12 Nov 2019
Review

รีวิว The Addams Family ตระกูลนี้ผียังหลบ การ์ตูนตลกอารมณ์ดี ย้อนหลังเทศกาลฮาโลวีน


  • lcdtvthailand

เรื่องย่อ

เตรียมตัวเคาะนิ้วไปกับครอบครัวแอดดัมส์ พบกับ The Addams Family ตระกูลนี้ผียังหลบ อนิเมชั่นสุดฮาเกี่ยวกับครอบครัวประหลาดไม่เหมือนใคร พวกเขาให้คำจำกัดความของเพื่อนบ้านที่ดีที่แตกต่างออกไปจากที่ผ่านมา

บทวิจารณ์

The Addams Family ตระกูลนี้ผียังหลบ นั้นอาจจะไม่ได้มีกราฟฟิกสุดเทพหรือตัวละครสุดน่ารัก ถึงอย่างไรก็ตาม The Addams Family ตระกูลนี้ผียังหลบ นั้นก็มีสเน่ห์ดึงดูดเฉพาะตัว ด้วยอารมณ์ขันของการเล่าเรื่อง จึงทำให้ The Addams Family ตระกูลนี้ผียังหลบ ไม่ใช่การ์ตูนผีที่น่ากลัว แต่มันกลับตลกและทำให้ยิ้มได้เสียมากกว่า

ปกติแล้ว เรามักจะคิดว่าผีนั้นต้องทำร้ายคนอยู่เสมอ แต่ The Addams Family ตระกูลนี้ผียังหลบ นั้นกลับสื่อให้เห็นว่า จริงๆ แล้ว ผีนั้นก็มีครอบครัว มีความรัก และมีความเห็นอกเห็นใจผู้อื่นเช่นกัน โดยเราไม่ควรตัดสินคนอื่นว่าไม่ดี เพียงเพราะว่าเขารูปร่างหน้าตา หรือมีความชอบไม่เหมือนกับเรา คนทั่วๆ ไปเองก็มีอะไรที่เฉพาะตัวเหมือนกัน แต่เราแค่ไม่เปิดมุมลับๆ พวกนั้นออกมาให้คนอื่นได้รับรู้ก็เท่านั้นเอง ซึ่ง The Addams Family ตระกูลนี้ผียังหลบ นั้นเสนอไอเดียให้คนเรายอมรับความแตกต่างของคนอื่น เพื่อที่จะได้อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข

สรุป

The Addams Family ตระกูลนี้ผียังหลบ นั้นเป็นการ์ตูนเกี่ยวกับผีอารมณ์ดี ไม่น่ากลัว เด็กๆ สามารถดูได้โดยไม่กลับมาฝันร้ายพ่อแม่ต้องหนักใจ แถมยังมีเนื้อเรื่องที่ค่อนข้างสนุก จริงๆ ผู้ใหญ่ก็สามารถดู The Addams Family ตระกูลนี้ผียังหลบ ได้เช่นกัน เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งตลกและเบาสมอง สามารถช่วยให้คุณผ่อนคลายความเครียดจากการทำงานได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญ เพลงในหนังเรื่องนี้เพราะมากๆ เป็นหนังอีกเรื่องที่จะทำให้เรารู้ดีหลังจากดูจบ

คะแนน 7.5/10