08 Oct 2018
Review

รีวิว Hell Fest สวนสนุกนรก ใครอยากลิ้มลองรสชาติแห่งความตาย เราขอท้าให้คุณเข้ามาที่สวนสนุกนรกของเรา !!!


  • TopZaKo

เรื่องย่อ

Hell Fest เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสวนสนุกสยองขวัญที่สร้างบรรยายกาศให้เหมือนคุณอยู่ใน “สวนสนุกนรก” ที่เคยมีข่าวลือว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งเคยถูกฆาตกรโลกจิตฆ่าตายและแขวนศพของเธอไว้ให้แนบเนียนเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของหุ่นประกอบฉากกว่า 3 วันถึงจะมีคนมาพบศพ

ซึ่งเนื้อเรื่องหลักจะเล่าเรื่องของ สามสาวผู้โชคร้าย นาตาลี, บรู๊ค และ เทย์เลอร์ ที่พากันควงแฟนหนุ่มเข้าไป ณ สวนสนุกอันโหดร้ายแห่งนี้ที่ฆาตกรโลกจิตคนนี้ได้กลับมาไล่ฆ่าคนในสวนสนุกแห่งนี้อีกครั้งโดยที่ไม่มีใครรู้

คำวิจารณ์

หนังเรื่องนี้ผมขอบอกก่อนเลยว่าหากคุณต้องการที่จะดูหนังที่เนื้อเรื่องต้องเป๊ะ ทุกอย่างต้องดี Hell Fest เรื่องนี้นั้นไม่เหมาะกันคุณอย่างแน่นอน แต่หากคุณต้องการชมหนังสักเรื่องที่สามารถทำให้คุณ สนุก ลุ้น ตื่นเต้นไปกับบรรยากาศและตัวละคร Hell Fest เรื่องนี้อย่างแน่นอน

ในเรื่องบรรยากาศของสวนสนุกเรื่องนี้เรียกว่าสอบผ่านครับ คือบรรยากาศดูเชิญชวนเหมาะกับคนที่ชอบความสนุกปนสยองในแดนนรกได้เป็นอย่างดี

ในส่วนเนื้อเรื่องนั้นอาจจะสูตรสำเร็จอยู่พอสมควรแต่หนังเรื่องนี้นั้นจะใส่ฉากที่ให้เรา ได้ลุ้น ได้เสียว ได้ตื่นเต้น มาแบบถี่มาก ใครขวัญอ่อนอาจจะเหนื่อยในการดูหนังเรื่องนี้อยู่พอสมควร แต่โดยรวมเรื่องนี้แม้จะตื้นเต้นแบบสยอง แต่ก็ต้องบอกว่าเป็นความสยองที่ดูสนุกมาก เพราะในหลายๆ ฉากจะแอบมีมุกเล็กๆ น้อยๆ มาไม่ให้เราเครียดจนเกินไป

สรุป

หนังเรื่องนี้เป็นหนังตื่นเต้นสยองขวัญที่ เหมาะกับผู้ที่ชอบดูหนังสยองตื่นเต้นแบบสนุกสนาน ไม่ได้เน้นเนื้อเรื่องมากมาย หนังเรื่อง Hell Fest สวนสนุกนรก นี้จะต้องสร้างความสยองปนสนุกสนานให้คุณได้ดีอย่างแน่นอน

คะแนน

8/10