25 May 2021
News

Xiaomi เปิดตัว Mi TV 4A 40 Horizon Edition ทีวีรุ่นใหม่ ราคาถูก สเปคดี ดีไซน์โดน!!


  • tormoo

Xiaomi กำลังจะเปิดตัวสมาร์ททีวีรุ่นใหม่ล่าสุดในซีรีส์ของ Mi TV 4A 40 Horizon Edition ในวันที่ 1 มิถุนายนที่กำลังจะถึงนี้แล้ว โดยซีรีส์ทีวีรุ่นใหม่นี้จะมาพร้อมกับดีไซน์ที่ทาง Xiaomi เรียกว่า Horizon Display หรือหน้าจอขอบฟ้านั่นเอง

โดยจุดเด่นก็คืออัตราส่วนหน้าจอต่อตัวบอดี้ที่สูงมากถึง 90% จนทำให้ทีวีนั้นไร้กรอบและทำให้ผู้ใช้งานสัมผัสประสบการณ์ที่เหนือชั้นกว่าทีวีทั่วไปอย่างเห็นได้ชัด Xiaomi ได้เปรียบเทียบดีไซน์รูปแบบใหม่นี้ว่าเป็นดีไซน์ที่ออกแบบได้งดงามราวกับเป็นผลงานศิลปะ

Mi TV 4A 40 Horizon Edition มากับหน้าจอที่ 40 นิ้วเพื่อมาเสริมช่องว่างของไลน์อัพทีวีในซีรีส์ Horizon Edition รุ่นก่อนหน้าที่มากับขนาด 32 และ 43 นิ้วนั่นเอง โดยตัวทีวีจะมีความละเอียดในการแสดงผลอยู่ที่ Full HD 1080p พ่วงด้วยชิปประมวลผล Amlogic Cortex A53 quad core processor กับ Mali 450 MP3 GPU พร้อมด้วย RAM 1 GB และ ROM ขนาด 8 GB

ทั้งหมดนี้ขับเคลื่อนผ่านระบบปฏิบัติการ Android TV Pie ครอบทับด้วย PatchWall UI ที่ทาง Xiaomi เป็นผู้พัฒนาขึ้นมาด้วยตัวเอง Mi TV 4A 40 Horizon Edition จะวางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นราว 180 ดอลลาร์ หรือประมาณ 5,600 บาทเท่านั้นในประเทศอินเดีย

ที่มา: gizmochina