ผู้เขียน หัวข้อ: แบบนี้ปกติไหมครับ ด้านซ้ายออกแดงนิดๆๆด่านขวาออกฟ้า samsung ua46f6400dk  (อ่าน 3681 ครั้ง)

ออฟไลน์ eakjam

  • New member
  • *
  • กระทู้: 9
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์

ออฟไลน์ eakjam

  • New member
  • *
  • กระทู้: 9
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
มุมจอทั้ง 4 ด้ายมืดด้วยครับ  จะเคลมดีไหมครับ

ออฟไลน์ น้าSirota..มาแว้ว!

  • Hologram 3D TV member
  • ******
  • กระทู้: 8,429
    • ดูรายละเอียด
ถ้าไม่สบายใจเปลี่ยนเถอะครับ

ออฟไลน์ mnobita

  • Flat TV member
  • *
  • กระทู้: 44
    • ดูรายละเอียด
ถ้าไม่บอกยี่ห้อ ดูแค่ หน้าจออย่างเดียว คิดว่า lg ซะอีก

ออฟไลน์ eakjam

  • New member
  • *
  • กระทู้: 9
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
ผมซื้อเกิน 7 วันแล้วครับ วันนี้เป็นวันที่ 11 แล้วครับ เปลี่ยนได้ไหมครับ

ออฟไลน์ น้าSirota..มาแว้ว!

  • Hologram 3D TV member
  • ******
  • กระทู้: 8,429
    • ดูรายละเอียด
ผมซื้อเกิน 7 วันแล้วครับ วันนี้เป็นวันที่ 11 แล้วครับ เปลี่ยนได้ไหมครับ
ลองคุยกัยร้านที่ซื้อดูก่อน ถ้าไม่ได้ค่อยคุยกับศูนย์ครับ ให้รอานยืนยันด้วยก็ดี

ออฟไลน์ eakjam

  • New member
  • *
  • กระทู้: 9
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
วันนี้ผมได้โทรไปศูนย์แล้ว แล้วผมก็ได้เล่าอาการให้ฟัง ทางศูนย์ก็ได้ติดต่อกลับมาบอกว่าอาการนี้ต้องเปลี่ยนเครื่อง แล้วก็บอกว่าขอเช็คข้อมูลดูก่อน
แล้วก็เงียบไป แล้วก็ยังไม่มีการติดต่อกลับมาอีก แต่ผมได้ซื้อประกัน icare ของ iitcity ด้วยครับ ตอนนี้ไม่รู้ว่าจะทำไงดี

ออฟไลน์ น้าSirota..มาแว้ว!

  • Hologram 3D TV member
  • ******
  • กระทู้: 8,429
    • ดูรายละเอียด
ลองสอบถามหรือดูเงื่อนไขว่าประกัน it care จะต้้องดำเนินการอย่างไร ต้องติดต่อทาง it city ก่อนรึเปล่า เพราะกรณีซื้อประกันเพิ่ม เค้าน่าจะต้องระบุหมายเลขเครื่องที่ซื้อไว้นะ หากเปลี่ยนเครื่องเกรงว่ามันจะไม่ตรงกัน

ออฟไลน์ eakjam

  • New member
  • *
  • กระทู้: 9
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
โอเคครับ ขอบคุณมากครับ  เดี่ยวพรุ่งนี้จะลองไปสอบถาม icare ดู เดี่ยวได้เรื่องยังไง ผมจะเอาแชร์ให้ทราบนะครับ

ออฟไลน์ titans7747

  • Edge LED TV member
  • ***
  • กระทู้: 520
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์

ออฟไลน์ eakjam

  • New member
  • *
  • กระทู้: 9
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
วันนี้ได้โทรไปทางit care แล้วบอกว่าถ้าหากทางซัมซุงเปลี่ยนเครื่องให้จะต้องมีเอกสารการเปลี่ยนเครื่อง แล้วค่อยแจ้งทาง itcare ทีหลังก็ได้
ตอนนี้ก็ได้แต่รองทางซัมซุงติดต่อมา

ออฟไลน์ Lekjang

  • Edge LED TV member
  • ***
  • กระทู้: 670
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
นี่แหละที่ผมกลัว SMSUNG ...หวาดเสียว แต่คงต้องรอดูการดำเนินการก่นอ ว่าถูกใจไหม

ออฟไลน์ eakjam

  • New member
  • *
  • กระทู้: 9
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
วันนี้ทางซัมซุงได้ติดต่อมา บอกว่าจะเปลี่ยนจอให้ถึงที่บ้านเลย แต่ต้องรอของอีกสองวัน

ออฟไลน์ Lekjang

  • Edge LED TV member
  • ***
  • กระทู้: 670
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์

ออฟไลน์ eakjam

  • New member
  • *
  • กระทู้: 9
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
ช่างทางซัมซุงได้มาเปลี่ยนจอให้แล้ว แต่พอเปลี่ยนเสร็จกลับได้จอที่แสงรั่วอย่างรุนแรง ใครห็ได้ช่วยแนะนำให้ด้วยครับว่าจะทำยังไงต่อดีครับ

ออฟไลน์ น้าSirota..มาแว้ว!

  • Hologram 3D TV member
  • ******
  • กระทู้: 8,429
    • ดูรายละเอียด
ช่างทางซัมซุงได้มาเปลี่ยนจอให้แล้ว แต่พอเปลี่ยนเสร็จกลับได้จอที่แสงรั่วอย่างรุนแรง ใครห็ได้ช่วยแนะนำให้ด้วยครับว่าจะทำยังไงต่อดีครับ
มีสองทาง
1.ขอเปลี่ยนเครื่องจนกว่าจะได้เป็นที่พอใจ
2.ขอเงินคืน

ออฟไลน์ filmman

  • Edge LED TV member
  • ***
  • กระทู้: 657
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
ช่างทางซัมซุงได้มาเปลี่ยนจอให้แล้ว แต่พอเปลี่ยนเสร็จกลับได้จอที่แสงรั่วอย่างรุนแรง ใครห็ได้ช่วยแนะนำให้ด้วยครับว่าจะทำยังไงต่อดีครับ
มีสองทาง
1.ขอเปลี่ยนเครื่องจนกว่าจะได้เป็นที่พอใจ
2.ขอเงินคืน

เห็นด้วย100%  [ปลื่ม] [ปลื่ม]

ออฟไลน์ Dimner

  • Full LED TV member
  • ****
  • กระทู้: 1,219
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
ลองคลายน๊อตทั้ง 4 มุมอย่างล่ะหน่อย  แล้วเอาผ้า  ถูรีดตามขอบทีวี ออกแรงนิดนึง  ทำวนประมาณ 4-5 รอบดูครับ  จออาจโดนยึดแน่นเกินไป

ปรับตั้งค่า ภาพ เป็นมาตรฐานด้วย  เพื่อให้ MicroDimming  ทำงาน

ออฟไลน์ eakjam

  • New member
  • *
  • กระทู้: 9
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
ลองแล้วครับไม่ได้ผล แสงรั่วยังคงอยู่