สเปคและราคาสินค้า


เปรียบเทียบสินค้า {{products.length}}/4
ลบทั้งหมด

BRAND: Samsung

Model
65Q80T
Size
65
Release Year
2020
Price
62,990 บาท

PICTURE

Resolution
4K Ultra HD (3840 x 2160)
Display Technology
LED
Light Source
Full Array
Panel Type
VA
Video Processor
Quantum Processor 4K
HDR Formats
HDR10+
Refresh Rate
N/A
Motion Smoothing
MR200
Varaibale Refres Rate (VRR)
Freesync

AUDIO

Sound Output
60W
Surround System
Dolby Digital Plus 2.2.2CH

FEATURES

Smart TV OS
Tizen
Voice Command
Bixby

CONNECTIVITY

HDMI
4
Optical Out
Yes
USB
2
Digital Tuner
Yes
Internet Connection
Yes
Bluetooth
N/A

DESIGN

Concept Design
N/A
Body Color
Black
Stand Type
Fixed

POWER

Power Consumption
285 W
Power Supply
AC100-240V 50/60Hz

DIMENSION

W x H x D - mm. (With Stand)
1446.5 x 905.7 x 289.1 mm
W x H x D - mm. (Without Stand)
1446.5 x 829.8 x 53.9 mm
Weight - Kg. (With Stand)
27.8 kg
Weight - Kg. (Without Stand)
24.1 kg

DETAIL

Direct Full Array 8X/12x

ไฟฉากหลังที่ได้รับการควบคุมอย่างแม่นยำช่วยทำให้ได้สีดำที่ดูดำสนิทยิ่งขึ้น เตรียมรับชมรายละเอียดที่คมชัดด้วยคอนทราสต์ที่เหนือชั้นกันได้เลย

อัปเกรดสิ่งที่คุณชื่นชอบให้เป็น 4K

4K AI Upscaling การอัปสเกล 4K ด้วย AI ใช้ Quantum Processor อันทรงพลังของ Samsung ในการวิเคราะห์แหล่งสัญญาณภาพอินพุตแบบอัตโนมัติเพื่อลดนอยส์ของภาพ คืนรายละเอียดที่หายไป พร้อมทำให้ขอบของวัตถุและข้อความต่าง ๆ ดูดีขึ้น ทำให้คุณสามารถรับชมภาพและเสียงที่ความละเอียด 4K ได้ไม่ว่าแหล่งสัญญาณจะเป็นแบบใดก็ตาม

* ประสบการณ์ในการรับชมอาจแตกต่างกันไปตามประเภทของคอนเทนต์และรูปแบบ

ภาพยังคงสมบูรณ์แบบแม้สิ่งรอบ ๆ จะเปลี่ยน

Adaptive Picture ปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมการรับชมด้วยการปรับความสว่างอัตโนมัติ สัมผัสกับภาพสมบูรณ์แบบได้ทุกเมื่อ ไม่ว่าจะชมในช่วงเวลาใดหรือชมคอนเทนต์อะไรอยู่ก็ตาม

เสียงแอกทีฟที่เป็นไปตามภาพบนจอ  Object Tracking Sound (OTS)

รับฟังความแตกต่างที่พิถีพิถันในแต่ละฉากด้วยเสียงที่ติดตามทุกการเคลื่อนไหว ด้วยชุดลำโพงพิเศษที่ยิงเสียงขึ้นด้านบนและลงล่าง คุณจะสามารถสัมผัสประสบการณ์เสียงสามมิติที่สมจริงมีชีวิตชีวาที่สามารถดึงคุณเข้าไปเหมือนอยู่ในเหตุการณ์ด้วย

