03 Jul 2023
News

สัมผัสตัวจริง เสียงจริง กับ Samsung TV ตัวท็อปสุด S95C, S90C, Q80C, QN900C ที่งาน BAV Hi-End Show 2023


  • Dear_Sir

โอกาสดีสำหรับคนที่อยากจะเห็นลองเล่นตัวจริง เห็นภาพจริง ของ Samsung QD-OLED รุ่นใหม่ปี 2023 รวมถึง QLED 2023 มาถึงแล้วครับ เพราะในงาน BAV Hi-End Show ที่จะจัดในวันที่ 14-16 กรกฏาคม 2023 นี้ เราได้ยกทัพเอาไลน์อัป Samsung ตัวท็อปมาอย่างครบครัน ทั้ง S95C, QN90C, QN900C, QN85C, Q80C และซาวด์บาร์อย่าง HW-Q990C, HW-Q930C รวมมาไว้ในห้องให้ทุกคนได้ลองกันอย่างเต็มที่ พร้อมกับทีมงาน LCDTVTHAILAND ที่จะคอยตอบข้อสงสัย พร้อมคำแนะนำการใช้งานทีวีซัมซุงให้กับทุกคน

BAV Hi-End Show Samsung 2023

  • 14-16 กรกฏาคม 2023
  • เวลา 10.00 – 20.00
  • ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ชั้น 3 ห้อง LCDTVTHAILAND

BTS สถานีพร้อมพงษ์ทางออก 6 สามารถเดินทะลุผ่านสวนเบญจสิริตรงเข้าโรงแรมได้เลย

สถานี BTS พร้อมพงษ์
เดินทะลุผ่านสวนเบญจสิริได้

ทีวีที่เราจะนำมาแสดงภายในงาน พร้อมราคาพิเศษทุกรุ่น !

Samsung S95C ทีวีซีรีส์ระดับท็อปสุดเป็น QD-OLED ความละเอียด 4K ทีวีที่เอาเทคโนโลยีที่ดีที่สุดของจอภาพอย่าง Quantum Dot และ OLED มาไว้ด้วยกัน ทำให้ได้ภาพที่มีความเปิดสว่าง ขอบเขตสีกว้าง รายละเอียดดี ขณะเดียวกันยังคงให้ระดับสีดำที่ดำสนิท ทำให้ภาพมีมิติกว่าเดิม
ดีไซน์ตัวเครื่องมีความทันสมัย จะตั้งกับขาตั้งเดิมก็ดีเพราะไม่กินพื้นที่ หรือจะเอาไปแขวนก็สวย เพราะมีกล่อง One Connect Box ศูนย์รวมช่องต่อมาให้ด้วย ทำให้การจัดสายสัญญาณทำได้ง่าย

ระบบปฏิบัติการ Tizen OS จัดเต็มแอปพลิเคชันชั้นนำไม่ว่าจะเป็น YouTube, Netflix Apple TV, Amazon Prime Video, IQIYI พร้อมอัปเดตใหม่มี Disney+ Hotstar แล้ว


Samsung S90C ซีรีส์รองท็อปเป็น QD-OLED ความละเอียด 4K เหมือนกัน ฟีเจอร์ลูกเล่นเหมือนกัน แต่จุดที่ต่างจากรุ่น S95C คือดีไซน์ภายนอกที่ต่างกันเล็กน้อย และจะไม่มีกล่อง One Connect Box มาให้ ส่วนด้านภาพก็ถ่ายทอด DNA ของรุ่นพี่มา เพียงแต่ความสว่างจะทำได้น้อยกว่ารุ่นพี่

Samsung Q80C เป็นทีวีที่ใช้เทคโนโลยี Quantum Dot ความละเอียด 4K วางหลอดแบ็คไลท์แบบ Direct Full Array โดยขนาดที่เราเอามาให้ดูภายในงานจะใหญ่ถึง 98″ เรียกได้ว่าใหญ่เต็มตา ระบบปฏิบัติการ Tizen OS จัดเต็มแอปพลิเคชันชั้นนำไม่ว่าจะเป็น YouTube, Netflix Apple TV, Amazon Prime Video, IQIYI พร้อมอัปเดตใหม่มี Disney+ Hotstar


Samsung QN900C เป็นทีวีความละเอียด 8K ที่คมชัดที่สุดในเวลานี้ เป็นความละเอียดที่เหมาะกับขนาดจอใหญ่ รุ่นนี้ยังใช้แบ็คไลท์แบบ Full Array Mini-LED ทำให้สามารถควบคุมระดับ Local Dimming ได้ในเชิงลึก มีลำโพงในตัวถึง 6.2.4 แชนแนล สามารถให้เสียง Dolby Atmos ได้สมจริง พร้อมระบบปฏิบัติการ Tizen OS มีแอปฯ ชั้นนำ ดูสตรีมมิ่งกันได้เพลิน ๆ

นอกจากทีวีแล้ว ภายในงานเรายังได้นำซาวด์บาร์รุ่น HW-Q990C และ HW-Q930C ซึ่งเป็นซาวด์บาร์ตัวท็อป กับรองท็อป ประจำปี 2023 ใครที่อยากลองฟังเสียงจริงของทั้งสองรุ่น หรืออยากจะเทียบกันว่าเสียงระหว่างตัวท็อป กับรองท็อปต่างกันมากน้อยแค่ไหน นี่เป็นโอกาสดีที่ทุกคนจะลองฟังด้วยตัวเอง

รวมภาพบรรยากาศงานที่ผ่านมา