ผู้เขียน หัวข้อ: บริการ ติวคณิตศาสตร์ เรียนพิเศษคณิตศาสตร์ตัวต่อตัว  (อ่าน 213 ครั้ง)

ออฟไลน์ namasjung

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 16
    • ดูรายละเอียด
    • äÅè¨Ô駨¡
    • อีเมล์
ติวคณิตศาสตร์ตัวต่อตัว บริการถึงบ้าน สอนโดยติวเตอร์จุฬา ระดับโอลิมปิค  [ปลื่ม]

เข้าใจง่าย เรียนรู้ได้เร็ว ใช้สอบได้จริง นักเรียนได้ผลสอบที่ดีมากมายเมื่อเรียนกับเรา

สนใจ เรียนพิเศษคณิตศาสตร์ ติวคณิตศาสตร์  [เท่ห์]
https://www.zonetutor.com/tutorzonemath.html



คณิตศาสตร์ เป็นสิ่งจำเป็นในโลกปัจจุบัน

ในปัจจุบันวิชาคณิตศาสตร์เป็นสิ่งที่จำเป็นอาคณิศาสตร์นั้นมีเริ่มสอนกันตั้งแต่ฉันในระดับอนุบาลและและมีการสอนจนถึงระดับมหาวิทยาลัยการเรียนคณิตศาสตร์ นั้นช่วยให้เด็กเด็กมีความคิดละเอียดรอบคอบและมีความสามารถที่จะไปเรียนต่อในสายอื่นๆส่วนในระดับมัธยมต้นนั้นบทเรียนด้านคณิตสาดมีอะไรบ้างหนีจะมาพูดดังกล่าวต่อไปนี้

คณิตศาตร์มีบทบาทสำคัญยิ่งต่อกาดการพัฒนามนุษย์เพราะทำให้คนทั่วไปมีความคิดสร้างสรรค์คิดอย่างมีเหตุผลมีผลมีแบบแผนเป็นระบบสามารถวิเคราะห์ปัญหาและสถานการณ์ได้อย่างถี่ถ้วนรอบคอบรช่วยทำให้สามารถคาดการณ์วางแผนการสนใจและการแก้ปัญหานำไปใช้ในคลิปเจ้ามันได้ยาวเหมาะสมนอกจากนี้คณิตสาดยังเป็นเครื่องมือที่ใช้ในทางวิธีวิทยาศาสตร์และเทคโนยีละสาดอื่นๆฉะนั้นคณิตศาสจึงมีประโยชน์ต่อการดำเนินชีวิตให้ดีขึ้นและสามารถอยู่ร่วมกับผู้อื่นได้อย่างมีความสุข

ถึงแม้ว่าคณิศาสตร์ที่มีความสำคัญมากดังที่กล่าวมาข้างต้นแต่ที่ผ่านมาการจัดการเรียนรู้ราชนิดสาดยังไม่บรรลุเป้าหมายเท่าที่ควรเห็นได้จากการประเมินผลการทดสอบการศึกษาแห่งชาติหรือโอเน็ต ของสำนักงานทดสอบทางการศึกษากรมวิชาการพบว่าชั้นประถมศึกษาปีที่หกมีค่าเฉลี่ยของคะแนนการประเมินการทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติหรือโอเน็ตระดับประเทศร้อยละ 41.95 ของคะแนนเต็มปีการศึกษา 2557 ค่าเฉลี่ยทุกวิชาระดับประเทศอยู่ที่ร้อยละ 38.06 ของคะแนนเต็มและในวิชาคณิตศาสตร์นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่หกเข้าสอบทั้งหมด 731,047 คนมีคะแนนเฉลี่ยอยู่ที่ร้อยละ 29 . 65 คะแนนเต็มและนักเรียนสอบได้คะแนนส่วนลดคะแนนมีคะแนนต่ำสุดศูนย์คะแนนโดยมีผู้เรียนส่วนใหญ่มีคะแนนเฉลี่ยต่ำกว่าร้อยละ 50 ของคะแนนเต็มและมีแนวโน้มจะต่ำลงเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา

