สวัสดีครับผมมีเรื่องจากปรึกษาพี่ๆหน่อยครับ พอดีผมได้ไปซื้อ ทีวี 42LM7600 มานะครับ เช็คที่ร้านก็ปรกติ ทุกอย่าง แต่พอกลับมาถึงบ้าน เปิดดูจอแตกด้านบนของทีวีครับ เมื่อวานเลยเอาเครื่องเข้าไปเปลี่ยนที่ร้าน เขาบอกว่าเคสนี้เหมือนกับว่า ลูกค้าได้เช็คเครื่องแล้ว ทางร้านไม่สามารถเปลี่ยนได้ แต่ทางร้านจะทำเรื่องไปทางเซลของ LG ให้ ว่าเครื่องแตกออกมาตอนดูที่ร้าน พอวันนี้เซลที่ร้านโทรมาบอกว่า ทีวีสรุปเปลี่ยนให้ได้ แต่ต้องจ่าย 1000 บาท เป็นค่าขนส่งและเป็นเคสพิเศษ จึงอยากถามว่า เคยได้ยินเคสแบบนี้กันบ้างไหมครับ
จริง ๆ ผมเห็นใจทั้งคนซื้อคนขายนะครับ ใจเขาใจเรา
การรับประกันสินค้า้ ถ้ามีเดธหรือแสงรั่วนี่่คงเคลมได้ปกติ แต่เรื่องจอแตกนี่สุดวิสัยครับ
ยิ่งเช็คจากทางร้านและนำออกมาแล้วนี่ จะเอาผิดใครก็ไม่ได้ เพราะทางร้านก็คงไม่รับหรอกครับ ที่เอาเครื่องจอแตกมาขาย (โดยตั้งใจและโดยไม่ตั้งใจ)
และอีกอย่างคุณก็เช็คแล้ว
ถ้าเป็นตัวผมเอง (ความเห็นส่วนตัว) เพิ่มเงินอีก 1 พันเอาตัวใหม่ ก็คงยอมล่ะครับ เพราะถือว่าเป็นความสะเพร่าของผมเองที่เช็คสินค้าไม่ดีก่อนออกจากร้าน
เพราะอย่างที่บอก จอแตกมันอยู่นอกเหนือประกันจริง ๆ ถ้าเอาออกมานอกร้านแล้ว ก็คงจับมือใครดมไม่ได้ครับ
แต่ถ้าร้านตั้งใจยัดเยียด และเนียนมาขายให้นี่....แม่งโคตรชั่วเลยครับ