บริการแย่ครับ ผมไปซื้อ onkyo 4505 + polkA3 มาจากร้านแสงชัย แยกเกษตร ซื้อมาประมาณกลางเดือนครับ
เหตุการมีดังนี้
1.พอมาถึงบ้านผมก็แกะอุปกรณ์ต่างๆมาตั้งตามที่ๆมันควรอยู่ พอตั้งเสร็จ ผมก็กำลังเริ่มต่อสาย แต่ปรากฏว่าหาสาย subwoofer ไม่เจอ หาทั่วทั้งกล่องทุกซอกทุกมุม ก็ไม่มี วันรุ่งขึ้นผมเลยให้แฟนกลับไปที่ร้าตเพื่อขอสาย subwoofer แต่พนักงานพูดไม่ดีเลยครับชักสีหน้าตลอด แล้วพูดว่า มันจะไม่มีได้ไง มันต้องมีสิ หาดีหรือยัง แล้วพนักงานก็ยืนกรานว่ามันต้องมีในกล่อง แต่เราก็ยืนกรานว่าไม่มีแน่นอนเพราะเราหาดีแล้ว พนักงานก็ไม่ยอม จนสุดท้ายอาม่าเจ้าของร้านเดินมาบอกว่ามีอะไรกัน ไปเถียงลูกค้าทำไมเค้าเพิ่งซื้อไปเมื่อวานถ้ามันไม่มีก็ไปหามาให้เค้า พนักงานเลยเดินไปหามาให้แบบไม่พอใจ
2.พอได้สาย subwoofer มาก็ดิตตั้งจนเสร็จ ตั้งค่าเรียบร้อย ลองทดสอบเสียง ปรากฏว่า เสียงsubwooferเบา ปรับเท่าไรก็ยังเบา เบาแบบว่า เวลาดูหนังสงความ แทบไม่มีเสียง subwooferเลย ผมเลยลองโทรไปที่ร้านเพื่อบอกถึงปัญหา พนักงานบอกว่าให้ยกไปให้ดูที่ร้าน ผมก็ตอบไปว่า อ้าว ตอนที่ผมซื้อคุณบอกว่าถ้ามีปัญหาภายใน 7 วัน จะมาแก้ไขให้ถึงบ้านนี่นา แล้วทำไมตอนนี้บอกให้ยกไป พนักงานตอบว่าช่วงนี้ไม่ค่อยว่างไม่รู้จะว่างเมื่อไร เดี๋ยวต้อวดูตารางก่อนเดี๋ยวโทรกลับมาบอก เงียบไปได้ซัก2ชั่วโมง เราเลยโทรกลับไปอีกครั้ง พนักงานบอกว่าช่วงนี้ไม่มีคิวไปแถวนั้นเลย อย่างไรแล้วเพื่อความสดวกให้ลูกค้ายกมาที่ร้าน ผมคิดในใจว่า (เพื่อความสะดวกหรอ สะดวกคุณนะสิ ไม่ใช่สะดวกลูกค้า) ผมเลยบอกว่าผมไม่สะดวกยกไปหรอกนะ ยังไงช่วยมาเช็คที่บ้านด้วย ถ้าเสียจะได้เปลี่ยนเพราะมันยังไม่เกิน 7 วัน พนักงานก็บอกเดี๋ยวติดต่อกลับไปนัดวันเวลา เราก็ตกลง
** จนถึงตอนนี้ผ่านไปจะ12วันแล้ว ยังไม่มีการติดต่อใดๆมาทั้งสิ้น แบบนี้ลูกค้าควรทำอย่างไร ต้องยกไปเองจริงๆใช่ไหม ที่สำคัญมันเกิน7วันไปแล้ว แบบนี้ผมเสียสิทธิ์การเปลี่ยนสินค้า เพราะบริการแย่ๆของคุณ**
*เป็นร้านมี่ชื่อเสียงรบกวนบริการลูกค้าให้ดีด้วยครับ ไม่ใช่บริการดีเฉพาะเวลาจะซื้อ พอซื้อไปแล้วชั่งหัวมัน แบบนี้*
ขอบคุณมากครับ