09 Sep 2021
News

TCL เปิดตัว Mini LED TV พรีเมียมประจำปี 2564 มาพร้อมประสิทธิภาพความคมชัดระดับ 8K ที่เหนือกว่า


  • Advertisor

TCL Electronics ผู้เล่นรายใหญ่ในอุตสาหกรรมทีวีระดับโลก และบริษัทสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำ ประกาศเปิดตัวทีวี Mini LED TV, X925 PRO OD Zero Mini LED 8K TV และ X925 Mini LED 8K TV ตระกูล X Series ที่มี Google TV ในงานอีเวนท์ธีม “Transcend Vision”

นอกจากนี้ ในงานยังมีการนำเสนอทีวี TCL Mini LED 4K TV 65C825 ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ EISA Premium LCD TV Award ปี 2564-2565 ทีวีตระกูล X Series ประจำปี 2564 จะเปิดตัวในยุโรป ออสเตรเลีย ซาอุดีอาระเบีย และตลาดอื่นๆ เป็นครั้งแรกในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

รับชมงานอีเวนท์ได้ตลอดเวลาที่ www.tcl.com/tcl-transcend-vision-2021/index.html 

ประสิทธิภาพอันน่าทึ่งของทีวี TCL ตระกูล X Series นี้เกิดจากเทคโนโลยี TCL Mini LED ซึ่งทั้งรุ่น X925 PRO และ X925 ต่างก็อยู่ในตำแหน่งที่ดีที่จะเป็นผู้นำตลาด Mini LED TV ระดับพรีเมียม Shaoyong Zhang ซีอีโอของ TCL Electronics กล่าว เทคโนโลยี X Series Mini LED มอบประสบการณ์การรับชมที่ไม่มีใครเทียบได้ด้วย LED ที่เล็กลงและมีจำนวนมากขึ้น ซึ่งเพิ่มคุณสมบัติปรับความคมชัด Contrast Control Zones ได้สูงขึ้น

เทคโนโลยี OD Zero Mini LED ของ X925 PRO มีขนาดเล็กกว่า LED ทั่วไป 700 เท่า ทำให้ได้ความบางระดับเหนือจินตนาการ สร้างทีวีหน้าจอบางเฉียบอย่างน่าทึ่งให้เกิดขึ้นจริง พร้อมกับประสบการณ์การรับชมที่ยอดเยี่ยม นอกจากประสบการณ์ 8K ที่แท้จริงแล้ว ทีวีตระกูล X Series ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี QLED ที่ช่วยเพิ่มระดับสีให้มากกว่า 100% ด้วยสีมากกว่าหนึ่งพันล้านสี

สำหรับประสบการณ์เสียงระดับมืออาชีพ นอกเหนือจากเทคโนโลยีเสียง Onkyo(R) และ Dolby Atmos(R) แล้ว X925 PRO ยังมาพร้อมกับช่องเสียง 5.1.2 สุดเจ๋ง พร้อมลำโพง 25 ตัวและช่องต่อสัญญาณเสียงออก 160 วัตต์ ในขณะที่ X925 มีช่องเสียง 2.1 และช่องต่อสัญญาณเสียงออก 60 วัตต์ พร้อมมอบคุณภาพเสียงที่น่าทึ่งและทรงพลัง

หน้าจอที่บางเฉียบของ X925 PRO และรูปลักษณ์ระดับไฮเอนด์เกิดขึ้นได้ด้วยแนวทางการออกแบบที่ล้ำสมัยและสมจริงของ TCL เช่น ชิ้นส่วนทีวี ลำโพงที่หุ้มด้วยหนัง และการออกแบบเสียงสะท้อน

ยิ่งไปกว่านั้น ทีวีตระกูล X Series ยังมีเทคโนโลยีการประมวลผลภาพ MEMC 120Hz และแพคเกจ TCL Game Master ที่มี HDMI 2.1, Wifi 6 รวมถึง Variable Refresh Rate (VRR), Auto Low Latency Mode (ALLM) และ eARC ที่มอบภาพและเสียงดีที่สุดสำหรับการเล่นเกม การรับชมรายการทีวีและภาพยนตร์

ที่มา : ข่าวประชาสัมพันธ์