10 Apr 2022
News

TOSHIBA M550LP! ชูจุดเด่นด้านภาพและเสียงที่เหนือระดับ พร้อมมอบประสบการณ์ความบันเทิงเต็มอรรถรสตอบโจทย์ผู้ใช้งาน


  • Advertisor

ปัจจุบันหากเราพูดถึงทีวี เรามักจะให้ความสำคัญกับทีวีที่สามารถตอบโจทย์กับการใช้งานมากที่สุด เช่น ทีวีสำหรับเล่นเกม ทีวีสำหรับรับชมภาพยนตร์ หรือทีวีที่มีการเชื่อมต่อแบบสมาร์ท และสำหรับตลาดทีวีในประเทศไทย กลุ่มผู้บริโภคหลักไม่ได้ให้ความสนใจด้านประสิทธิภาพของเสียง แต่จะให้น้ำหนักกับการใช้งานและความต้องการพื้นฐาน ซึ่งสำหรับกลุ่มครอบครัวโดยทั่วไปต้องการเพียงทีวีที่มีคุณภาพปานกลาง เน้นชูจุดเด่นผลิตภัณฑ์ด้านประสิทธิภาพ ที่มีราคาคุ้มค่า และมาพร้อมกับฟังก์ชันการทำงานที่ครบครันมากที่สุด โดย TOSHIBA M550LP รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ ถูกออกแบบมาเพื่อให้ตอบสนองกับความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างแท้จริง!

จากจุดกำเนิดในประเทศญี่ปุ่น สู่การเข้าใจวิถีชีวิตอย่างเหนือระดับ

ในปี ค.ศ.1952 บริษัท Toshiba ได้เริ่มต้นธุรกิจเกี่ยวกับทีวี และในปี 2022 ถือเป็นวันครบรอบ 70 ปีของทีวี Toshiba หลังจากได้มีการพัฒนามาอย่างยาวนาน โดยทีวีของ Toshiba ได้สร้างสรรค์เทคโนโลยีระดับโลกมาอย่างต่อเนื่องและสร้างความแข็งแกร่งของแบรนด์ด้วยความมุ่งมั่นในคุณภาพระดับสูง และสไตล์ความเป็นญี่ปุ่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยทีวีรุ่น M550LP มาพร้อมตัวประมวลผล REGZA ENGINE ซึ่งคำว่า REGZA มาจากภาษาเยอรมัน “Regsam” มีความหมายที่หลากหลายและเป็นตัวย่อของคำว่า “Real Expression Guaranteed by amaZing Architecture หรือ การแสดงออกที่แท้จริง และคำนี้แทนความหมายถึงความมุ่งมั่นที่ไม่เปลี่ยนแปลงของพนักงาน Toshiba ที่ได้เข้าสู่ยุคความละเอียดสูงแบบดิจิทัล และสามารถวางใจได้ว่า REGZA จะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด!


รูปลักษณ์ภายนอกสุดคลาสสิก ที่ไม่มีวันล้าสมัย
สำหรับตลาดโทรศัพท์มือถือหรือตลาดทีวี การมุ่งมั่นพัฒนาด้านประสบการณ์การรับชมแบบเต็มหน้าจอ ได้กลายเป็นการออกแบบที่สำคัญสำหรับทุกแบรนด์ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การรับชมที่ดีที่สุด และ Toshiba M550LP มาพร้อมการดีไซน์แบบไร้ขอบ ด้วยรูปลักษณ์สวยงามสไตล์มินิมอล ซึ่งสามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้บริโภคได้เป็นอย่างมาก เพราะเราอยู่ในยุคที่คุณภาพมาเป็นอันดับแรก และ Toshiba ยังได้คำนึงถึงการออกแบบผลิตภัณฑ์เพื่อให้เหมาะกับสไตล์การตกแต่งบ้านที่หลากหลายด้วย นอกจากนี้ Toshiba M550LP ยังมีโครงด้านหน้าและฐานสีดำ ซึ่งเป็นสีคลาสสิกที่ไม่มีวันล้าสมัย และขาตั้งโลหะแบบคู่ที่ทำให้เครื่องทีวีดูมีความพรีเมียมมากขึ้น


