19 May 2021
News

Truly Invisible เปิดตัวนวัตกรรมลำโพงล่องหน Invisible Speaker จาก Stealth Acoustics


  • lcdtvthailand

เปิดประสบการณ์ดูหนัง-ฟังเพลงใหม่ที่บ้านด้วยคุณภาพเสียง ระดับ Audiophile

“We Make the Walls Sing” เพราะทุกการดีไซน์และทุกโทนของ เสียงดนตรีมีความหมาย นี่คือคำนิยามของเป้าหมายที่แบรนด์ Stealth Acoustics จากสหรัฐอเมริกา ที่คิดค้นและสร้างสรรค์ลำโพงไฮเอนด์ที่ให้คุณภาพของเสียงดีเยี่ยม เทียบเท่ากับลำโพงไฮเอนด์ราคาสูงแบบปกติ แต่ได้ออกแบบมาให้สามารถติดตั้งฝังซ่อนตัวเข้าไปในผนัง หรือฝังบนฝ้า เพดาน ได้อย่างลงตัวกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับโครงสร้างของการตกแต่งภายใน โดยมองไม่เห็นลำโพงเลยแม้แต่น้อย (100% invisible speaker system)

ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าของ Stealth Acoustics และโซลูชั่นแบบใช้ ระบบ Invisible Speaker จะช่วยตอบโจทย์ผู้ที่รักการดูภาพยนตร์และฟัง เพลงที่บ้านให้สามารถดื่มด่ำเต็มอรรถรสกับคุณภาพเสียงเสมือนต้นฉบับ ได้อย่างเพลิดเพลิน และยังลงตัวกับการดีไซน์ของบ้าน ทำให้การออกแบบ ภายในบ้านทำได้ง่ายและเรียบหรูขึ้น นับเป็นอีกหนึ่งโซลูชั่นสำหรับการ ดีไซน์ Home Theater และ Audio System ที่มอบความเป็นเอกลักษณ์และ ความพิเศษให้กับคุณและครอบครัว

ด้วยเทคโนโลยีของ Stealth Acoustics หลังจากการติดตั้งลำโพงฝัง เข้าไปกับผนังหรือฝ้าเพดานแล้ว เราสามารถทาสีทับ ติดวอลล์เปเปอร์ทับ ติด veneer หรือลามิเนตทับหน้าลำโพงได้เลย ในขณะที่เสียงที่ให้ออกมา ผ่านวัสดุดังกล่าว ยังมีความคมชัด ใส และไพเราะเหมือนกับลำโพงชั้นดี อื่นๆ นอกจากระบบเสียงที่ดีเยี่ยมแล้ว ความสามารถในการติดตั้งได้ดัง กล่าวมาข้างต้น ทำให้เราสามารถซ่อนลำโพงได้แบบ 100% ฝังอยู่ในผนัง หรืออยู่บนฝ้าแบบมองไม่เห็นลำโพงเลยแม้แต่น้อย กลมกลืนไปกับ โครงสร้างของบ้านแบบลงตัวที่สุด

นายเฉลิมพงษ์ ดรงค์สุวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีรีนเทค จำกัด กล่าวว่า บริษัท ได้รับความไว้วางใจและแต่งตั้งให้เป็นตัวแทน จำหน่ายลำโพงระบบ Invisible Speaker จาก Stealth Acoustics จาก ประเทศสหรัฐอเมริกาแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย แบรนด์ Stealth Acoustics เป็นแบรนด์ ระดับโลกที่เป็นผู้นำเทคโนโลยีด้าน Invisible Speaker ซึ่งมีประสบการณ์ในด้านนี้มากว่า 40 ปี

Stealth Acoustics Invisible Speaker เป็นลำโพงชนิด Invisible ที่มี ประสิทธิภาพและคุณภาพสูง ผลิตด้วยมือจากประเทศสหรัฐอเมริกา 100% โซลูชั่นที่มีวางจำหน่ายในประเทศไทยมีตั้งแต่ระบบ Background Music, Distributed Audio System, Whole-house Audio System, Stereo Single Point Source Speaker, Invisible Subwoofer, Home Theater System, Outdoor Music System ไปจนถึง Outdoor Cinema System

จุดเด่นของ Stealth Acoustics คือลำโพงทุกตัว มีระบบ self resetting อยู่ภายในซึ่งเป็นระบบป้องกันตัวเองหากได้รับการขับที่เกินพิกัดของ amplifier ระบบจะสามารถ reset ตัวเองและกลับมาใช้งานได้ตามปกติ นอกจากนี้ ลำโพงทุกตัวจะถูกทดสอบ 100% ก่อนจะออกจากโรงงาน และมี การรับประกัน 5 ปีหลังการขาย

