ขออภัยในความไม่สะดวกที่ทำให้คุณวีระต้องรอสายนาน เนื่องจากจังหวะที่คุณโทรมา เป็นช่วงเวลาที่ลูกค้าติดต่อเข้ามาหลายท่าน ทั้งสั่งสินค้า, ช่วยในเรื่องการติดตั้งครั้งแรก, ทั้งสอบถามรายละเอียดปลีกย่อยอื่นๆ ซึ่งผมเองก็พยายามอย่างมากที่จะรับสายให้ได้ทุกท่าน จึงอาจจะมีบางท่านรู้สึกไม่ได้รับความสะดวก ต้องขออภัยมาไว้ ณ ที่นี้ บางท่านก็จะแก้ปัญหาด้วยการนัดเวลากับผม ในช่วงเวลาอื่นที่ไม่มีใครโทรมาเยอะ ตรงนี้ก็ต้องขอขอบคุณที่เข้าใจผม ส่วนคู่มือที่มาจากโรงงานเมนูจะไม่เหมือนกันทั้งหมด อาจจะทำให้ท่านสับสนได้ ส่วนวิธีการตรวจสอบและแก้ไขปัญหาเบื้องต้นผมมีพิมพ์ลงไว้ในเวปนานแล้ว แต่บางท่านไม่ได้เข้าไปอ่าน ช่วงหลังผมเลย Print ออกมาแนบไปให้กับเครื่องเลย ส่วนปัญหาของคุณวีระเท่าที่ฟังน่าจะเป็นเกี่ยวกับตัวเราท์เตอร์ที่บ้านคุณวีระ เราเตอร์แจกไอพีมาไม่สม่ำเสมอ เท่าที่ตรวจสอบมีการเข้า-ออกจากระบบบ่อย เคยมีลูกค้าท่านนึงเป็นอาการคล้ายๆกัน ผมแนะนำให้ลองใช้วิธีปิดเราท์เตอร์แล้วเปิดใหม่ก็จะกลับมาใช้งานได้ตามปกติ พอนานไประยะหนึ่งก็เป็นอีก ลูกค้าท่านนั้นจึงตัดสินใจเปลี่ยนเราท์เตอร์ใหม่ จากนั้นอาการดังกล่าวก็หายไป...