10 Feb 2017
Review

Review!! – รีวิวหนัง Fifty Shades Darker


  • lcdtvthailand

เรื่องย่อ : Fifty Shades Darker เป็นเรื่องราวต่อจากภาคแรก คริสเตียน เกรย์ ผู้บอบช้ำจากความรัก พยายามตามง้อแอนัสเตเชีย สตีล ให้กลับมาคืนดีกับเขา ก่อนที่เธอจะให้โอกาสเขาอีกครั้ง แอนัสเตเชียก็ยื่นข้อตกลงใหม่ให้กับเขา จากนั้น ทั้งคู่เริ่มสร้างความไว้เนื้อเชื่อใจและความมั่นคงในชีวิต แต่ก็ต้องเผชิญกับอดีตของคริสเตียน เกรย์ ที่ตามมาทำลายความหวังที่จะสร้างอนาคตร่วมกัน 

บทวิจารณ์ : สำหรับการกลับมาอีกครั้งของ Fifty Shades Darker ต้องบอกเลยว่าทุกคนทำการบ้านมาดีมากๆ องค์ประกอบทุกอย่างดีกว่าเดิมจนรู้สึกประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นการสื่อสารกันระหว่างตัวละคร ก็ทำให้ให้เราเชื่อว่าพวกเขารู้สึกแบบนั้นจริงๆ ทั้งสีหน้า แววตา การเคลื่อนไหว ทุกอย่างลงตัว แม้กระทั่งฉากที่พระเอกนาเอกมีอะไรกัน ก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่ามีศิลปะ มันดูดี ออกไปทางโรแมนติกเสียด้วยซ้ำ ไม่ได้ดูน่าเกลียดแต่อย่างใดเลย โดย Fifty Shades Darker ในภาคนี้จะเปิดเผยถึงความลับบางอย่างของตัวละครออกมามากขึ้น ทำให้ดูง่าย และรู้สึกคล้อยตามได้ไม่ยาก ถ้าหากคุณเป็นผู้หญิง คุณควรจะดูหนังเรื่องนี้ เพราะการที่จะหาผู้ชายที่เพียบพร้อมไปเสียทุกอย่างเหมือนกับพระเอกของ Fifty Shades Darker ในชีวิตจริงนั้นเป็นเรื่องยาก ไม่ว่าจะเป็นรูปหน้าตา การเอาอกเอาใจ หรือแม้แต่กระทั่งไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น และหาที่ไหนอีกไม่ได้ ตลอดการชมภาพยนตร์คุณจะฟินจนน้ำหมากกระจายเหมือนกับฝันไป

ส่วนคุณผู้ชายที่ชมหนังเรื่องนี้ ก็จะได้รู้วิธีเอาใจผู้หญิงฉบับคาสโนวาตัวพ่อ ต่อไปคุณจะได้ใช้เทคนิคพิเศษไปกับการสัมผัสคนรักของคุณอย่างนุ่มนวล และใช้ถ้อยคำหวานๆ และลองวิธีการที่พระเอกใช้ดู รับรองได้ว่าผู้หญิงองคุณจะต้องหลงหัวปักหัวปำอย่างแน่นอน นอกจกเรื่องของนักแสดง พลอตของเรื่องในภาคนี้ก็ค่อนข้างน่าสนใจ เพราะตัวเรื่องไม่ได้เดินไปบนเส้นทางที่โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่กลับมีปมเล็กๆ ซ่อนเอาไว้ให้ตื่นเต้นอยู่เป็นระยะๆ อย่างเช่น การที่บ่าวคนเก่าของพระเอกบุกมาอพาร์ตเมนต์ของนางเอก หรือตอนที่พระเอกเฮลิคอปเตอร์บินตก ช่วยเพิ่มสีสันให้กับเรื่องได้มาก ไม่อย่างนั้น Fifty Shades Darker คงจะเป็นหนังรักที่หวานเลี่ยนเกินไป

สรุป : หนังเรื่อง Fifty Shades Darker เหมือนกับอาหารที่กลมกล่อม คนดูคงจะฟินได้ไม่ยาก แต่ส่วนตัวคิดว่าหนังเรื่องนี้ทำขึ้นมาเพื่อเอาใจแฟนหนังสือที่เป็นผู้หญิงซะมากกว่า เพราะไม่ค่อยมีฉากอะไรที่ทำให้หนุ่มๆ ตื่นเต้นได้ นอกจากฉากเลิฟซีน และคุณสามารถไปดู Fifty Shades Darker ทั้งตามลำพัง ไปดูกับเพื่อน หรือไปดูกับแฟนก็ได้ทั้งนั้น ไม่ว่าจะไปดูกับใคร ก็สนุกทั้งนั้น เพราะภาคนี้งานเขาดีจริงๆ

คะแนน : 8.5/10