นายเฉลิมพงษ์ มีประสบการณ์การทำงานมากกว่า 25 ปี ในวงการ เครื่องใช้ไฟฟ้า โดยรับดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟิลิปส์ อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) ตั้งแต่ ปี 2559 – 2560 ดูแลรับผิดชอบสร้าง ความเติบโตให้กับธุรกิจไฟฟ้าและอุปกรณ์แสงสว่างและล่าสุดได้ดำรงตำแหน่งรองประธานธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้า บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ระหว่างปี 2560-2563 ก่อนที่จะตัดสินใจเริ่มธุรกิจส่วนตัวโดยเปิด บริษัท ซีรีนเทค จำกัด ขึ้นในปี 2564

“จากประสบการณ์การทำงานที่ผ่านมา ผนวกกับในยุค New Normal ที่ผู้บริโภคใช้เวลาทำงานจากบ้านและใช้เวลาอยู่บ้านมากขึ้น รวมถึงมีการ ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการเสพสื่อบันเทิงมาที่บ้านมากขึ้นทั้งการดูหนังและ ฟังเพลง ทำให้ผมเล็งเห็นถึงความต้องการของผู้บริโภคที่เพิ่มมากขึ้นใน ด้านนี้ เพื่อสร้างบรรยากาศในบ้านให้น่าอยู่ สะดวกสบาย และครบถ้วน ด้วยโซลูชั่นเพื่อความบันเทิงที่กลมกลืนไปกับการออกแบบภายในที่เรียบ ง่าย (clean design) และมีความหรูหรามากขึ้น ลองจินตนาการว่าเรามี ระบบเสียงที่บ้านหรือที่คอนโดฯที่มีคุณภาพเสียงดีเยี่ยมเสมือนอยู่ในโรง ภาพยนตร์แต่มองไม่เห็นลำโพงเลยแม้แต่ตัวเดียวซึ่งทำให้ทัศนียภาพย์ใน บ้านสวยงามและลงตัวกับการออกแบบตกแต่งภายใน ผมเชื่อมั่นว่า โซลูชั่นระบบ Invisible Speaker จาก Stealth Acoustics สามารถตอบโจทย์ ดังกล่าวได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทำให้ผู้บริโภคสามารถใช้เวลาเพื่อความ บันเทิงที่บ้านได้อย่างเพลิดเพลิน นอกจากการใช้งานในบ้านและคอนโดฯ แล้ว ระบบ Invisible Speaker จาก Stealth Acoustics ยังสามารถใช้งานได้ เช่นเดียวกันกับสถานที่อื่นๆเช่น โรงแรม ร้านค้า ร้านอาหาร สำนักงาน ห้องประชุม ห้องผู้บริหาร พิพิธภัณฑ์ ฯลฯ”

นายเฉลิมพงษ์กล่าว

สิ่งที่บริษัท ซีรีนเทค จำกัด นำเสนอ ประกอบด้วย

  • ระบบ Invisible Speaker ทั้งภายในและภายนอกอาคาร
  • ผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงอื่นๆที่ใช้กับระบบ Invisible Speaker เช่น Amplifier, AV Receiver, Music Server, Media Player, etc
  • ระบบ Home Theater ที่มีคุณภาพทัดเทียมกับโรงภาพยนต์ เสมือนนำระบบเสียงจากโรงภาพยนต์มาอยู่ที่บ้าน
  • การให้บริการครบวงจร ทั้งการออกแบบและติดตั้งระบบ
  • การบริการหลังการขายและการรับประกันสินค้า

Hearing is Believing– ผู้ที่สนใจสามารถสัมผัสสุดยอดประสบการณ์ ภาพและเสียงที่น่าประทับใจด้วยตัวคุณเองได้ที่ Truly Invisible Experience Lab แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยโดยสามารถ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อนัดหมาย ได้ที่ 084 874 8022

Truly Invisible Experience Lab โชว์รูมตั้งอยู่ที่ชั้น 1 อาคารเดอะฮอ ไรซอน สุขุมวิท 63 (เอกมัย) ห่างจากสถานีบีทีเอสเอกมัยเพียง 100 เมตร

สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Stealth Acoustics และ ข้อมูลผลิตภัณฑ์เบื้องต้นได้ที่

www.truly-invisible.com โทรศัพท์: 084-874-8022
อีเมล: [email protected]