เรียนลูกค้ากลุ่ม CTH ทุกท่านที่ส่งสำเนาบัตรประชาชนมาให้ผมเปิดสัญญกับทาง CTH รับทราบ
ในขณะนี้ทางบริษัทฯมีการทำงานที่เรียกได้ว่าโตครบรมห่วย คือ การติดตามทวงหนี้ลูกค้าแบบโตครมั่ว และแถมวันนี้ยังมีใบแจ้งหนี้มาอีกว่า ผมเป็นหนี้ 116,274.94 บาท ซึ่งทั้งหมดแล้ว จนถึงวันนี้ทั้งผมและทุกท่านที่ส่งสำเนาบัตรฯ สิ่งที่ควรจะได้คือใบเสร็จรับเงินที่เราจ่ายออกไป แต่ที่ไหนได้ "กลับได้แต่ใบแจ้งหนี้" ในแต่ละครั้งยอดไม่เท่ากันเลย แจ้งกลับไปทุกครั้งทั้งที่โทรฯไปเองและทาง CC. โทรฯมาทวง ก็ยังเหมือนเดิม วันนี้เลยโทรฯด่าอีกรอบ เพราะว่ามีใบแจ้งหนี้มาอีกแบบมโหฬาร และสงสัยตรงข้อความว่า "ซีทีเอชจะจัดส่งใบแจ้งค่าบริการที่ถูกต้องให้ท่านอีกครั้ง" ทำไมไม่แจ้งสักทีว่าจะส่งใบเสร็จรับเงินให้ ผมเลยฮีทมากโทรฯด่าซะ คุยกับพวก จนท.ก็ไม่ได้เรื่องอะไร จ้างแต่พวกมันสมองน้อยการศึกษาสูง สามัญสำนึกของความคิดต่ำ ขอคุยกับหน.งานหรือ ผจ. พูดไป ๓ ครั้ง ไม่โอนสายให้ซะที เลยถามว่าเป็นตัวเงิน ตัวทอง หรือไง ถึงไม่อยากคุยกับลูกค้า เลยบอกไป ให้เวลา ๑ ชม. ถ้าไม่โทรฯมา เดี๋ยวจะโทรฯกลับมาด่าคุณ ผ่านไปประมาณ ๑๐ นาที โทรฯกลับมาถามชื่ออภิรมย์ แล้วก็ถามว่าชื่อผมคุณเห็นข้อมูลอะไรในระบบบ้าง ก็มีครบทุกอย่างทั้งชื่อตัวแทนที่เปิดระบบให้ แต่เสือกไม่มีข้อมูลการชำระเงิน ซึ่งไปอยู่กับฝ่ายการเงิน ดูมันทำระบบซิ เทียบกับทรู ระบบทรูเกือบร้อย % ที่จนท.จะเห็นข้อมูลลูกค้าที่จำเป็นทั้งหมด ผมเลยให้นายอภิรมย์กลับไปไล่ต้นตอตั้งแต่วันเปิดระบบ เปิดจากใคร ใครลงระบบให้ ช่างคนไหนติดตั้งให้ ตัวแทนไหนเป็นผู้รับเรื่อง
ดังนั้นท่านที่ส่งสำเนาบัตรฯให้ผม ผมคิดว่าต้องโดนทวงถามหนี้เหมือนผม ช่วยรบกวนแจ้งชื่อที่อยู่ เบอร์โทรฯมาที่ข้อความส่วนตัวผมด้วยครับ เดี๋ยวผมตามเรื่องให้จนได้รับใบเสร็จให้สมบูรณ์ครับ
ปล.ผมแถมแช่งซีทีเอชให้เจ๊ง เที่ยวหน้าประมูลไม่ได้ ให้จนท.สมองฝ่อตกงานให้หมด ตรงกับเศรษฐกิจกำลังแย่พอดี จะได้คิดอะไรออกมามากกว่าเก่าบ้าง ไม่งั้นทำงานสบายสมองไม่ใช้ ยิ่งฝ่อมากกว่า สาธุๆๆๆๆๆๆๆ