* คุณสมบัติที่มีให้ใช้งานอาจแตกต่างกันไปตามขนาดของทีวี

ภาพที่เต็มอิ่ม ลื่นไหล และสมจริง Quantum HDR 12X

ช่วยทำให้คอนทราสต์ดูลุ่มลึกกว่าเดิมและเพิ่มความสว่างขึ้นเพื่อเผยให้เห็นรายละเอียดที่ซ่อนอยู่ในทุกความมืดและความสว่าง ที่มี Dynamic Tone Mapping ของ HDR10+ คอยปรับสีและคอนทราสต์ให้ดูสมจริงได้แบบฉากต่อฉาก

* ช่วงของ Quantum HDR กล่าวอ้างถึงความสว่างที่อิงตามมาตรฐานการทดสอบภายใน และสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามสภาพแวดล้อมการรับชมหรือปัจจัยที่เฉพาะเจาะจงต่าง ๆ ** คุณสมบัติที่มีให้ใช้งานอาจแตกต่างกันไปตามขนาดของทีวี

ให้สีที่แม่นยำถึงหนึ่งพันล้านเฉด ระดับสี 100% ด้วย Quantum Dot

เทคโนโลยี Quantum Dot ช่วยมอบภาพที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา ด้วยระดับสี 100% Quantum Dot เปลี่ยนแสงให้กลายเป็นสีสันอันน่าทึ่งที่ดูสมจริงที่ทุกระดับความสว่าง

* วัดระดับสี 100% ด้วยมาตรฐาน DCI-P3 ที่รับรองโดย VDE

ควบคุมเกมได้ดีขึ้น เพื่อชนะให้มากขึ้น Real Game Enhancer+

สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีกว่าเดิมได้โดยไม่ต้องมานั่งปรับค่าอะไรต่อมิอะไรเอง ภาพเคลื่อนไหวที่คมชัดช่วยลดรัศมีของแสงและความเบลอในฉากของเกมที่มีภาพเคลื่อนไหวรวดเร็ว มองเห็นได้อย่างชัดเจนแม้จะเล่นอยู่ในฉากมืด ๆ ก็ตาม และรับฟังเสียงที่เข้ากับแต่ละฉากของเกมได้อย่างดีที่สุด ทั้งนี้ยังมี AMD FreeSync ที่ช่วยลดรอยขาดและอาการกระตุกของภาพ ทำให้คุณสามารถเล่นชนะได้ในทุก ๆ ครั้ง

* ความพร้อมให้บริการของคุณสมบัติอาจแตกต่างกันไปในเกมคอนโซลแต่ละรุ่น * คุณสมบัติที่มีให้ใช้งานอาจแตกต่างกันไปตามขนาดของทีวี

ฟังได้ชัดเจนทุกคำโดยไม่มีอะไรมารบกวน

Active Voice Amplifier (AVA) เสียงรบกวนภายในบ้านของคุณสามารถรบกวนประสบการณ์การรับชมของคุณได้ AVA ช่วยขยายเสียงบทพูดในฉากเพื่อให้คุณรับฟังได้อย่างชัดเจนโดยไม่พลาดสักบทสนทนา

Q-Symphony ระบบลำโพงยิงเสียงออกด้านหน้า/ด้านข้างและด้านบนของซาวด์บาร์นั้นสามารถทำงานร่วมกับลำโพงสองตัวด้านบนของ QLED เพื่อสร้างประสบการณ์เสียงรอบทิศทางอันสุดยอดที่จะทำให้คุณรู้สึกสมจริงไปกับคอนเทนต์ในระดับที่คุณไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน

รับชมภาพผ่านทีวีที่ไม่ธรรมดาการออกแบบด้านทั้งสี่ที่ไร้ขอบจำกัด

ดีไซน์อันทันสมัยและหรูหราที่ดึงดูดให้คุณได้สัมผัสกับภาพอันบริสุทธิ์สูงสุด ด้วยสไตล์แบบมินิมัลในทุกมุมและความไร้ขอบที่สร้างมาตรฐานใหม่ ทำให้คุณจะได้แต่ประสบการณ์การรับชมแบบในโรงภาพยนตร์ที่สมจริงที่สุดเท่าที่เคยมีมา

