LG PRIVILEGE SERVICEบริการดีๆ ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบรับเทคโนโลยีของ
LG ที่พร้อมจะช่วยอำนวยความสะดวกและทำให้ทุกวันเป็นวันที่ดีของคุณตลอดไป
อภิสิทธิ์มีระดับแห่ง LG PRIVILEGE SERVICE• รับประกันการบริการภายใน 24 ชั่วโมงหลังโทรติดต่อศูนย์บริการ เพียงคุณแจ้งซ่อมมายังศูนย์บริการ ทีมช่าง LG จะไปให้บริการรวดเร็วภายใน 24 ชั่วโมงเรามีพนักงานอย่างรวดเร็วภายใน 24 ชั่วโมง
**(เฉพาะกรุงเทพฯ นนทบุรี ปทุมธานีและสมุทรปราการ )**
• บริการรับคำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมงหากคุณมีข้อสงสัยหรือต้องการติดต่อสอบถามข้อมูล เรามีพนักงานบริการตลอด 24 ชั่วโมง
8.00 – 19.00 น. โทร 02-8785757 สำหรับสินค้าทุกผลิคภัณฑ์
19.00 – 8.00 น. โทร 085-1590330 สำหรับสินค้าหมวดภาพและเสียง
19.00 – 8.00 น. โทร 085-1590440 สำหรับสินค้าหมวดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน
และ หมายเลข 1800-545454 โทรฟรี ( สำหรับหมายเลขโทรศัพท์บ้าน TOT )
• บริการเครื่องสำรองทดแทนในกรณีระยะซ่อมเกิน 3 วัน ( ไม่รวมสินค้าเครื่องปรับอากาศ )
• บริการสาธิตการใช้ผลิตภัณฑ์ถึงบ้านโดยผู้เชี่ยวชาญจาก LG ( เมื่อโทรติดต่อศูนย์บริการ )
• รับส่วนลดค่าอะไหล่ 15 %ในปีที่ 2 และ 3 ( หลังจากหมดระยะรับประกัน 1 ปี )
เงื่อนไข ขอรับใบสมัครและกรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน ณ จุดขาย เพื่อลงทะเบียนขอรับสิทธิ์ บริษัทจะจัดส่ง
LG Privilege Card ให้คุณถึงบ้าน
สินค้าที่ร่วมรายการ
• LCD LED TV ขนาดตั้งแต่ 42” ขึ้นไป และ Plasma TV ขนาด 50” ขึ้นไป
• เครื่องปรับอากาศ รุ่น Art Cool และ รุ่น Health+ Inverter ทุกรุ่น
• เครื่องซักผ้าฝาหน้าทุกรุ่น
• ตู้เย็น Side By Side ทุกรุ่น