06 Jan 2020
Promotion

5 อันดับซาวด์บาร์ที่ขายดีที่สุดของร้าน LCDTVTHAILAND ประจำปี 2019


  • lcdtvthailand
5 อันดับซาวด์บาร์ที่ขายดีที่สุดของร้าน LCDTVTHAILAND ประจำปี 2019

ก่อนหน้านี้ได้ทำการสรุป 10 ทีวีที่ขายดีที่สุดของร้าน LCDTVTHAILAND ประจำปี 2019 กันไปแล้ว แต่ละรุ่นนั้นให้ความคุ้มค่าสูง สมกับที่ได้ยอดขายสูงสุดจริงๆ มาในครั้งนี้ มาดูกันบ้างว่า 5 อันดับซาวด์บาร์ที่ขายดีที่สุดของปี 2019 จะมีรุ่นอะไรกันบ้าง และอัพแน่นด้วยลูกเล่นที่โดดเด่นมากแค่ไหน ไปดูกันได้เลย!

5. Polk Audio MagniFi Max SR

คลิกที่รูปเพื่อสั่งซื้อ

เปิดมาก็รู้เลยว่าคุ้มราคาแค่ไหน กับซาวด์บาร์ Polk Audio MagniFi Max SR โดยรุ่นนี้จะมาในระบบ 5.1-Ch ประกอบด้วยซาวด์บาร์ ลำโพงเซอร์ราวด์ และซับวูฟเฟอร์ มัดรวมทั้งหมดในราคาหมื่นปลายๆ แต่ได้เต็มระบบเซอร์ราวด์ ช่วยเพิ่มอรรถรสได้มากกว่าซาวด์บาร์ทั่วไป มีมิติที่โอบล้อมทั้งหน้าและหลัง ได้เสียงที่หนักแน่นจากกำลังขับที่สูงและมีซับวูฟเฟอร์ขนาดใหญ่ เต็มอิ่มได้ไม่แพ่ชุด HTiB เลย

ความพิเศษของรุ่นนี้ไม่ได้มีแค่คุณภาพเสียง ยังรองรับการเชื่อมต่อที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Optical, HDMI ARC, Bluetooth และ WiFi อย่างหลังนี้ทำให้ผู้ใช้งานสามารถแคสต์การฟังเพลงจากสมาร์ทโฟนมายังซาวด์บาร์ได้ การฟังเพลงผ่านการแคสต์จะได้การรับส่งสัญญาณเสียงที่ดีกว่า รายละเอียดดีกว่าการรับฟังผ่าน Bluetooth ถอดรหัสเสียง Dolby Digital นำไปใช้ดูกับ Netflix ได้แบบสบายๆ รวมถึงไม่ต้องกลัวไปหาเสียงพูดเบาด้วย เพราะมีฟีเจอร์ Voice Adjust เพิ่มเฉพาะเสียงสนทนาของภาพยนตร์ขึ้นมา ไม่ต้องกลัวโครมคราม คอยปรับระดับเสียงบ่อยๆ ให้วุ่นวายใจ คุณสมบัติเด่นรอบด้านแบบนี้ จึงไม่แปลกใจที่ติดอยู่ในท็อป 5 ซาวด์บาร์ขายดีเลย

4. Klipsch Bar 40

คลิกที่รูปเพื่อสั่งซื้อ

ชื่อชั้นของแบรนด์นี้ ติดหูนักเล่นเครื่องเสียงบ้านเราเป็นเวลานาน จากเอกลักษณ์เสียงที่หนักแน่นดุดัน ให้เบสหนาๆ ประกายเสียงแหลมคมชัด มาถึงรุ่นนี้ ได้มีการออกแบบให้มีหน้าตาสไตล์วินเทจ ใช้วัสดุเป็นไม้และผ้าแตกต่างจากซาวด์บาร์ทั่วไป ซึ่งดอกลำโพงของซาวด์บาร์รุ่นนี้ ได้ใส่เทคโนโลยีอันเป็นเอกลักษณ์ของ Klipsch ลงไปด้วย นั่นคือทวีตเตอร์แบบ Tractix Horn ช่วยทำมุมกระจายเสียงให้ความกว้างและกระจ่างชัด ซับวูฟเฟอร์เองก็ให้มวลเสียงใหญ่

