31 Jan 2022
News

The Freestyle สร้างกระแสตอบรับดีเยี่ยมทั่วโลก ซัมซุงเผยยอดจองทะลุ 10,000 เครื่องในเดือนเดียวหลังเปิดตัว


  • Advertisor

ประเทศไทยเปิดจอง The Freestyle 1-17 ก.พ. 65 พร้อมรับส่วนลด 5,000 บาท บน samsung.com

หลังจากที่ซัมซุงเปิดตัว “The Freestyle” ครั้งแรกของโปรเจคเตอร์และอุปกรณ์เอนเตอร์เทนเมนท์ขนาดพกพาไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ก็ได้สร้างกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมในหลายตลาดทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นทวีปอเมริกาเหนือ ละตินอเมริกา หรือประเทศเกาหลีใต้ ด้วยยอดจองทะลุ 10,000 เครื่องภายในเดือนแรก หลังจากเริ่มเปิดให้จองในสหรัฐอเมริกาไปเมื่อวันที่ 4 มกราคม ตามด้วยประเทศเกาหลีใต้ ละตินอเมริกา ทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และยุโรป


“The Freestyle ได้มอบอีกขั้นของประสบการณ์ใช้งาน และยังตอบรับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ที่สามารถเพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์คุณภาพไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม ปราศจากข้อจัดด้านพื้นที่ และเราพร้อมมุ่งเดินหน้าคิดค้นนวัตกรรมหน้าจอไลฟ์สไตล์เช่นเดียวกับ The Freestyle เพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านการรับชมที่เหนือชั้น พร้อมฟังก์ชันที่ยืดหยุ่นและสะดวกสบายให้กับผู้ใช้ต่อไป” นายไซมอน ซัง รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจจอภาพ บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าว

The Freestyle ได้รับความนิยมจากเทคโนโลยีและฟีเจอร์สุดล้ำมากมาย สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดายด้วยฟีเจอร์ปรับภาพและโฟกัสได้โดยอัตโนมัติ มอบคอนเทนต์คมชัดในขนาดหน้าจอที่ใหญ่ได้สูงสุดถึง 100 นิ้ว และความโดดเด่นที่ไม่พูดถึงไม่ได้ คือน้ำหนักของตัวเครื่องที่เบาเพียง 830 กรัม จึงพกพาสะดวก ถือใช้งานได้ด้วยมือเดียว ที่สำคัญยังสามารถหมุนปรับเลนส์ได้ถึง 180 องศา

ในขณะเดียวกัน The Freestyle ยังมาพร้อมฟีเจอร์เช่นเดียวกับบน Smart TV จากซัมซุง ไม่ว่าจะเป็นบริการสตรีมมิ่งที่ติดตั้งมาในตัว รวมถึงฟีเจอร์ Screen Mirroring และ Casting ที่รองรับทั้งสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์และ iOS และเมื่อไม่ได้ใช้ The Freestyle สำหรับฉายคอนเทนต์ เครื่องโปรเจคเตอร์ดีไซน์มินิมอลนี้ยังสามารถใช้สร้างบรรยากาศด้วยเอฟเฟกต์ต่างๆ ในโหมด Ambient ผ่านฝาปิดเลนส์แบบโปร่งแสงได้อีกด้วย

นอกจากนี้ The Freestyle ยังเป็นลำโพงอัจฉริยะที่สามารถวิเคราะห์เสียงเพลงเพื่อจับคู่กับภาพเอฟเฟกต์และฉายไปบนกำแพง เพดาน หรือพื้นที่ที่ต้องการได้ มาพร้อมลำโพง 360 องศา ให้ผู้ใช้ดื่มด่ำไปกับประสบการณ์เสียงคุณภาพระดับโรงภาพยนตร์ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม ในด้านการชาร์จก็สะดวกไม่แพ้กัน เพราะ The Freestyle สามารถชาร์จกับพาวเวอร์แบงค์ ที่รองรับ USB-PD และกำลังไฟ 50W/20V หรือมากกว่าได้ ทำให้การพกพา The Freestyle ระหว่างเดินทางท่องเที่ยว ทริปแคมปิ้ง หรือทุกที่เป็นเรื่องง่าย

สำหรับประเทศไทย ผู้ที่สนใจสามารถจองเป็นเจ้าของ Samsung The Freestyle ในรอบ Early Pre-order ได้ตั้งแต่วันที่ 1-17 กุมภาพันธ์ 2565 ทาง https://bit.ly/3rR5Neo รับดีลพิเศษกับคูปองเงินสดมูลค่า 5,000 บาท สำหรับการซื้อสินค้าครั้งถัดไปบน samsung.com

ที่มา : ข่าวประชาสัมพันธ์