13 Apr 2021
News

Xiaomi เปิดตัว DIIIB Supercharged ชักโครกอัจฉริยะ รุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมเทอร์โบกดยังไงก็ลง!!!


  • tormoo

Xiaomi ยักษ์ใหญ่ด้าน Gadget จากประเทศจีนได้เปิดตัว DIIIB Supercharged ชักโครกรุ่นใหม่ล่าสุดเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยชักโครกรุ่นดังกล่าวจะมาพร้อมกับระบบอัจฉริยะในการทำงานไม่ว่าจะเป็นการเลือกเป่าลม ฉีดน้ำทำความสะอาด หรืออื่น ๆ แต่จุดเด่นที่สุดของ DIIIB Supercharged นั้นไม่ได้มีแค่เรื่องอัจฉริยะแต่เป็นเรื่องของการทำงาน

โดย DIIIB Supercharged จะมาพร้อมกับปั๊มแรงดันชนิดพิเศษที่ทางผู้ผลิตออกแบบมาโดยปั๊มแรงดันดังกล่าวจะทำให้ชักโครกนั้นสามารถกดชำระของเสียได้อย่างหมดจรด แม้ว่าจะชักโครกจะถูกติดตั้งในอาคารที่มีความสูงมากก็ตาม ซึ่งทั่วไปแล้วชักโครกแบบธรรมดาจะมีปัญหาในเรื่องของการกดชำระของเสียได้ไม่ดีเท่าไหร่ในอาคารสูง

DIIIB Supercharged จะมีให้เลือกด้วยกัน 2 รุ่นได้แก่รุ่นธรรมดาที่จะมาพร้อมกับหน้าจอ LCD ที่อุ่นฝานั่งแบบกำจัดแบคทีเรียได้เอง และ รีโมทคอนโทรล สำหรับรุ่นแพงกว่าจะได้ที่กดชักโครกที่ติดตั้งไว้บริเวณเท้าและมีระบบป้องกันการแข็งตัวของน้ำในระบบของชักโครก

สำหรับรุ่นธรรมดาจะมีราคาอยู่ที่ 2,299 หยวน หรือประมาณ 11,000 บาท และรุ่นแพงกว่าจะอยู่ที่ 2,599 หรือประมาณ 12,999 บาท ทั้งสองรุ่นจะวางจำหน่ายในแพลตฟอร์ม Xiaomi Youpin ในประเทศจีน

ที่มา: gizmochina