16 Jun 2021
News

ชมคลิปเมื่อ Tesla Model S Plaid รถบ้าน 4 ประตู ขับแซงรถ Hyper Car Mclalren P1 แบบหน้าตาเฉย!!


  • tormoo

เชื่อว่าอีกไม่นานหลังจากนี้โลกของเราจะอยู่ในช่วงของการเปลี่นยนผ่านระหว่างรถยนต์เครื่องสันดาปไปเป็นรถยนต์ไฟฟ้าแบบเต็มรูปแบบอย่างแน่นอน และในวันนี้เราก็ขอนำเสนอคลิปที่ยืนยันว่ารถยนต์ไฟฟ้านั้นมีอนาคตที่สดใสมากแค่ไหนในอนาคตกับคลิปการแซงของ Tesla Model S Plaid ที่แซง Mclaren P1 สุดยอดรถยนต์ไฮเปอร์คาร์มูลค่ากว่า 30 ล้านบาท (ไม่รวมภาษีประเทศไทย) ไปแบบหน้าตาเฉย

โดยคลิปวีดีโอดังกล่าวเป็นคลิปวีดีโอของ Unplugged Performance สำนักแต่งรถยนต์ พร้อมด้วยนักขับมากฝีมืออย่าง Randy Pobst มาเป็นผู้ขับให้โดย Tesla Model S Plaid มีราคาวางจำหน่ายในสหรัฐอยู่ที่ราว 3.4 ล้านบาท (ไม่รวมภาษีประเทศไทย) โดยทางสำนักแต่ง Unplugged Performance ได้มีการปรับแต่งช่วงล่าง, เบรค เท่านั้นโดยไม่ได้ไปยุ่งเกี่ยวกับมอเตอร์ไฟฟ้าแต่อย่างใด

โดยคลิปวีดีโอที่ถ่ายนี้ถ่ายทำที่สนาม Laguna Seca ที่สหรัฐ พร้อมด้วยแขกรับเชิญที่เป็นบรรดาเหล่ารถสปอร์ตและรถยนต์สมรรถณะสูงหลากหลายคัน โดยในคลิปวีดีโอเราจะเห็นได้ว่าTesla Model S Plaid ของ Unplugged Performance สามารถแซงบรรดาเหล่ารถยนต์จากค่ายชั้นนำที่มีราคาค่าตัวแพงกว่า Tesla หลายเท่านักได้อย่างง่ายดาย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็รวมถึง Mclaren P1 ที่มีมูลค่ากว่า 30 ล้านบาทไปได้ด้วย

โดยหลังจากการแข่งขันเสร็จนักขับที่ขับรถยนต์สปอรต์, ซุปเปอร์คาร์ และ Hypercar ที่ร่วมขับทดสอบกับ ว่าTesla Model S Plaid ของ Unplugged Performance ได้พูดกันเป็นเสียงเดียวกันว่าพวกเขาเค้นสมรรถนะของรถยนต์ของพวกเขาไปถึงที่สุดแล้วแต่เขาไม่สามารถไล่ตาม Tesla ได้เลยเพราะมันเร็วมาก ๆ ส่วนคลิปดังกล่าวจะมีด้วยกัน 2 คลิปสามารถดูได้ที่ด้านล่างนี้ได้เลย