01 Apr 2021
News

ทุกอย่างบนโลก!! Xiaomi เปิดตัวเครื่องคั้นน้ำผลไม้รุ่นใหม่ คุณสมบัติเยี่ยมในราคาเบา ๆ


  • tormoo

ช่วงนี้ค่าย Gadget จากประเทศจีนอย่าง Xiaomi นั้นได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่มาเขย่าตลาดกันอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เราท์เตอร์, Mi Band 6 รวมไปถึงแอร์รุ่นใหม่และโลโก้บริษัทใหม่ด้วยเช่นกัน แต่ดูเหมือนว่าทางแบรนด์จะยังมีผลิตภัณฑ์ใหม่ให้เหล่าลูกค้าได้ตื่นเต้นอีก โดยล่าสุดทาง Xiaomi ก็ได้เปิดตัว  MIJIA Portable Juicer เครื่องคั้นน้ำผลไม้รุ่นล่าสุด

โดย  MIJIA Portable Juicer จะมาพร้อมกับราคาเบา ๆ เพียง 99 หยวน หรือประมาณ 470 บาท แต่คุณสมบัติไม่เบาตามโดยตัวเครื่องจะสามารถคั้นน้ำผลไม้ได้มากถึง 12 แก้ว ผ่านอุปกรณ์คั้นที่มีรอบหมุนกว่า 18,000 รอบ ความจุ 300 มล. พร้อมด้วยแบตเตอรี่ขนาด 1,300 mAh ตัวเครื่องจะใช้เวลาคั้นนำ้ผลไม้เพียงแค่ 35 วินาทีเท่านั้น

นอกจากนี้ตัวเครื่องยังมากับฟีเจอร์อื่น ๆ ทั้งฟังค์ชั่นการทำความสะอาดตัวเอง หรือการลดสารตกค้างที่ทาง Xiaomi ได้บอกว่าจะช่วยลดสารตกค้างได้มากถึง 6%  MIJIA Portable Juicer ยังสามารถป้องกันน้ำและฝุ่นได้ถึงระดับ IPX6 ทำให้มั่นใจได้ว่าตัวเครื่องจะไม่มีปัญหาเมื่อเจอความชื้นหรือละอองน้ำต่าง ๆ

ตัวเครื่องจะสามารถชาร์จไฟได้ผ่าน USB-C ที่ติดตั้งอยู่ที่เครื่องด้วย MIJIA Portable Juicer จะวางจำหน่ายในเว็บไซต์ JD ที่ประเทศจีนในวันที่ 2 เมษายนนี้

ที่มา: gizmochina