ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามว่าภาพอย่างนี้มันเป็นเรื่องปกติเหรอครับ Sharp 60le950x  (อ่าน 2154 ครั้ง)

ออฟไลน์ S_Surawut

  • Edge LED TV member
  • ***
  • กระทู้: 468
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
สอบถามท่านที่ใช้ชาร์ปรุ่นนี้อยู่ หรือผู้มีประสบการณ์ตรงว่ามันปกติหรือเปล่าครับ?????? คือผมได้ 60le950x มาเมื่อวันอาทิตย์ ตอนกลางคืนลองเช็คเครื่องโดยการเปิดหนังบลูเรย์ และเปิดไฟดูนีออนกลม 32 วัตต์ มาเต็มๆ ครับ อีกวันก็โทรให้เซลส่งช่างมาเช็คดูอาการ และวันนี้ ประมาณ 1-2 ชั่วโมงที่ผ่านมา ช่างที่ร้านเข้ามาดู บอกไม่คอยเจออาการอย่างนี้ ไม่กล้าฟันธงว่า แสงรั่วหรือเป็นปกติ แจ้งให้ทราบว่าต้องแจ้งเซลให้ส่งเรื่องเข้าศูนย์ชาร์ปไทยพิจารณา จากนั้นทางผมเองก็โทรไปที่ชาร์ปไทย เบื้องต้นโอเปอเรเตอร์แจ้ง ได้รับเรื่องจากทางร้านแล้ว แล้วบอก"ไม่พอใจสินค้าแจ้งเปลี่ยนที่ร้านเลย"...อืม....และขอให้ต่อสายช่างเทคนิคของชาร์ป ถามได้ความว่า ได้เห็นภาพที่ช่างเทคนิคของร้านส่งมาให้แล้ว...ช่างเทคนิคชาร์ปแจ้งว่า "อาการอย่างนี้ภาพเป็นปกติของรุ่นนี้" จึงถามย้อนกลับไปว่าแล้วพี่เห็นอะไรบ้าง...zzz...เงียบ...เลยบอกให้ดูใหม่แล้วโทรกลับมาแจ้งด้วย...ลองดูภาพครับ

ตอนเปิดเครื่อง


ฉากมืด แต่เปิดไฟดู


ฉากมืด แต่เปิดไฟดูเหมือนกัน

ฉากที่ไม่มืดเปิดไฟดูก็ยังเห็นครับ ค่อยมาอัพเดทให้ดู

ออฟไลน์ ซ่องเจ๊หวี

  • Hologram 3D TV member
  • ******
  • กระทู้: 5,318
    • ดูรายละเอียด
ไม่ปรกติแน่นอนครับ แบบนี้ backlight มีปัญหาแล้วล่ะ

 [ปาดเหงื่อ] [ปาดเหงื่อ] [ปาดเหงื่อ]

ออฟไลน์ น้าSirota..มาแว้ว!

  • Hologram 3D TV member
  • ******
  • กระทู้: 8,429
    • ดูรายละเอียด
ดูจากรูป ไม่ปกติครับ ยิ่งถ้าเปิดไฟดูแล้วยังเห็นไม่ปกติแล้วครับ หยั่งงี้หลายๆท่านซื้อรุ่นนี้ไปก็นั่งดูแสงรั่วกันกระจายสิครับ    [ช็อค] ถ้าไม่เปลี่ยนให้ขอเงินคืนเลยครับ  [แทง]

http://www.lcdtvthailand.com/webboard/index.php?topic=44795.54

อันนี้เป็นเคสที่เคยเจอคล้ายๆท่าน และทาง sharpthai เปลี่ยนให้ครับ ดูหน้า 4-5

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 08, 2014, 04:24:10 pm โดย sirota »

ออฟไลน์ musiciz

  • New member
  • *
  • กระทู้: 2
    • ดูรายละเอียด
    • sbobet
    • อีเมล์
ไม่ใช่และ นี่มันเสียและ

ออฟไลน์ S_Surawut

  • Edge LED TV member
  • ***
  • กระทู้: 468
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
 [กระโดด] [กระโดด]แจ้งความคืบหน้าครับ...หลังจากโพสลงเวปประมาณครึ่งชั่วโมง เซลล์โทรมาครับ บอกว่าทางช่างของชาร์ป(คนเดิมที่ก่อนหน้านี้บอกว่ามันเป็นปกติ)แจ้งมาว่าจอเสียแน่นอนครับ..(ข้อนี้ต้องชมเซลล์ครับประสานงานรวดเร็วมาก) และทางชาร์ปให้ช่างคนเดิมโทรมาย้ำว่าจอเสียจริงครับ..(ตกลงพี่เห็นรูปที่ถ่ายจากทีวีผมเเล้วใช่มั้ย)...สรุป เปลี่ยนเครื่องครับ แต่ขอเวลาหาเครื่องใหม่สักนิดนึง [เปล่า]...ค่อยโล่งหน่อยครับ

ออฟไลน์ น้าSirota..มาแว้ว!

  • Hologram 3D TV member
  • ******
  • กระทู้: 8,429
    • ดูรายละเอียด
ดูจากรูป ไม่ปกติครับ ยิ่งถ้าเปิดไฟดูแล้วยังเห็นไม่ปกติแล้วครับ หยั่งงี้หลายๆท่านซื้อรุ่นนี้ไปก็นั่งดูแสงรั่วกันกระจายสิครับ    [ช็อค] ถ้าไม่เปลี่ยนให้ขอเงินคืนเลยครับ  [แทง]

http://www.lcdtvthailand.com/webboard/index.php?topic=44795.54

อันนี้เป็นเคสที่เคยเจอคล้ายๆท่าน และทาง sharpthai เปลี่ยนให้ครับ ดูหน้า 4-5


[กระโดด] [กระโดด]แจ้งความคืบหน้าครับ...หลังจากโพสลงเวปประมาณครึ่งชั่วโมง เซลล์โทรมาครับ บอกว่าทางช่างของชาร์ป(คนเดิมที่ก่อนหน้านี้บอกว่ามันเป็นปกติ)แจ้งมาว่าจอเสียแน่นอนครับ..(ข้อนี้ต้องชมเซลล์ครับประสานงานรวดเร็วมาก) และทางชาร์ปให้ช่างคนเดิมโทรมาย้ำว่าจอเสียจริงครับ..(ตกลงพี่เห็นรูปที่ถ่ายจากทีวีผมเเล้วใช่มั้ย)...สรุป เปลี่ยนเครื่องครับ แต่ขอเวลาหาเครื่องใหม่สักนิดนึง [เปล่า]...ค่อยโล่งหน่อยครับ
ค่อยโล่งอกแทนหน่อย อ่านเคสที่ผมให้รึยังครับ นี่ขนาดจอ MADE IN JAPAN นะเนี่ย  [แทง]
แต่ระยะหลังมีคนชมเรื่องการบริการชาร์ปก็เยอะ... ด่าก็แยะ 555
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 09, 2014, 03:34:16 am โดย sirota »