แต่ละดอกลำโพงสามารถให้เสียงที่สอดคล้องเข้ากันอย่างดี จนเกิดนิยามว่า “หากจะหาซาวด์บาร์สำหรับดูหนัง แนะนำว่าต้องเป็น Klipsch” การเชื่อมต่อต่างๆ เพียงพอต่อการใช้งาน ถอดรหัสเสียงจำพวก Dolby Audio ได้เช่นกัน อีกหนึ่งลูกเล่นที่สร้างความแตกต่างแก่ซาวด์บาร์รุ่นนี้ ยังอยู่ที่การรับการเชื่อมต่อซับวูฟเฟอร์ได้มากถึง 2 เครื่อง เป็นระบบ 2.2-Ch เพื่อเติมเต็มอรรถรสแก่ชาว Bass Lover ได้อย่างถูกใจ

3. Sony HT-X9000F

คลิกที่รูปเพื่อสั่งซื้อ

อีกหนึ่งซาวด์บาร์ที่มีฟังก์ชั่นมาในตัวแบบครบมากๆ ตอบโจทย์การใช้งานได้เป็นอย่างดีเลย ลูกเล่นแรกอยู่การรองรับรหัสเสียง Dolby Atmos กับ DTS:X แม้ตัวลำโพงจะเป็นแบบ 3.1-Ch แต่สามารถถอดรหัสเสียงสูงสุดเหล่านี้ แล้วทำการจำลองเสียงให้มีมิติมากขึ้นได้นั่นเอง การเชื่อมต่อต่างๆ มีมาค่อนข้างครบทั้ง AUX, Optical, HDMI ARC, USB และ Bluetooth

ส่วนของช่องต่อ USB ไม่ได้มีไว้แค่สำหรับอัพเดท แต่มีไว้เพื่อเล่นไฟล์ได้จริงๆ ไม่ว่าจะเป็นไฟล์ความละเอียดสูงอย่าง DSD, WAV, FLAC, AIFF, AAC ไปจนความละเอียดต่ำสุดอย่าง MP3 ซึ่งการฟังเพลงความละเอียดต่ำนั้น ซาวด์บาร์รุ่นนี้สามารถยกระดับบิตเรตให้มีความคมกระชับมากขึ้น ตัวช่องต่อ HDMI ก็สามารถส่งผ่านสัญญาณภาพ HDR และ Dolby Vision ได้ มีหน้าจอ Interface แสดงขึ้นจอเวลาใช้งานด้วย ครบครันสะดวกต่อการใช้งานขนาดนี้ ไม่ยากที่ผู้ใช้งานจะตัดสินใจซื้อจริงๆ

2. Samsung HW-Q80R

คลิกที่รูปเพื่อสั่งซื้อ

มาถึงอันดับที่ 2 รุ่นนี้ก็ฮอตฮิตไม่แพ้อันดับที่ 1 เลย จากความสามารถในการทำเซอร์ราวด์ในระบบ Dolby Atmos 5.1.2-Ch นั่นเอง ได้รับการออกแบบโดยทีมงานเครื่องเสียงแบรนด์ระดับโลกอย่าง Harman Kardon รุ่นนี้ไม่มีลำโพงเซอร์ราวด์มาให้ในชุด แต่ตัวซาวด์บาร์สามารถทำการเซอร์ราวด์ผ่านการยิงเสียงด้านข้างเข้าหากำแพง เพื่อสะท้อนคลื่นเสียงมายังตำแหน่งนั่งฟัง และยังมีลำโพง Dolby Atmos Enabled Speaker สำหรับยิ่งเสียงขึ้นเพดาน สร้างเซอร์ราวด์ด้านสูง ยกระดับการฟังได้มากกว่าทั่วไป

แต่หากต้องการเติมเต็มระบบเสียงมากกว่านี้ สามารถเพิ่มเติมด้วยลำโพงเซอร์ราวด์รุ่น SWA-9000S ได้ รองรับการอัพสเกลเสียงความละเอียดต่ำให้มีความคมชัดขึ้น พร้อมควบคุมการใช้งานผ่านสมาร์ทโฟนด้วยแอพ SmartThings ราคาค่าตัวก็อยู่ในเกณฑ์จับต้องได้ เชิญชวนให้ผู้ที่ต้องการระบบเสียง Dolby Atmos ในงบประมาณจำกัด ต่างหมายที่จะจับจอง

