01 Jun 2021
News

Xiaomi เปิดตัวฝานั่งชักโครกอัฉจริยะ ปลอดภัยมั่นใจด้วยโหมดทำความสะอาด 8 โหมด!!!


  • tormoo

Xiaomi มักจะมี Gadget มาให้เราได้ตื่นตาตื่นใจกันอยู่เสมอครั้งนี้ก็เช่นกันกับการเปิดให้ระดมทุนในการสั่งจองล่วงหน้ากับ Tinymu Smart Toilet Cover Pro-H ฝารองนั่งชักโครกอัจฉริยะรุ่นล่าสุดที่เป็นได้มากกว่าฝารองนั่งบนชักโครกทั่ว ๆ ไป

Tinymu Smart Toilet Cover Pro-H สามารถเชื่อมต่อเข้ากับระบบน้ำของชักโครกที่อยู่ภายในบ้านได้ทันทีโดยตัวฝารองนั่งจะมีเครื่องฆ่าเชื้อโรคสำหรับน้ำในการทำความสะอาดหลังจากที่ผู้ใช้งานเสร็จธุระเรียบร้อยโดยน้ำจะมั่นใจว่าน้ำที่ใช้นั้นปราศจากเชื้อโรคถึง 99% ที่ใช้งาน

นอกจากนี้ตัวฝารองนั่งยังมีโหมดการทำความสะอาดให้ผู้ใช้งานเลือกมากถึง 8 โหมดด้วยกันไม่ว่าจะเป็นโหมด สปา, การทำความสะอาดสำหรับเด็ก, ผู้หญิง, ผู้ใหญ่, การทำความสะอาดส่วนสะโพก, การทำความสะอาดแบบนวดหรือจะเป็นการทำความสะอาดเฉพาะจุดก็ได้เช่นเดียวกัน

นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ของการเป่าลมทำความสะอาดหลังจากเสร็จธุระเรียบร้อยแล้วด้วยโดยจะมีโหมดเป่าลมมาให้ 4 โหมดให้เลือกใช้งานด้วยเช่นกัน ด้านวัสดุของ Tinymu Smart Toilet Cover Pro-H ก็จะเป็นวัสดุคุณภาพสูงมีการใช้ชิ้นส่วนที่ต่อต้านแบคทีเรียบทำให้ผู้ใช้งานสามารถมั่นใจในการใช้งานได้ทุกวัน

Tinymu Smart Toilet Cover Pro-H จะเริ่มเปิดให้ระดมทุนในราคาราว 999 หยวน หรือประมาณ 4,800 บาทและจะมีราคาวางจำหน่ายจริงที่ 1,200 หยวนในประเทศจีน

ที่มา: gizmochina