21 Apr 2022
News

Sonic Origins ฉบับ Remastered เตรียมวางขายบน PC และเครื่องเกมคอนโซล มิถุนายนนี้


  • TopZaKo

ใครที่เป็นแฟนการ์ตูนรวมถึงแฟนเกมของเจ้าเม่นสายฟ้าต้องถูกใจกันอย่างแน่นอนเพราะค่ายเกมอย่าง Sega ได้เตรียมนำหนึ่งในเกมยอดฮิตในอดีตอย่าง Sonic Origins มาทำเวอร์ชั่น Remastered เตรียมวางขายบน PC และเครื่องเกมคอนโซล ในวันที่ 23 มิถุนายนนี้

โดยจะเป็นการนำเกมทั้ง 4 ภาคแรก ได้แก่ Sonic the Hedgehog 1, 2, Sonic 3 & Knuckles และ Sonic CD มาปรับปรุงใหม่ โดยจะวางจำหน่ายทั้งหมด 2 รูปแบบ แบบแผนจะอยู่ที่ 40 ดอลลาร์ หรือประมาณ 1,400 บาท และ เวอร์ชั่น Digital ที่จะมีการเพิ่มภารกิจ เพลงพิเศษ และอื่นๆ ในราคา 45 ดอลลาร์ หรือประมาณ 1,500 บาท โดยจะมีให้เล่นบนเครื่อง PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S, Nintendo Switch และ PC

ในเวอร์ชั่นนี้จะมีการปรับปรุงกราฟฟริกให้ดีขึ้น, มีฟีเจอร์กับตัวละครใหม่ๆ ให้คุณเลือกเล่นได้, มีโหมดพิเศษ Anniversary Mode ที่ให้ภาพแบบ Wide Screen ให้ภาพเต็มหน้าจอสำหรับหน้าจอในยุคนี้, มีโหมดที่มีชีวิตไม่อั้นเป็นอมตะมาให้ หรือจะเลือกเล่นโหมดแบบดังเดิมพร้อมอัตราส่วนภาพแบบ 4:3 ตามต้นฉบับก็ได้เช่นกัน สำหรับในประเทศไทยเรื่องวันวางจำหน่ายและราคาอย่างเป็นทางการยังไม่มีออกมาแต่คิดว่าไม่หน้าหนีจากของต่างประเทศมากนักครับ

ที่มา : engadget