plasma pana 50gt50t อยู่ในประกัน ช่อง hdmi4 เสียไม่มีภาพ อีกสามช่องดีปกติ
ส่งเคลมสหพานิชเชียงใหม่ แจ้งว่าบอร์ดไหม้ ศูนย์ที่กรุงเทพฯ ระบุว่าอาการอยู่นอกเหนือประกัน
แต่จะช่วยเหลือโดยลดค่าใช้จ่ายให้ 20% จากราคาปกติประมาณ 9,000 บาท แล้วศูนย์พานาปฏิบัติต่อลูกค้า
กรณีนี้เป็นธรรมหรือไม่ ขอคำแนะนำจากทุกท่านครับ
ป.ล. ไม่ทราบสาเหตุที่บอร์ดไหม้ แต่มีไฟตกบ้าง และที่บ้านมีเครื่องป้องกันไฟเกินไฟตกระดับนึงครับ