กรุณาตอบด้วยครับ จ่ายไปแล้วดูถึงเดือน 4 ปรับเปลี่ยน app ใหม่ ดูไม่ได้ โทรก็ไม่รับ แต่เวลาต้องจ่ายเงิน line มาอย่างไว
บริการเฮียมาก ถามหาความรับผิดชอบหน่อยครับ สเตตัสตอนนี้ย้ายบ้านไปแล้ว แต่ยังสงสัย
มีปัญหาก็โทรมาคุยได้น่ะ 086-3495417 ผมรับสายลูกค้าทุกคน บริการดีสุดๆแล้ว ถ้าทุกท่านจริงจรัยกับเรา
โทรตั้งแต่วันมีปัญหาแล้วครับ ในกระทู้ก็สอบถามแล้วครับ ไลน์ก็ไม่ตอบกลับ ผมถามกลับว่าใครกันแน่ จริงใจกับใครก่อนครับ
ไม่ตอบกลับสักช่องทาง ก่อนหน้านี้ผมดูฟรีหรือเปล่าครับ เปลี่ยนอะไรใหม่ ทำไมไม่แจ้งลูกค้า หรือต้องรอให้เขาติดต่อมาเอง
เวลาจ่ายรายเดือน Line มาบอกให้จ่ายอย่างไว ทีนี้ ต้องให้ลูกค้า ตามงานเองหรือครับ "บริการหลังการขาย" ให้มากกว่านี้
เถิดครับ อย่าห่วงแต่เก็บรายเดือนอย่างเดียว โปรโมชั่นชิบกับ ลูกค้าใหม่ ลูกค้าเก่าได้แต่มองตาปริบๆ ลอยตัวไปแล้วครับ
ย้ายไปแล้วเลยไม่อยากเห่ามาก ถือซะว่า ลองผิดลองถูก บริการดีจริงๆ เดี๋ยวลูกค้าก็เยอะเองแหละครับ จริงหรือเปล่าครับ "คุณหนึ่ง"