24 May 2022
News

ชมตัวอย่างล่าสุด พร้อมคลิป 8 นาทีแรกจาก Stranger Things 4 !!!


  • lcdtvthailand

เตรียมกลับด้านไปพร้อมกันทั้งโลก!

กับตัวอย่างสุดท้ายของ Stranger Things 4

พร้อมหวนคืนสู่ฮอว์กินส์

ศุกร์ที่ 27 พฤษภาคมนี้

พร้อมเตรียมใจให้สัมผัสความระทึกกันล่วงหน้า กับคลิป 8 นาทีแรกจากซีซั่นใหม่

ชมตัวอย่างสุดท้ายของ Stranger Things 4 ได้ ที่นี่

ชมพรีวิว 8 นาทีแรกของซีซั่นใหม่ได้ ที่นี่

อีกไม่นานเกินรอ ก็จะถึงเวลาออกผจญภัยทะลุมิติสู่โลกกลับด้านกันอีกครั้ง กับ สเตรนเจอร์ ธิงส์ (Stranger Things) 4 ซีซั่นใหม่ที่พร้อมขนความตื่นเต้นแบบใหญ่ทะลุจอ มาให้ลุ้นพร้อมกันทั่วโลกในวันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคมนี้ กับ 7 ตอนแรกใน Vol. 1 ซึ่งรับรองได้ว่าแปลกกว่า สยองกว่า ได้ผวากันกับปริศนาใหม่ที่ขยายขอบเขตไปไกลกว่าเมืองฮอว์กินส์ที่เราคุ้นเคยกันแบบไกลลิบ

ผ่านไปแล้ว 6 เดือนหลังการต่อสู้ที่ห้างสตาร์คอร์ท โดยหลังจากที่ทุกคนต้องฝ่าฟันอันตรายจากทั้งดาร์ท เดโมกอร์กอน ปีศาจร้ายอย่างเจ้า Mind Flayer และเหล่าสมุน ชาวเมืองฮอว์กินส์ก็คงจะอยากขอเวลาพักผ่อนแบบสงบๆ กับเขาบ้าง แต่แน่นอนว่าภัยร้ายในโลกกลับด้านยังไม่ได้หายไปไหน

ในซีซั่นใหม่นี้ กลุ่มเพื่อนๆ ที่ผ่านศึกมาด้วยกันมากมายจะต้องแยกจากกันเป็นครั้งแรก ในช่วงเวลาที่ต้องฝ่าฟันความซับซ้อนของชีวิตในโรงเรียนมัธยมปลาย ซึ่งแน่นอนว่าไม่ได้ทำให้อะไรต่างๆ ง่ายลงเลย และในช่วงเวลาที่เปราะบางที่สุดนี้เอง พวกเขาจะต้องเผชิญกับภัยคุกคามเหนือธรรมชาติรูปแบบใหม่ที่น่าสะพรึงกลัว พร้อมด้วยปริศนาอันลึกลับและน่าสยดสยองที่อาจยุติความน่าสะพรึงกลัวของโลกกลับด้านลงได้… ถ้าพวกเขารอดไปถึงคำตอบ

ถ้าดูตัวอย่างครบแล้วรอไม่ไหวจนแทบจะกรีดร้อง ก็ตามเรามาออกตัวก่อนใคร (แถมพาย้อนเวลากลับไปอีกนิด) กับคลิปพิเศษที่ยก 8 นาทีแรกของซีซั่นใหม่จากตอนที่หนึ่ง “เฮลไฟร์คลับ” มาให้ได้ดูกันก่อนจะถึงวันศุกร์นี้

เตรียมชม Stranger Things 4 Vol. 1 ได้ในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้ก่อนต่อด้วย Vol. 2 ในวันที่ 1 กรกฎาคม ทาง Netflix เท่านั้น

สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สเตรนเจอร์ ธิงส์ (Stranger Things) 4 ได้ที่: Media.netflix.com

ที่มา : ข่าวประชาสัมพันธ์