02 Jun 2021
News

Onn Streaming Stick กล่อง Android TV น้องใหม่ สเปคเยี่ยม ราคาไม่ถึง 800 บาท!!


  • tormoo

ตลาดกล่อง Android TV ราคาประหยัดยังคงเป็นที่น่าจับตามองอยู่ในขณะนี้โดยอุปกรณ์ที่เป็นเจ้าตลาดอยู่ก็คือ Mi TV Box และ Mi TV Stick ที่เป็นกล่อง Android TV ราคาไม่แพงแถมด้วยสเปคที่ใช้งานได้ดี ซึ่งล่าสุด Wallmart แบรนด์ห้างสรรพสินค้ายักษ์ใหญ่จากสหรัฐก็กำลังที่จะเริ่มรุกตลาดนี้ด้วยแบรนด์ Onn ของพวกเขาเองด้วยเช่นกัน

โดยข่าวล่าสุดได้รายละเอียดของ Onn Streaming Stick ที่มาในราคาประหยัดโดยตัวเครื่องจะมีขนาดเทียบเท่ากับแฟลชไดร์ฟรองรับการแสดงผลที่ความละเอียดระดับ Full HD มี RAM ติดตั้งมาให้ในเครื่อง 1 GB และ ROM ขนาด 8 GB สำหรับการติดตั้งแอปพลิเคชั่นต่าง ๆ

ด้านระบบปฏิบัติการนั้นจะใช้เป็น Android TV รองรับการใช้งานแอปพลิเคชั่นที่หลากหลาย รวมไปถึงรองรับ Google Assistant ด้วยเช่นกัน และตัวเครื่องยังรองรับการเชื่อมต่อข้อมูลผ่าน microSD ด้วยเช่นกัน โดย Onn Streaming Stick จะมีราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 24 ดอลลาร์ หรือประมาณ 740 บาทเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม Onn Streaming Stick เป็นอุปกรณ์ที่จะวางจำหน่ายในห้าง Wallmart และบนร้านค้าออนไลน์ของทางห้างเท่าในสหรัฐเท่านั้น ต้องรอดูกันต่อไปว่าทางแบรนด์จะทำการเพิ่มช่องทางการขายนอกประเทศด้วยหรือไม่

ที่มา: gizmochina