19 May 2023
News

เล่นใหญ่ ! SHARP AQUOS XLED 4K รุ่นล่าสุดในเอเชีย ตะวันออกกลาง และแอฟริกา เริ่มขายในไทย มิถุนายนนี้


  • Dear_Sir

ณ เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น – Sharp Corporation ประกาศเปิดตัว AQUOS XLED ทีวีคมชัดระดับ 4K รุ่นล่าสุดอย่างเป็นทางการในภูมิภาคเอเชีย ตะวันออกกลาง และแอฟริกา โดยกำหนดวางตลาดที่มาเลเซีย ไทย สิงคโปร์ เวียดนาม อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ บังคลาเทศ ไต้หวัน ตะวันออกกลาง และแอฟริกา

ครั้งนี้เป็นการอัปเกรด AQUOS XLED ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่รวมเอาส่วนที่ดีที่สุดของ LCD และ OLED TV เข้าไว้ด้วยกัน โดยในรุ่นล่าสุดนี้ได้ถูกกำหนดให้เป็นทีวีรุ่นเรือธงรุ่นใหม่ที่มีการออกแบบอย่างมีศิลปะ ประสานเข้ากับนวัตกรรมที่ยอดเยี่ยม ให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การรับชมแบบ “True to Life” ที่ยกระดับขึ้นไปอีกขั้น

มร. ฮิโรฟูมิ โอคาโมโตะ (Mr. Hirofumi Okamoto) ประธานของหน่วยธุรกิจระบบทีวีของ Sharp Corporation กล่าวว่า “ตลาดโทรทัศน์ทั่วโลกมีการพัฒนาอย่างโดดเด่นในช่วงหลายทศวรรษที่ผ่านมา โดยเฉพาะการเปิดตัวเทคโนโลยีทีวีใหม่ และมีประสิทธิภาพขั้นสูง ผลจากนวัตกรรมเหล่านี้ทำให้ตลาดทีวีทั่วโลกเติบโตขึ้น ในฐานะแบรนด์ทีวีชั้นนำของญี่ปุ่น Sharp มีเป้าหมายที่จะสนับสนุนการเติบโตของตลาดโดยการพัฒนาเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง และมุ่งเน้นไปที่การสร้างสรรค์นวัตกรรมทีวีระดับพรีเมี่ยม และทีวีขนาดใหญ่”


“วันนี้ เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะเปิดตัวเทคโนโลยี AQUOS XLED เจเนอเรชั่นใหม่สู่ภูมิภาคเอเชีย ตะวันออกกลาง และแอฟริกา เราเชื่อว่าเป็นการกำหนดมาตรฐานใหม่เพื่อความบันเทิงภายในบ้านและยกระดับประสบการณ์การรับชมสำหรับผู้บริโภค ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า เราจะมุ่งเน้นไปที่การโปรโมทผลิตภัณฑ์ทีวี Sharp ของเรา ได้กลายเป็นแบรนด์ในครัวเรือนที่เป็นที่รู้จักในกลุ่มตลาดเหล่านี้” มร. ฮิโรฟูมิ โอคาโมโตะ กล่าว

จุดเด่นของ Sharp AQUOS XLED รุ่นใหม่

งามสว่าง (True Brightness)
SHARP AQUOS XLED 4K มีเทคโนโลยี Xtreme mini-LED ซึ่งนำเสนอโซนลดแสงสูงสุดในระดับเดียวกันเพื่อความสว่างที่แท้จริง ด้วยแบ็คไลท์ 2,000 โซน ให้ภาพคอนทราสต์ของสีแบบไดนามิกที่เหนือชั้นซึ่งทำให้แตกต่างจากแบรนด์อื่น ๆ ในตลาด ยิ่งไปกว่านั้น ไฟ LED แบ็คไลท์ที่เพิ่มขึ้นอย่างมากถึง 88เท่า* ให้ความสว่างสูงสุด 6เท่า* เมื่อเทียบกับจอแสดงผลทั่วไป ทำให้ได้จอแสดงผลที่สวยงามตระการตา

สวยสดสมจริง (True Colour)
เทคโนโลยี Deep Chroma Quantum Dot ทำให้ทีวี SHARP AQUOS XLED 4K แสดงผลสีได้ครอบคลุมสูงสุดในประวัติศาสตร์ของทีวี AQUOS โดยมีพื้นที่ครอบคลุมขอบเขตสีมากกว่า 20% เมื่อเทียบกับจอแสดงผลทั่วไป ซึ่งช่วยให้ทีวี AQUOS XLED 4K ปี 2023 สามารถแสดงเฉดสีของวัตถุได้สมจริงและให้คุณสัมผัสกับ True-to-life ประสบการณ์ภาพที่เหมือนจริง

ดื่มด่ำกับเสียงที่ทรงพลัง
เพื่อมอบประสบการณ์เสียงที่ชวนดื่มด่ำ ทีวี SHARP AQUOS XLED 4K จึงมาพร้อมกับระบบลำโพงรอบทิศทาง ARSS+ ที่มีลำโพง 11 ตัวล้อมรอบหน้าจอ ที่เป็นการประสานรวมของลำโพงที่ยอดเยี่ยมในช่วงความถี่สูง กลาง และต่ำ

เสริมประสิทธิภาพด้วย Google TV
SHARP AQUOS XLED 4K TV ยังทำงานบนระบบ Google TV ได้อย่างลงตัว ด้วย Google TV ผู้ใช้สามารถบอกลาความยุ่งยากในการสลับไปมาระหว่างแอปฯ ต่าง ๆ ค้นหาคลังภาพยนตร์ รายการทีวี และช่องรายการสดกว่า 400,000* รายการได้อย่างง่ายดาย จัดระเบียบตามประเภทและความสนใจของผู้ใช้ได้อย่างสะดวก

เทคโนโลยี Dolby ล่าสุด
ปัจจุบันเนื้อหาที่นำเสนอจะมีความหลากหลายด้วยคุณภาพของภาพ และเสียงที่ดีขึ้น Dolby Vision IQ™ ช่วยปรับแต่งทีวีของคุณได้อย่างชาญฉลาดเพื่อให้ได้ภาพที่สมบูรณ์แบบในห้องของคุณในทุกช่วงเวลา และ Dolby Atmos® ให้คุณดำดิ่งสู่ความบันเทิงที่คุณชื่นชอบด้วยเสียงที่เคลื่อนไหวรอบตัวคุณด้วยความสมจริงจนแทบหยุดหายใจ

ราคา และการวางจำหน่าย Sharp AQUOS XLED 4K TV

  • 4T-C65FV1X ขนาด 65 นิ้ว ราคาเปิดตัว 79,999 บาท
  • 4T-C75FV1X ขนาด 75 นิ้ว ราคาเปิดตัว 124,990 บาท วางจำหน่ายประมาณเดือนสิงหาคม 2023

ที่มา : ข่าวฝากประชาสัมพันธ์