24 May 2024
News

TCL C845 ซีรีส์ที่คว้ารางวัล Best 4K LED TV Award ไปได้ !


  • Dear_Sir

ที่จริงแล้วงานประกาศรางวัล Best of The Best TV Award ปี 2023 – 2024 เราประกาศผลมาตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา และก็ทยอยมอบรางวัลให้กับแต่ละแบรนด์มาอย่างต่อเนื่อง จนในที่สุดก็ได้ฤกษ์ถึงแบรนด์ TCL ที่ทางเราได้บุกไปมองรางวัลกันถึงในงานเปิดตัวเลย ซึ่งต้องขอแสดงความยินดีกับทาง TCL ด้วยที่สามารถคว้ารางวัล Best 4K LED TV Award

คุณโรมัน มอบถ้วยรางวัล Best 4K LED TV Award
ให้กับคุณจอนนี่ หยี ผู้บริหารบริษัท ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (ไทยแลนด์) จำกัด

Best 4K LED TV Award : TCL Mini LED C845

คำตัดสินรางวัล :

C845 คือ ทีวีรุ่นที่ให้คุณภาพของภาพโดดเด่นที่สุดของ TCL ประจำปี 2023 โดย Series 8 จะใช้หลอดไฟ Mini LED เจนเนอเรชั่นที่ 3 ถ่ายทอดภาพได้อย่างทรงพลังตื่นตาตื่นใจ ยิ่งเทียบกับรุ่นรองที่ไม่ใช่ Mini LED อย่างพวก C745 / C645 ยิ่งเห็นความต่าง ทั้งความสว่างและสีสันทะลุทะลวงเกินมาตรฐาน Ultra HD Premium รองรับ HDR ขั้นท็อป ทั้ง Dolby Vision และ HDR10+ ภาพ HDR ดูเปิดเผย-สด-สว่างได้อารมณ์ ไม่ติดทึมเหมือนรุ่นเริ่มต้น-กลาง มีเมนู Game Master ในการปรับแต่งภาพเวลาเล่นเกมส์ พร้อมรองรับ 4K 120Hz ไปจนถึง 1080p 240Hz พร้อม VRR ได้เป็นครั้งแรก ด้านคุณภาพเสียงได้แบรนด์เครื่องเสียงชั้นนำอย่าง Onkyo มาช่วยจูนลำโพง

พร้อมระบบ Google TV ที่อุดมไปด้วยแอปดูหนังและซีรีส์อย่างครบครัน รองรับ Apple Airplay เชื่อมต่อกับ iPhone ได้ สั่งงานด้วยเสียงโดยตรงกับทีวีโดยไม่ต้องใช้รีโมท เป็นรุ่นที่ให้คุณภาพระดับ “เชิดหน้าชูตา” ส่งให้แบรนด์ดังจากแดนมังกรนี้ เข้าป้าย 4K LED TV ที่ดีที่สุดแห่งปี