ลูกค้า (พวกเราๆ) <---> คนขาย (topman) ---> คนทำเซิร์ฟเวอร์
การทำงานเป็นแบบนี้หรือเปล่าครับ ลูกค้าสื่อสารกับคนขาย คนขายสื่อสารกับคนทำเซิร์ฟ แต่คนทำเซิร์ฟไม่สนคนขาย เพราะมีคนขายหลายคน ...ถ้าเป็นแบบนี้ คนขายกลุ่มพวกเรา ท่าทางจะลำบากล่ะ เพราะจะโดนพวกลูกค้าอย่างเราๆ รุมยำตลอดๆ น่าสงสารจริงๆ สุดท้ายทางแก้ก็คือ ปิดกระทู้--เปลี่ยนเบอร์มือถือ--เปลี่ยนชื่อในการขาย แต่หวังว่าคงไม่ต้องลำบากทำขนาดนั้นน่ะ เพียงแค่ทีมงาน ออกมาพูดความจริง ว่าอะไรเป็นอะไร เพราะผมเชื่อว่าคงมีหลายคนไม่อยากเห็นการแก้ตัวไปวันๆ อีกต่อไปแล้ว เพราะพวกเราจะได้ตัดสินใจกันต่อว่าจะทำอะไรต่อไป...ค่าเครื่อง 4,300.- ค่ารายเดือน 400.- จ่ายล่วงหน้า 3 เดือน รวมจ่ายครั้งแรก 5,500.- ราคาค่าเครื่อง+ค่ารายเดือน ก็ไม่ใช่จะถูก ถามผมว่าแพงมั้ย ก็ไม่แพงน่ะ แต่ก็ควรจะมีการรับประกันคุณภาพของสินค้า ตรงนี้หมายถึงการดูช่องรายการต่างๆ ควรเป็นไปตามที่ได้ตกลงกันไว้ ตามข้อความโฆษณา ก่อนการซื้อขาย เพราะเท่าที่ใช้บริการเกือบเดือน ระบบยังไม่นิ่งสักที อาจจะมีปัจจัยหลายด้าน อันนี้พอเข้าใจ หากระบบยังไม่นิ่ง หรือยังมีปัญหามาก ก็ควรหยุดการขายไว้ก่อน ไม่ควรหาคนมาแบกภาระเพิ่ม จะเป็นดินพอกหางหมู ปัญหาเก่ายังไม่ได้แก้ ก็เพิ่มปัญหาใหม่เข้ามาอีก.... เป็นห่วงคนขาย จากใจจริง..... ที่ร่ายยาวมาขนาดนี้เป็นเพราะผมรู้สึกว่า คนทำเซิร์ฟไม่ได้สนใจแก้ปัญหาที่คนขายแจ้งเข้าไปสักเท่าไหร่