Quantum Dots Color เทคโนโลยีที่ช่วยสร้างสีสีนได้อย่างแท้จริง
ไม่ว่าทีวีจะมีฟังก์ชันการทำงานมากเท่าไหร่ พื้นฐานที่สำคัญที่สุด คือ คุณภาพของภาพ โดยเทคโนโลยีการปรับคุณภาพของภาพใน Toshiba อยู่ในระดับชั้นนำของโลก และสำหรับทีวีรุ่น M550LP PQ ได้รับการปรับแต่งจากผู้เชี่ยวชาญ Toshiba Japan PQ ด้วยการใช้เทคโนโลยีควบคุมหลอดไฟด้วยการหรี่ภายในเครื่องที่แผงไฟแบ็คไลท์ เพื่อเพิ่มความสว่างของไฟแบ็คไลท์ LED ในพื้นที่สว่างของหน้าจอ เพื่อปรับปรุงความสว่างของพื้นที่ เมื่อความสว่างในพื้นที่มืดของหน้าจอเพิ่มขึ้น ซึ่งเหมือนกับไฟถนนในเมืองส่องแสงสว่างให้กับเมืองทั้งเมือง ที่ทำให้รู้สึกเหมือนฉากค่ำคืนที่มีสเน่ห์ และQuantum Dots Color เทคโนโลยี สามารถเพิ่มระดับความแตกต่างในพื้นที่ที่แตกต่างกัน ซึ่งทำให้ได้ค่าสีที่แม่นยำและสดใสมากขึ้น และช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับชมภาพได้อย่างสมบูณณ์แบบ


ระบบลำโพงรอบทิศทาง ที่มอบประสบการณ์การรับชมแบบโรงภาพยนตร์
Toshiba M550LP มาพร้อมกับคุณภาพเสียงที่โดดเด่น เพื่อให้ผู้ใช้งานรู้สึกเพลิดเพลินกับการรับชมมากที่สุด เพราะคุณภาพเสียงที่ดีเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก และ Toshiba ได้ใส่ระบบเสียงแบบจัดเต็มให้กับทีวีรุ่น M550LP โดยรุ่นนี้ไม่ได้มีลำโพงเพียงตัวเดียว แต่ได้มีการเพิ่มลำโพง 25W ที่ช่วยเพิ่มพลังเสียงได้ถึง 49W ที่ให้คุณภาพเสียงต่ำระดับกลาง และการเปลี่ยนระดับเสียงให้เป็นธรรมชาติมากขึ้น เพื่อสร้างความเพลิดเพลินในคุณภาพเสียงที่ดีที่สุด


HDMI2.1 การตอบสนองที่รวดเร็วที่สุด
สำหรับทีวีรุ่น M550LP ใช้อินเทอร์เฟซแบบ HDMI 2.1 และรองรับคุณสมบัติ VRR/ALLM/eARC และเหตุผลที่ควรเลือกทีวีที่มีอินเทอร์เฟซ HDMI2.1 คือ HDMI2.1 ไม่เพียงปรับปรุงแบนด์วิดท์ให้มากขึ้นและรองรับความละเอียดสูงได้ดีเท่านั้น แต่ยังเพิ่มเทคโนโลยีอัตรารีเฟรชเข้ามาอีกหลายตัวสำหรับวิดีโอและภาพยนตร์ คือ เมื่อสายเคเบิลและอุปกรณ์อินพุทได้มาตรฐานด้านประสิทธิภาพ อุปกรณ์แสดงผลอย่างเช่น ทีวี จะสามารถทำการ “โอเวอร์คล็อก” เพื่อแสดงภาพที่ราบรื่นได้ดียิ่งขึ้น และสำหรับผู้ใช้ที่ชอบการเล่นเกม มาตรฐาน HDMI 2.1 ยังช่วยปรับปรุงคุณภาพหน้าจอของเกมอีกด้วย และการประมวลผลภาพสามารถลดหรือจัดการความหน่วงของภาพในระหว่างการเล่นเกม และสามารถปรับค่าความหน่วงบนหน้าจอที่เหมาะสมโดยอัตโนมัติ เพื่อให้ประสบการณ์การรับชมที่ราบรื่นแบบไม่มีสะดุด


สำหรับทีวี Toshiba M550LP ได้มอบประสบการณ์การใช้งานที่ยอดเยี่ยมและสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าด้วยคุณภาพของภาพและเสียงที่ล้ำกว่า ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ภายนอกแบบคลาสสิกและเรียบง่าย ทั้งยังเพิ่มประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ได้สูงสุดด้วยเทคโนโลยี DOLBY VISION & ATMOS และการแสดงภาพที่ให้ความรู้สึกเหมือนกับรับชมในโรงภาพยนตร์ นอกจากนี้ ในด้านคุณภาพเสียง Toshiba M550LP ยังมีความโดดเด่นกว่ารุ่นอื่นๆ ในตลาด ที่มาพร้อมกับชุดเสียงแบบหลายช่องทางที่ให้เสียงที่ดีขึ้น และปรับปรุงคุณภาพเสียงให้เหมาะกับสถานการณ์การใช้งานที่หลากหลาย เพื่อให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่เหนือกว่าได้อย่างแท้จริง หากใครที่กำลังมองหาทีวีที่มีคุณภาพ คุ้มค่าคุ้มราคา พลาดไม่ได้กับ Toshiba M550LP !!

ที่มา : ข่าวประชาสัมพันธ์