04 Nov 2019
Review

รีวิว Paradise Hills สวรรค์ซ้อนนรก ภาพยนตร์สุดมหัศจรรย์ พบกับเรื่องราวสนุกสุดมันให้ลุ้นกันตลอดทั้งเรื่อง


  • lcdtvthailand

เรื่องย่อ

อูม่า (รับบทโดย เอมม่า โรเบิร์ตส์) หญิงสาวที่ตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าเธออยู่บนเกาะพาราไดซ์ ฮิลส์ สถานที่ที่พ่อแม่จะส่งลูกสาวของเธอเข้าสู่การบำบัดต่างๆ เพื่อทำให้ตัวลูกสาวของพวกเขาเพอร์เฟ็ค สวยงามและไร้ที่ติ แต่ความหรูหรากลับซ่อนความลับบางอย่างแสนอันตรายเกี่ยวกับสถานที่แห่งนี้ไว้ด้วยเช่นกัน!

บทวิจารณ์

ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า การหา Paradise Hills สวรรค์ซ้อนนรก ดูอาจจะไม่ใช่เรื่องง่ายเท่าไหร่นัก เพราะหนังไม่ได้เข้าฉายทุกโรงภาพยนตร์ แถมในสาขาที่เปิดฉาย ก็ยังมีรอบน้อยมากๆ แต่ในที่สุด เราก็สามารถหาตั๋วมาได้ ซึ่งหลังจากที่ได้ชม Paradise Hills สวรรค์ซ้อนนรก จบแล้ว เราต้องยอมเลยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้คุณภาพทะลุจอจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลงเพราะๆ ฉากสวยๆ เครื่องแต่งกายที่ดูแปลกตาและล้ำสมัย ตลอดจนพล๊อตเรื่องที่มีเรื่องราวในแบบที่ไม่เหมือนใครมาเซอร์ไพร์ซคนดูอยู่เรื่อยๆ ทำให้ตื่นเต้นและลุ้นตามไปด้วย แถมยังทำได้อย่างต่อเนื่องและกลมกลืน มีทำให้อารมณ์ค้างเหมือนการหักมุมจบตามสูตรสำเร็จของภาพยนตร์ทั่วๆ ไป

แทบไม่น่าเชื่อเลยว่าจะมีภาพยนตร์เรื่องไหน ที่สามารถทำให้หนังนั้นมีความแปลกใหม่ได้มากถึงขนาดนี้ แถมยังมีการผูกโครงเรื่องเข้ากับโลกและสังคมในปัจจุบัน ซึ่งทำให้เราต้องขบคิดถึงปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นในสังคมอีกด้วย โดยรวมแล้ว Paradise Hills สวรรค์ซ้อนนรก นั้นเป็นภาพยนตร์ที่น่าทึ่งเอามากๆ เลยล่ะ

สรุป

Paradise Hills สวรรค์ซ้อนนรก เป็นภาพยนตร์ที่ไม่คิดว่าจะมีดีได้มากสักเท่าไหร่ แต่พอได้ดูแล้ว ก็ต้องยอมรับเลยว่า Paradise Hills สวรรค์ซ้อนนรก นั้นเป็นหนังดีที่น่าดู สร้างความประทับใจ ขยี้ประเด็นสังคม ทั้งเรื่องความยากจน ความเอาแต่ใจของคนรวย ตลอดจนการดิ้นรนเพื่อให้ได้มาซึ่งสิ่งที่ตนเองต้องการ หนังแปลกแต่ดีแบบนี้ไม่ใช่จะหาดูกันได้ง่ายๆ ใครที่อยากลิ้มลองรสชาติใหม่ๆ จากการชมภาพยนตร์ ไม่ควรพลาด Paradise Hills สวรรค์ซ้อนนรก ด้วยประการทั้งปวง

คะแนน 10/10