1. Samsung HW-Q90R

คลิกที่รูปเพื่อสั่งซื้อ

ซาวด์บาร์ที่ขายที่สุดของร้าน LCDTVTHAILAND ประจำปี 2019 ก็คือ Samsung HW-Q90R คงไม่มีใครค้านกับตำแหน่งนี้แน่นอน เพราะความคุ้มค่าในราคาแค่ 2 หมื่นต้นๆ แต่ให้ลูกเล่นมาแบบเต็มๆ โดยเฉพาะระบบเซอร์ราวด์ที่มาในรูปแบบ Dolby Atmos 7.1.4-Ch ประกอบด้วยลำโพงซาวด์บาร์ ลำโพงเซอร์ราวด์ และซับวูฟเฟอร์ พร้อมทำการบิลต์อินดอกลำโพงแบบยิงขึ้นเพดาน เพื่อสร้างมิติเสียงด้านสูงเอาไว้บนลำโพงเซอร์ราวด์ด้วย ซึ่งหากเทียบงบประมาณในราคานี้แล้ว เป็นได้ยากมากที่จะซื้อชุดโฮมเธียเตอร์ขนาด 7.1.4-Ch ได้

การติดตั้งนั้นไม่ยากเลย เพียงแค่แกะกล่องออกมาก็ใช้งานได้ทันที ไม่จำเป็นต้องปรับจูนใดๆ ฟีเจอร์อื่นๆ จะเหมือนกับรุ่น HW-Q80R เลย รองรับการเชื่อมต่อครบครัน ทั้งแบบสายและไร้สาย ซึ่งรุ่นนี้รองรับ HDMI eARC เมื่อรับชมคอนเท็นต์สตรีมมิ่งที่มีระบบเสียง Dolby Atmos ก็สามารถถอดหัสเสียงได้ทันที หรือจะต่อเครื่องเล่นมาที่ซาวด์บาร์โดยตรงแล้วส่งผ่านสัญญาณภาพ 4K HDR10+ ไปทีวีก็ไม่มีปัญหาเรื่องภาพ ครบเครื่องและทันสมัยขนาดนี้ ทีมงาน LCDTVTHAILAND ยังต้องมอบรางวัลสุดยอดซาวด์บาร์ประจำปี 2019-2020 ไปให้เลย

ซาวด์บาร์ผ่อนได้ 0% ทุกรายการ!

สั่งซื้อได้หลายช่องทาง ตามที่ลูกค้าสะดวก

– หน้าร้าน LCDTVTHAILAND ตั้งอยู่ที่ “ซอยพัฒนาการ 53” มีสินค้าตัวโชว์ให้ลองเล่นจริงก่อนตัดสินใจซื้อ พร้อมทีมงานคุณภาพที่คอยให้คำแนะนำ

– สำหรับใครที่ไม่สะดวกเดินทาง เข้ามาซื้อออนไลน์ได้เลยที่ www.lcdtvthailandshop.com มีข้อมูลสเปค โปรโมชั่น และราคา ให้ได้เช็คกันครบทุกสินค้าที่ทางเราจำหน่าย กดสั่งซื้อออนไลน์ได้เลยด้วย

– ทาง LINE แอดไอดีมาที่ @LCDTVTHAILAND อย่าลืมพิมพ์ @ นำหน้าด้วยนะ ทักเข้ามาสอบถามได้จ้า

– หรือจะทางแฟนเพจ Facebook พิมพ์ในช่องค้นหาว่า “ร้านแอลซีดีทีวีไทยแลนด์” หรือคลิกที่ลิ้งก์นี้เลย facebook.com/lcdtvthailand.shop แชทมาได้ มีแอดมินพร้อมตอบคำถามกับทุกท่าน

– โทรสั่งได้ภายในกริ๊งเดียว ที่เบอร์ 091-901-7000 และเบอร์ 091-901-8000 มีบริการส่งตรงพร้อมเก็บเงินปลายทางถึงหน้าบ้านได้