21 Mar 2023
Video

ตัวจบ…ถ้างบถึง ! รีวิว KEF LS60 Wireless ลำโพงดูหนังฟังเพลงระดับ Hi-Fi


  • lcdtvthailand

นี่คือ KEF LS60 Wireless ลำโพงไฮไฟตั้งพื้นแบบ Active จากประเทศอังกฤษ ครบจบทั้งการดูหนังและฟังเพลงคุณภาพสูง มีพอร์ท HDMI eARC ต่อเสียงจากทีวี และรองรับการเล่นเพลงไร้สายความละเอียดสูงจากแอปบนมือถือ ดีไซน์สวยเรียบหรูมินิมอลเข้ากันได้ดีกับหลากสไตล์การตกแต่งบ้าน มีทั้งหมด 3 สีได้แก่ สีขาว สีเทา และ สีน้ำเงิน จะอัพเกรดเรื่องเสียงทั้งที…ต้องมาสุดที่ตัวนี้ สนนค่าตัวอยู่ที่ 269,900 บาท

1) คู่เดียวจบ : ลำโพงตั้งพื้น All-in-One เซ็ตอัพประกบกับทีวี เสียบปลั๊กใช้งานได้ทันที

2) ใช้งานง่าย : แค่เชื่อมต่อสาย HDMI eARC จากทีวี ยกระดับการดูหนัง ฟังเพลง และเล่นเกมส์ ขึ้นอีกขั้น

3) วิศวกรรมด้านเสียง : เทคโนโลยีดอกลำโพง Uni-Q ที่ด้านหน้า ให้เสียงแหลมและเสียงกลางเปล่งออกมาจากจุดกำเนิดเดียวกัน เสียงจึงกลมกลืนเป็นธรรมชาติ เนียน ชัด สะอาด พร้อมประกบข้างด้วย Unicore เบสไดรเวอร์ ที่ให้เสียงแน่นกระชับ โดยที่กินพื้นที่ตัวตู้น้อยมาก จึงได้ดีไซน์เพรียวบางไม่หนาเทอะทะเหมือนลำโพงยุคก่อน

4) ฟังเพลงไฮเรส : รองรับการเล่นเพลง Hi-Res ไฟล์แบบ MQA ความละเอียดสูง ดีเทลเล็กๆน้อยๆมาครบ ให้เสียงที่เป็นกลาง ฟังเพลงไพเราะมาก โยนจากแอปฟังเพลงไปเล่นไร้สายได้ง่าย

5) จุดหมายปลายทาง : อัพเกรดจาก “ลำโพงทีวี” สู่ “ซาวด์บาร์” และในที่สุดก้าวสู่ “KEF LS60 Wireless” คุณภาพเสียงจะเขย่งก้าวกระโดดตามสเต็ปแบบจับต้องได้ เป็นตัวจบได้…ถ้างบถึง