18 Feb 2022
News

5 เหตุผล ทำไม The Freestyle โปรเจคเตอร์พกพาจากซัมซุง ถึงเป็นแก็ดเจตสุดคูลแห่งปี 2022


  • Advertisor


จอง The Freestyle วันนี้ – 9 มี.ค. 65 รับส่วนลดทันที 5,000 บาท พร้อมรับฟรี! Outdoor Case สี Dark Green และ Premium Gift Set จาก Smileyhound มูลค่ารวมกว่า 5,700 บาท

เปิดให้ Pre-order กันแล้ววันนี้สำหรับ The Freestyle โปรเจคเตอร์พกพาพร้อมสมาร์ททีวีฟีเจอร์ ไอเท็มใหม่ล่าสุดจากซัมซุงที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำเพื่อความบันเทิงอย่างครบครันในตัวเครื่องสุดกะทัดรัด ซึ่งฟังก์ชันทั้งหมดถูกออกแบบขึ้นเพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่อย่างแท้จริง จึงทำให้ The Freestyle เตรียมขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในเก็ดเจตที่น่าจับตามองที่สุดของปี 2022 อย่างแน่นอน


1) นวัตกรรมทีวี x โมบายดีไวซ์
The Freestyle คือเทคโนโลยีโปรเจคเตอร์ที่ผสมผสานประสบการณ์ความบันเทิงเต็มอรรถรสของทีวีเข้ากับความคล่องตัวของอุปกรณ์พกพาอย่างลงตัว สามารถปลดล็อกข้อจำกัดมากมายให้ผู้ใช้ได้เพลิดเพลินกับคอนเทนต์โปรดได้ทุกที่ทุกเวลา พกพาสะดวกด้วยการออกแบบให้มีขนาดเล็กกะทัดรัดและน้ำหนักเบา และยังสามารถใช้กับพาวเวอร์แบงค์ที่รองรับ USB-PD กำลังไฟ 50W/20V ได้อีกด้วย มอบประสบการณ์ที่ยืดหยุ่นและคล่องตัวกว่าที่เคย เหมาะกับไลฟ์สไตล์แบบ on-the-go อย่างแท้จริง


2) เปลี่ยนทุกพื้นที่เป็นจอได้อย่างอิสระ
ไม่มีหน้าจอก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะโปรเจคเตอร์จากซัมซุงเครื่องนี้สามารถเนรมิตทุกพื้นที่ให้เป็นจอแสดงคอนเทนต์ได้ ด้วยดีไซน์ขาตั้งที่ปรับได้ถึง 180 องศา จึงสามารถเลือกฉายคอนเทนต์ไปยังพื้นผิวใดก็ได้ ไม่จำกัดแค่เพียงผนัง แต่ยังรวมถึงเพดาน พื้น โต๊ะทำงาน และอื่นๆ อีกมากมายได้ตามต้องการ ในขนาดตั้งแต่ 30-100 นิ้วเลยทีเดียว ที่สำคัญยังใช้งานง่ายเพราะมีฟีเจอร์ปรับโฟกัสและปรับภาพให้โดยอัตโนมัติ (Auto-focus และ Auto-Keystone) มอบคอนเทนเทนต์ที่คมชัดในสัดส่วนที่เหมาะสมและขนานกับทุกพื้นผิว

3) สมาร์ททีวีที่พกพาไปได้ทุกที่
แม้จะต้องเดินทางไปนอกสถานที่ ก็ไม่พลาดที่จะรับชมซีรีส์ตอนโปรดแบบเต็มอรรถรส ทั้งแสงสีเสียง บนจอขนาดใหญ่ เพราะ The Freestyle นั้นมาพร้อมฟีเจอร์ Samsung Smart TV ที่ติดตั้งมาในตัว ให้ผู้ใช้ได้สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงเช่นเดียวกับบนซัมซุงสมาร์ททีวี ไม่ว่าจะเป็นการเข้าถึงคอนเทนต์จากผู้ให้บริการสตรีมมิ่ง ไปจนถึงฟีเจอร์ Screen Mirroring และ Casting ซึ่งรองรับสมาร์ทโฟนทั้งในระบบปฏิบัติการ Android และ iOS

4) ภาพสวยคมชัด จัดเต็มทั้งแสงสีและเสียงรอบทิศทาง
ในด้านคุณภาพของจอโปรเจคเตอร์ The Freestyle ก็ตอบโจทย์ดังกล่าวด้วยความละเอียด 1080 Full HD พร้อมรองรับ HDR ทำให้คอนเทนต์คมชัด สีสันสดใสมีชีวิตชีวา ที่สำคัญยังมีฟีเจอร์ Smart Calibration สามารถปรับโทนสีให้สอดคล้องกับสีของผนังหรือพื้นผิวที่ฉายไป ทำให้คอนเทนต์มีสีสันที่สมจริงยิ่งขึ้น โดยใช้งานผ่านแอป SmartThings และยังจัดเต็มด้วยลำโพง 360 องศาในตัว มอบประสบการณ์เสียงเต็มอิ่มเสมือนบรรยากาศโรงภาพยนตร์ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม


5) เปลี่ยนบรรยากาศตามมู้ดในแต่ละวัน สร้างคอนเทนต์ใหม่ได้ไม่รู้จบ
นอกจากจะใช้รับชมคอนเทนต์โปรดแล้ว The Freestyle ยังมาพร้อมอีกหนึ่งฟังก์ชันที่หลายคนต้องชอบอย่าง Ambient Mode สามารถฉายภาพเอฟเฟกต์และลวดลายกราฟิกสุดเก๋ที่มีให้เลือกมากมายผ่านฝาปิดเลนส์แบบโปร่งแสง ช่วยสร้างบรรยากาศในห้องให้ดูมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น ไม่ว่าจะด้วยฉากหน้าต่าง วิวธรรมชาติ หรือสถานที่ท่องเที่ยวที่ชื่นชอบ ไปจนถึงเอฟเฟกต์ไฟสุดชิคสำหรับครีเอทคอนเทนต์ทั้งรูปถ่ายและวิดีโอที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครได้ หรือจะฉายสไลด์รูปถ่ายของตัวเองก็สามารถได้เช่นกัน เติมเต็มประสบการณ์ความบันเทิงที่ออกแบบเองได้ไม่รู้จบ

เห็นแบบนี้แล้ว บอกเลยว่าพลาดไม่ได้กับโปรโมชัน Pre-order สุดคุ้ม เมื่อจอง The Freestyle ระหว่างวันที่ 18 กุมภาพันธ์ – 9 มีนาคม 2565 ทาง samsung,com และร้านค้าที่ร่วมรายการ รับทันทีส่วนลดสูงถึง 5,000 บาท ให้คุณเป็นเจ้าของได้ในราคาพิเศษเพียง 29,900 บาท พร้อมรับฟรี! อุปกรณ์เสริม Outdoor Case สี Dark Green มูลค่า 1,990 บาท และ Premium Gift Set หมวกและกระเป๋าดีไซน์พิเศษสุดเอ๊กซ์คลูซีฟจาก Smileyhound มูลค่ากว่า 3,700 บาท พร้อมด้วยสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย


สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Samsung The Freestyle ได้ทาง https://bit.ly/3rR5Neo

ที่มา : ข่าวประชาสัมพันธ์