31 Mar 2021
News

Xiaomi เปิดตัวแอร์ระดับพรีเมี่ยม ฟีเจอร์เยี่ยม แต่ราคาเบาสบาย!!!


  • tormoo

Xiaomi ได้เปิดตัว MIJIA Fresh Air Air Conditioner Premium Edition เครื่องปรับอากาศระดับพรีเมี่ยมรุ่นล่าสุดของ Xiaomi ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยเครื่องปรับอากาศรุ่นนี้จะสามารถทำงานได้ 3 รูปแบบด้วยกันได้แก่ พัดลมสำหรับเป่าลมสดชื่น, เครื่องฟอกอากาศ และ เครื่องปรับอากาศ

โดยทาง Xiaomi ได้บอกว่ามีการปรับปรุงเรื่องของการแสดงผลสภาวะอากาศแบบ Real Time ให้กับผู้ใช้งานได้ทราบถึงคุณภาพของอากาศในห้องด้วย โดยการใช้หน้าจอขนาดใหญ่ติดตั้งไว้บริเวณด้านหน้าของตัวเครื่องไว้ด้วย โดยผู้ใช้งานสามารถเช็คข้อมูลของอากาศภายในห้องได้ไม่ว่าจะเป็น ปริมาณฝุ่นควัน, ก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่อยู่ในห้องได้ผ่านหน้าจอดังกล่าวนี้

ตัวเครื่อง MIJIA Fresh Air Air Conditioner Premium Edition จะมากับความแรงประมาณ 1.5 HP เพียงพอกับการใช้งานในห้องขนาดใหญ่ด้วย โดยที่ตัวเครื่องยังได้การรับรองมาตรฐานการประหยัดพลังงานจากหน่วยงานด้านการใช้พลังงานจากประเทศจีนด้วยเช่นเดียวกัน

นอกเหนือจากนี้ MIJIA Fresh Air Air Conditioner Premium Edition ยังมีฟีเจอร์การกำจัดสิ่งสกปรกและฆ่าเชื้อโรคที่แฝงมากับอากาศภายในห้องด้วยรังสี UV-C ซึ่งสามารถฆ่าเชื้อโรคและแบคทีเรียได้มากถึง 99.9% อีกด้วย MIJIA Fresh Air Air Conditioner Premium Edition จะวางจำหน่ายในวันที่ 2 เมษายนนี้ที่ราคา 3,599 หยวน หรือประมาณ 17,000 บาทเท่านั้น

ที่มา: gizmochina