เฮียแสงครับ
เมื่อวานได้รับ Pana TH-P42X20T เรียบร้อยแล้ว
วันนี้พยายามลงทะเบียนเพื่อขยายเวลารับประกันเป็น 3 ปี
แต่ระบบปฏิเสธ " ไม่พบรายการลงทะเบียนของ Warranty นี้ "
ไม่ทราบต้องทำยังไงครับ
แจ้งความคืบหน้าครับ
เมื่อวานนี้ผมได้ e-mail และสแกนใบรับประกัน ไปให้ลูกค้าสัมพันธ์ของทางพานาฯ
วันนี้ทางพานาฯได้ติดต่อมา (15.30น.) แจ้งว่าสินค้า ล็อตนี้ทั้งล็อตมีปัญหาเรื่องใบรับประกันคือ
1.ไม่ได้ระบุหมายเลขของใบรับประกัน
2.ไม่ได้ระบุเดือนที่หมดอายุ
ทาง จนท.จึงได้ขอชื่อที่อยู่เพื่อจัดส่งใบรับประกันใบใหม่มาให้