฟังยังมีการปรับแต่งมาเพื่อการเล่นเกมที่ดีกว่าเดิมด้วยโดยทางแบรนด์เผยว่าตัวหูฟังจะไม่มีอาการดีเลย์ให้เห็นด้วยการส่งสัญญาณที่มีค่าเพียง 63 ms เท่านั้น

ด้านเสียงของ AirDots 3 Pro จะได้รับการปรับจูนมาอย่างพิถีพิถันในทุกขั้นตอนตั้งแต่ไดร์เวอร์ไปจนถึงดีไซน์จากทีมงานของ Xiaomi Audio Lab สำหรับการใช้งานสามารถเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth เข้ากับอุปกรณ์ได้หลากหลายรองรับฟีเจอร์ dual-device intelligent connection สำหรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ 2 ตัวพร้อมกัน

AirDots 3 Pro ใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานสูงสุดถึง 6 ชั่วโมง พร้อมด้วยเคสชาร์จที่สามารถชาร์จให้หูฟังได้อีก 28 ชั่วโมง รองรับฟีเจอร์ Fast Charge โดยสามารถชาร์จเพียง 10 นาที ก็สามารถฟังเพลงต่อเนื่องได้อีก 3 ชั่วโมง และตัวเคสสามารถรองรับการ์จแบบไร้สายได้ผ่านมาตรฐาน Qi ได้ด้วย AirDots 3 Pro จะวางจำหน่ายในราคา 349 หยวน หรือประมาณ 1,700 บาทเท่านั้น

ที่มา: xiaomidna