ลืมหน้าจอว่างเปล่าไปได้เลยAmbient Mode+

ให้ทีวีของคุณนั้นเลือนหายไปพร้อมกลมกลืนไปกับผนังของบ้าน ที่จะไม่ได้เป็นแค่การตกแต่งธรรมดา ๆ เพราะทีวีของคุณนั้นพร้อมที่จะให้ข้อมูลอันเป็นประโยชน์และความบันเทิงแก่คุณได้ทุกเมื่อแม้ว่าจะอยู่ใน Ambient Mode+ ก็ตาม ด้วยการแสดงผลในรูปแบบโปร่งแสงอยู่ในหน้าจอ ทำให้คอนเทนต์เหล่านั้นดูเข้ากับห้องนั่งเล่นของคุณได้อยู่เสมอ

* ความแม่นยำของคุณสมบัติพื้นหลังอาจแตกต่างกันไปตามตำแหน่งของทีวี และขึ้นอยู่กับการออกแบบ รูปแบบ และ/หรือสีของผนัง

รับชมได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องเสียเวลามานั่งค้นหา

Universal Guide (คุณสมบัติอาจแตกต่างกันไปในแต่ละภูมิภาค โปรดตรวจสอบข้อมูลก่อนใช้งาน)พบกับช่องรายการออกอากาศและช่องสตรีมอันหลากหลายที่รวบรวมมาไว้ให้ตามความชอบของคุณ ตอนนี้ คุณก็จะสามารถชมคอนเทนต์โปรดต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องไปไล่เปิดแอปให้เสียเวลา

* บริการคอนเทนต์อาจแตกต่างกันไปตามภูมิภาค และสามารถเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ

ดูหลากหลายคอนเทนต์ได้พร้อม ๆ กัน Multi View

Multi View แบ่งหน้าจอทีวีของคุณออกเป็นสองฝั่งด้วยการนำคอนเทนต์ที่คุณดูอยู่ไปไว้ฝั่งหนึ่ง ส่วนอีกฝั่งนั้นเป็นการโคลนหน้าจออุปกรณ์เคลื่อนที่ของคุณ ซึ่งช่วยให้คุณไม่ต้องละสายตาไปจากหน้าจอทีวีเพื่อมองดูหน้าจอโทรศัพท์ของคุณอีกต่อไป

* คุณสมบัติต่าง ๆ ที่มีให้บริการอาจแตกต่างกันไปตามอุปกรณ์เคลื่อนที่แต่ละตัว

พูดออกมาได้เลยว่าอยากชมอะไรผู้ช่วยคำสั่งเสียงหลาย ๆ คน

การควบคุมด้วยคำสั่งเสียงช่วยทำให้ทุกอย่างนั้นง่ายขึ้นมาก คราวนี้ คุณก็จะสามารถเข้าถึงคอนเทนต์โปรดต่าง ๆ , ค้นหาคำตอบ และแม้แต่ควบคุมทีวีและอุปกรณ์รอบ ๆ บ้านที่เชื่อมต่อเข้ากับทีวีของคุณได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่พูดว่าคุณอยากให้ทำอะไรเท่านั้น

เริ่มต้นใช้ชีวิตในบ้านอัจฉริยะด้วย QLED แผงหน้าปัด SmartThings

QLED ทำงานร่วมกับ SmartThings เพื่อช่วยให้คุณสามารถควบคุมบ้านอัจฉริยะของคุณได้ QLED เชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์และเซนเซอร์ IoT ต่าง ๆ เพื่อให้คุณสามารถเปิดไฟ ดูว่ามีอะไรอยู่ในตู้เย็นบ้าง และแม้แต่สั่งให้หุ่นยนต์เครื่องดูดฝุ่นทำงานได้ขณะที่คุณนั่งสบาย ๆ อยู่บนโซฟา สิ่งเหล่านี้ถือเป็นโลกยุคใหม่อย่างแท้จริง