สเปคและราคาสินค้า


เปรียบเทียบสินค้า {{products.length}}/4
ลบทั้งหมด

BRAND: LG

Model
OLED65CX
Size
65
Release Year
2020
Price
109,990 บาท

PICTURE

Resolution
4K Ultra HD (3840 x 2160)
Display Technology
OLED
Light Source
OLED
Panel Type
N/A
Video Processor
α9 Gen3
HDR Formats
Dolby Vision
Refresh Rate
120Hz
Motion Smoothing
OLED Motion Pro
Varaibale Refres Rate (VRR)
G-Sync

AUDIO

Sound Output
40W
Surround System
2.2 Channel

FEATURES

Smart TV OS
webOS
Voice Command
ThinQ

CONNECTIVITY

HDMI
4
Optical Out
Yes
USB
3
Digital Tuner
Yes
Internet Connection
Yes
Bluetooth
Yes

DESIGN

Concept Design
N/A
Body Color
Black / Grey
Stand Type
Fixed

POWER

Power Consumption
N/A
Power Supply
N/A

DIMENSION

W x H x D - mm. (With Stand)
1449 x 862 x 251 mm
W x H x D - mm. (Without Stand)
1449 x 830 x 47 mm
Weight - Kg. (With Stand)
32.6 kg
Weight - Kg. (Without Stand)
24 kg

DETAIL

α9 Gen3 AI Processor 4K

An evolutionary TV experienceด้วยการใช้อัลกอริทึมขั้นสูงของตัวประมวลผล α9 Gen3 AI Processor สามารถวิเคราะห์เนื้อหาบนหน้าจอเพื่อให้ภาพเป็นระบบภาพเสมือนสามมิติที่ล้อมรอบผู้ใช้งาน การปรับตั้งค่าทั้งหมดเป็นไปอย่างอัตโนมัติ ได้รับการปรับแต่งเพื่อให้ได้ภาพและเสียงที่ดีที่สุด

ThinQ AI

ทีวีที่นำหน้าไปอีกขั้นเปลี่ยนทีวีของคุณให้กลายเป็นฮับกลางด้วยระบบ AI ThinQ อัจฉริยะ LG ThinQ ช่วยให้การสั่งงานง่ายและควบคุมระบบนิเวศของบ้าน IoT ของคุณ ด้วยการรับรู้เสียงจากธรรมชาติ ไม่จำเป็นต้องใช้รีโมท นอกจากนี้ด้วย Google Assistant ในตัว LG OLED TV ทำให้ชีวิตสะดวกสบายยิ่งขึ้น

Dolby Vision IQ & Dolby Atmos

เพลิดเพลินกับภาพและเสียงที่เชี่ยวชาญอย่างมืออาชีพการชมภาพยนตร์ในแบบที่ควรจะเป็น – น่าทึ่งอย่างยิ่ง ด้วยระบบ Dolby Vision IQ ความสว่างหน้าจอสีและความคมชัดจะถูกปรับอย่างชาญฉลาดสำหรับประเภทเนื้อหาและสภาพแสง ระบบเสียง Dolby Atmos มอบประสบการณ์เสียงที่สุดยอด เพื่อความบันเทิงสูงสุดของเนื้อหาทั้งหมด

แอป Apple TV

ศูนย์รวม Apple TV+ และอีกมากมายรายการดั้งเดิมและภาพยนตร์จาก Apple TV+ เพียงช่องพรีเมี่ยมที่คุณต้องการและภาพยนตร์หลายพันเรื่อง โดยซื้อหรือเช่า เป็นส่วนบุคคลและดูแลอย่างเชี่ยวชาญดังนั้นคุณจะค้นพบสิ่งที่ดีที่สุดในนี้ และทั้งหมดนี้อยู่ในแอป Apple TV

รองรับ G sync

เล่นทุกเกมด้วยมาตรฐานที่สูงกว่าในฐานะทีวีรุ่นแรกที่ให้การรองรับ NVIDIA G-SYNC ในอุตสาหกรรม LG OLED เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการตั้งค่าการเล่นเกมของคุณ เกมพีซีทั้งหมดของคุณจะมีความชัดเจนและนุ่มนวลขึ้นโดยทำให้การกระตุก การล่าช้าและการสั่นไหวที่น้อยลง อยู่ฝั่งผู้ชนะด้วยทีวีที่ดีที่สุดสำหรับการเล่นเกม

HDMI 2.1 การเล่นเกมด้วยภาพที่ลื่นยิ่งขึ้น

รองรับเฟรมเรตที่สูงขึ้น, VRR, ALLM และ eARC ที่มี HDMI 2.1 คุณสมบัติล่าสุดเหล่านี้ช่วยแสดงเนื้อหาได้อย่างรวดเร็วที่มาพร้อมกราฟิกที่มีความคมชัดสูงขึ้น ราบรื่น และมีการซิงโครไนซ์ เป็นประสบการณ์การเล่นเกมที่เสมือนจริงมากขึ้น