จากผลการประเมินดังกล่าวสะท้อนถึงคุณภาพการศึกษาวิชาคณิตศาสตร์ของไทยเมื่อพิจารณาสาเหตุที่ทำให้ผลการประเมินต่ำและจากการสังเคราะห์งานวิจัยเกี่ยวกับการจัดการกิจกรรมการเรียนรู้คณิศาสตร์ระดับประถมศึกษาของชาการที่นักวิชาการหลายท่านที่ผ่านมาก็พบว่านักเรียนขาดทักษะการคิดคำนวนที่เป็นระบบขาดทักษะการแก้โจทย์ปัญหาและอ่านโจทย์ไม่เข้าใจวิเคราะห์โจทย์ปัญหาไม่ถูกต้องนักเรียนไม่สามารถนำความรู้และประสบการณ์ที่ได้มาวิเคราะห์ไม่สามารถสร้างข้อสรุปเป็นข้อเสียของตนได้และไม่สามารถแปลงโจทย์ปัญหาเป็นเสริมจากสัญลักษณ์ได้รวมถึงขาดความสนใจความกระตือรือร้นในการแก้โจทย์ปัญหา

 [yes] [yes]

จากการสัมภาษณ์อาจารย์ฝ่ายวิชาการได้คณิศาสตร์โรงเรียนสายน้ำทิพย์อย่าไม่เป็นจากทางการจำนวนสามท่านก็พบว่าการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสเรื่องการแก้โจทย์ปัญหาร้อยละเป็นปัญหาในการกับติ๊กในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้มากที่สุดซึ่งเนื้อหาในบทประยุกต์ประกอบไปด้วยหัวข้อบางข้อ

หนึ่งการแก้โจทย์ปัญหาบัญญัติไตรยางค์
สองโจทย์ปัญหาร้อยละ
สามโจทย์ปัญหาร้อยละกับการซื้อขายการหากำไรขาดทุนและการลดราคา
สี่โจทย์ปัญหาร้อยละกับดอกเบี้ย

โจทย์ปัญหาคณิตศาสหมายถึงสถานการณ์หรือคำถามทางบริษัทที่เป็นปัญหา  ไม่สามารถทำหาคำตอบและต้องการหาคำตอบของปัญหานั้นโดยต้องใช้ทักษะกระบวนการคิดต่างๆในทางคณิตศาสมาแก้ปัญหาและหาคำตอบและปัญหามีลักษณะน่าสนใจเหมาะกับใบผู้เรียนมีภาษากระชับรัดกุมเข้าใจง่าย รวมถึงให้ข้อมูลเพียงพอที่จะนำไปแก้ปัญหาได้เทคนิคการจัดกิจกรรมเรียนรู้รูปแบบหนึ่งที่ครูสามารถนำไปใช้ในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้เทคนิคการจัดกิจกรรมการเรียนรู้รูปแบบหนึ่งที่ครูสามารถนำมาใช้ในการการจัดกิจกรรมการเรียนรู้เพื่อแก้ปัญหาเรื่องการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสหรือเทคนิค

ซึ่งการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้เทคนิคเป็นเทคนิคที่ฝึกให้นักเรียนคิดวิเคราะห์โจทย์ปัญหาอย่างเป็นขั้นเป็นตอนละเอียดถี่ถ้วนทำให้นักเรียนเข้าใจปัญหาได้อย่างชัดเจนและยังฝึกให้นักเรียนแก้ปัญหาได้อย่างรักหลายอันจะส่งผลนักเรียนนำความรู้ไปประยุกต์ใช้ในสถานการณ์ต่างๆในชิบประจำวันได้อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 03, 2020, 02:11:38 pm โดย namasjung »