ฝากดูแล เรื่องการบริการหลังการขายหน่อยครับ
ซื้อ Aurora ไป 1 เดือน เอง ..... มีปัญหาเล่นไฟล์ภาพ ไม่ขึ้นภาพ
ส่งเครื่องเคลมไปตั้งแต่วันที่ 12/6/55 ... เงียบฉี่ ต้องโทรไปถาม โทรไปก็ไม่ได้ข้อมูลที่แน่นอนว่ายังไง
อยากให้เข้าใจความรู้สึกของคนที่ซื้อเครื่องแล้ว 1 เดือนมีปัญหา แล้วไม่รู้อนาคตด้วยนะครับ
เครื่องเสีย เครื่องมีปัญหา ... อันนี้พอเข้าใจกันได้ แต่ก็หงุัดหงิด ว่าทำไมต้องเป็นเรา T_T
แต่ช่วย โชว์ให้เห็นการบริการหลังการขาย ซักนิดนึงครับ ว่า เจ๋งงง ... มีความแตกต่างจากที่อื่น ๆ
ซึ่งมันเป็นปัจจัยสำคัญ ที่ทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อ กับ Digilife