ผู้เขียน หัวข้อ: SAMSUNG QLED Q7F ดีจริงหรือไม่ ซื้อมา 3 สัปดาห์ เส้นขาดแบ่งครึ่งจอเลย  (อ่าน 6572 ครั้ง)

ออฟไลน์ Leam

  • New member
  • *
  • กระทู้: 8
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
ชื้อมา เมื่อ 21/04/61 จอเสีย 12/05/61     [ร้องไห้] [ร้องไห้] [ร้องไห้]

        ผมแจ้งว่าให้นำ TV ใหม่มาเปลี่ยน
แต่ทาง Samsung สรุปว่า จะเปลี่ยนจอให้ใหม่ที่บ้าน
ผมแจ้งกลับไปว่า ถ้างั้นผมขอคืน TV ตัวนี้
เนื่องจากผมไม่พอใจคุณภาพของสินค้า (ขณะอยู่ในขั้นตอนนี้)

      ถ้าใช้งานมาซักปีหนึ่ง ผมคงไม่ติดใจอะไรกับปัญหานี้
แต่นี้พึ่งซื้อมาแค่ 3 สัปดาห์และไม่ได้เปิดทุกวันด้วย
      ผมคิดว่า Samsung น่าจะดูแลลูกค้าได้ดีกว่านี้ครับ
   

ออฟไลน์ rabert-hd

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 25
    • ดูรายละเอียด
ช่วยอัพเดทเรื่องให้ฟังด้วยนะครับ อยากรู้มากเลยว่า SS จะทำยังไง
ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ Leam

  • New member
  • *
  • กระทู้: 8
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
         จากการตรวจสอบเป็นจอผลิตเมื่อ 04/2017 ที่ผ่าน
ประมาณ 1 ปีที่ผ่่่านมา

        จากการคุยกับ SS ได้ขอสรุป ดังนี้

1. คืนเงินตามมูลค่าที่ซื้อมา
2. เปลี่ยนจอใหม่ ที่ผลิตเมื่อ 05/2018 และ ภายใน 1 ปี
    หากเกิดปัญหาขึ้นอีกภายในหนึ่งปี สามารถคืนเครื่องได้
    และ คืนเงินตามมูลค่าที่ซื้อมา

สรุป เลือกเป็น ข้อ 2 ครับ