14 May 2021
News

Xiaomi เปิดตัว FlipBuds Pro หูฟังไร้สายสุดเทพ สเปคเทียบเท่า AirPods Pro แต่ราคาถูกกว่าเกินครึ่ง!!!


  • tormoo

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ FlipBuds Pro หูฟังไร้สายสุดพรีเมียมจาก Xiaomi ที่จะพร้อมกับดีไซน์สุดเฉียบคมและฟีเจอร์สุดอลังการทั้ง Active Noise Cancellation (ANC) และสเปคที่เรียกได้ว่าอยู่ในระดับเรือธงแต่ราคาเบาสบาย

FlipBuds Pro จะมากับรูปลักษณ์โค้งมนสีดำ สีของตัวหูฟังจะใช้การเคลือบแบบ NCVM coating ตัวหูฟังจะขับเคลื่อนด้วยชิป Qualcomm QCC5151 ให้พลังเสียงที่เต็มเปี่ยม ผ่านไดร์เวอร์ขนาด 11 มม. แบบ ultra dynamic sound ซึ่งเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.2 โดยที่ตัวหูฟังสามารถควบคุมผ่านการสัมผัสได้เช่นเดียวกับหูฟัง Hi-End รุ่นอื่นในตลาด

ตัวหูฟังยังมีฟีเจอร์การสลับเลปี่ยนอุปกรณ์ในการเชื่อมต่อแบบไร้รอยต่อ (Seamless) ที่เรียกว่า Dual Device Intelligent Connection ที่จะทำให้การเชื่อมต่อและสลับอุปกรณ์ทำได้เฉกเช่นเดียวกับ AirPods Pro จากฝั่ง Apple สำหรับฟีเจอร์ Active Noise Cancellation (ANC) ทาง Xiaomi ได้เผยว่าหูฟังสามารถตัดเสียงรบกวนได้ความดังสูงสุดกว่า 40 dB

หูฟังสามารถปรับแต่งค่าการใช้งานต่าง ๆ ได้ผ่านแอปพลิเคชั่นและถ้าหากใครที่ใช้สมาร์ทโฟนของ Mi จะสามารถปรับแต่ง FlipBuds Pro ได้ผ่าน MIUI ได้เลย FlipBuds Pro สามารถใช้งานต่อเนื่องได้สูงสุด 7 ชั่วโมง (ปิด ANC) และ 5 ชั่วโมง (เปิด ANC) ตัวเคสชาร์จสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ 28 ชั่วโมง สามารถชาร์จเพียง 5 นาทีก็ใช้งานได้สูงสุด 2 ชั่วโมงเลยทีเดียว

FlipBuds Pro จะวางจำหน่ายในวันที่ 21 พฤษภาคมในราคา 799 หยวน หรือประมาณ 3,800 บาท หรือถูกกว่าเกินครึ่งของ AirPods Pro จาก Apple เสียอีก

ที่มา: gizmochina