24 Aug 2023
News

โซนี่ไทยเปิดตัวหูฟังWF-1000XM5 Truly Wireless รุ่นใหม่ล่าสุด


  • lcdtvthailand

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิดตัว WF-1000XM5 สุดยอดหูฟัง Truly Wireless รุ่นล่าสุดในตระกูล 1000X Series ที่ได้รับรางวัล และได้รับการพัฒนาต่อยอดความสำเร็จมาจากหูฟัง WF-1000XM4 โดดเด่นด้วยระบบตัดเสียงที่ดียิ่งกว่าเดิม ด้วยการเพิ่ม ไมโครโฟน 3 ตัวบนเอียร์บัดแต่ละข้าง รวมถึงไมโครโฟนฟีดแบล็คแบบคู่ ซึ่งได้รับการปรับปรุงประสิทธิภาพการตัดเสียงความถี่ต่ำ ผสานการทำงานร่วมกับระบบประมวลผลเสียงแบบเรียลไทม์และไมโครโฟนประสิทธิภาพสูง ทั้งยังขับเคลื่อนด้วย Dynamic Driver X ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อสร้างความถี่ที่กว้าง เสียงเบสที่หนักแน่น และเสียงร้องที่มีรายละเอียดมากขึ้น

ตัวชิป Integrated Processor V2 ได้รับการพัฒนาขึ้นมาใหม่ จะช่วยปลดล็อกศักยภาพสูงสุดของ HD Noise Cancelling Processor QN2e ซึ่งเป็นการผสมผสานในการควบคุมไมโครโฟน 6 ตัว ที่อยู่บนเอียร์บัดทั้งสองข้าง เพื่อมอบคุณภาพการตัดเสียงรบกวนที่ไม่เคยมีมาก่อน ทั้งยังสามารถปรับเปลี่ยนเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่ดีที่สุดสำหรับสภาพแวดล้อมของคุณ ยิ่งไปกว่านั้น Dynamic Driver X ที่อยู่ใน WF-1000XM5 ยังได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษให้สามารถสร้างความถี่ต่ำกว่าได้ ที่ผ่านฉนวนลดเสียงรบกวนด่านแรกด้วยจุกหูฟังที่ผลิตจากวัสดุโฟมยูรีเทนที่ช่วยลดเสียงรบกวนในช่วงความถี่สูงได้อย่างมีประสิทธิภาพ

WF-1000XM5 ด้วยการรองรับเสียงความละเอียดสูงแบบไร้สายด้วย LDAC ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการเข้ารหัสสัญญาณเสียงที่เป็นที่ยอมรับในวงการ รวมถึงเทคโนโลยีเสียง DSEE ExtremeTM จะชดเชยสัญญาณ หรืออัพสเกลไฟล์เพลงดิจิตอลที่บีบอัดแบบเรียลไทม์ ซึ่งจะช่วยให้คุณภาพเสียงใกล้เคียงกับต้นฉบับมากที่สุด ยิ่งไปกว่านั้นยังมาพร้อมระบบเสียง 360 Reality Audio ที่ให้คุณดื่มด่ำไปกับประสบการณ์ทางดนตรีที่สมจริง

WF-1000XM5 ยังได้รับการออกแบบมาโดยคำนึงถึงความสบายเป็นสำคัญ โดยได้รับการออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ ทำให้คุณสวมใส่ได้พอดีกระชับ นอกจากนี้ยังถูกออกแบบมาให้มีขนาดเล็กลงประมาณ 25% และน้ำหนักเบากว่ารุ่นก่อนหน้าประมาณ 20% ทำให้สวมใส่สบายเป็นเวลานาน ในขณะที่จุกเอียร์บัดจะทำหน้าที่ช่วยขจัดเสียงรบกวนผลิตขึ้นจากวัสดุพิเศษที่ไม่เพียงช่วยให้การสวมใส่ที่พอดีเท่านั้น แต่ยังเพิ่มความสบายด้วยการลดแรงกดในหูได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังมาพร้อมเอียร์บัด 4 ขนาดที่แตกต่างกัน รวมถึงเอียร์บัดขนาด SS ซึ่งเป็นขนาดเล็กพิเศษที่ช่วยให้คุณสามารถเลือกขนาดเอียร์บัดที่พอดีสำหรับหูของคุณได้เป็นอย่างดี

ตัวหูฟังมีฟีเจอร์ Adaptive Sound Control และ Speak-to-Chat รวมถึงการเชื่อมต่อแบบ Multipoint Connect ที่ให้คุณเรียกใช้อุปกรณ์ Bluetooth® ได้ถึง 2 เครื่องในเวลาเดียวกัน และเมื่อมีสายเข้าหูฟังของคุณจะรู้ได้ทันทีว่าอุปกรณ์ใดที่กำลังมีสายเรียกเข้าและจะทำการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์นั้นๆได้โดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ยังรองรับ Fast Pair และ Swift Pair ซึ่งจะทำให้ WF-1000XM5 สามารถตอบสนองความต้องการของคุณด้วย Voice Assistant ได้อย่างง่ายดาย

WF-1000XM5 ใช้งานได้อย่างต่อเนื่องถึง 8 ชั่วโมง สามารถชาร์จผ่านเคสได้อีก 16 ชั่วโมง ทำให้ใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 24 ชั่วโมง ทั้งยังมีระบบ Quick Charge ที่สามารถใช้งานต่อเนื่องได้นานถึง 60 นาที เมื่อชาร์จไฟเพียง 3 นาทีเท่านั้น สามารถป้องกันน้ำตามมาตรฐาน IPX4 ที่มีอยู่ในหูฟัง WF-1000XM5 ซึ่งจะช่วยป้องกันการกระเซ็นจากเหงื่อ เพื่อให้คุณฟังเพลงได้อย่างต่อเนื่อง

WF-1000XM5 พร้อมเปิดให้ผู้สนใจได้สั่งจองล่วงหน้า ตั้งแต่วันที่ 23 ถึง 28 สิงหาคม ศกนี้ ในราคา 10,990 บาท โดยมี 2 ให้เลือกสรรตามไลฟสไตล์คือสีดำ และสีเงิน พร้อมรับเคสหนัง For The Music ฟรีจำนวน 1 ชิ้น มูลค่า 790 บาท และรับเพิ่มลำโพงไร้สาย XB13 มูลค่า 2,390 บาท เมื่อลงทะเบียน My Sony ภายในเดือนตุลาคมนี้ เท่านั้น

ที่มา : ข่าวฝากประชาสัมพันธ์